24h
Yeah1 News

Chi Pu đạt điểm cao nhất khi diễn "See tình" ở "Tỷ tỷ 4", bắn 1 câu note cao khiến Amber phải "hú hét"

Chủ nhật, 14/05/2023 | 11:43 (GMT+7)

Màn biểu diễn "See tình" của Chi Pu và team Ella tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" đã nhận được số điểm cao nhất, đứng đầu bảng trong các tiết mục tại vòng công diễn đầu tiên.

Tập mới của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 vừa lên sóng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong đó, netizen Việt cũng đặc biệt quan tâm bởi trong tập này, Chi Pu sẽ trình diễn "See tình" - bản hit đình đám của Hoàng Thùy Linh đã 'làm mưa làm gió" ở nhiều quốc gia. 

Chi Pu gây chú ý khi biểu diễn bản hit 'See tình' của Hoàng Thùy Linh.
Chi Pu gây chú ý khi biểu diễn bản hit "See tình" của Hoàng Thùy Linh.

Đến khi tập này chính thức công chiếu, màn biểu diễn của Chi Pu và 3 tỷ tỷ còn lại trong team đã khiến netizen "dậy sóng". Bản hit tiếng Việt được team Ella hát tiếng Trung, riêng những line hát của Chi Pu đa phần đều là tiếng Việt. "See tình" phiên bản của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" nhìn chung vẫn giữ tinh thần tươi trẻ, đáng yêu và đầy năng lượng của bản gốc mà không biến tấu quá nhiều về phần âm nhạc.

Chi Pu đạt điểm cao nhất khi diễn 'See tình' ở 'Tỷ tỷ 4', bắn 1 câu note cao khiến Amber phải 'hú hét' - ảnh 2
Chi Pu còn có 'fairy ending' khi kết thúc màn trình diễn.
Chi Pu còn có "fairy ending" khi kết thúc màn trình diễn.

Sân khấu của "See tình" cũng được đầu tư "khủng" khi phần nào tái hiện hình ảnh lấy cảm hứng từ sông nước trong MV gốc của Hoàng Thùy Linh với hình ảnh những hồ nước, chiếc ghế hình vỏ sò... Riêng phần thể hiện của Chi Pu cũng rất được chú ý khi nữ ca sĩ Việt Nam thể hiện bản hit đình đám bằng tiếng Việt tại một sân khấu quốc tế.

Chi Pu đạt điểm cao nhất khi diễn 'See tình' ở 'Tỷ tỷ 4', bắn 1 câu note cao khiến Amber phải 'hú hét' - ảnh 4

Đa phần những line hát của Chi Pu được cô thể hiện ổn định, không mắc lỗi. Nhưng riêng một câu hát feel "spotlight" của Chi Pu ở đoạn gần cuối lại gây nhiều tranh cãi khi một số netizen cho rằng kỹ năng hát của Chi Pu vẫn chưa đủ để thể hiện hoàn hảo một line hát có độ khó thế này. Song khi Chi Pu cất giọng thể hiện note cao này thì vẫn đủ khiến Amber - mảnh ghép đang được "đẩy thuyền" với Chi Pu trong show cũng phải "hú hét" thích thú.

Chi Pu đạt điểm cao nhất khi diễn 'See tình' ở 'Tỷ tỷ 4', bắn 1 câu note cao khiến Amber phải 'hú hét' - ảnh 5
Reaction của Amber khi Chi Pu thể hiện note cao lúc hát 'See tình'.
Reaction của Amber khi Chi Pu thể hiện note cao lúc hát "See tình".

Đặc biệt, sân khấu biểu diễn "See tình" này của Chi Pu cùng team Ella đã nhận được số điểm cao nhất. Cụ thể, tiết mục "See tình" được chấm 853 điểm - đứng đầu bảng của nhóm biểu diễn 4 người và cũng là số điểm cao nhất trong tất cả các tiết mục của tập này.

Chi Pu đạt điểm cao nhất khi diễn 'See tình' ở 'Tỷ tỷ 4', bắn 1 câu note cao khiến Amber phải 'hú hét' - ảnh 7

Màn thể hiện ổn định của Chi Pu khi đi show quốc tế tính đến thời điểm này đã nhận được nhiều sự ủng hộ của netizen Việt Nam. Ngoài những sân khấu "gây sốt" thì Chi Pu cũng được chú ý vì được "đẩy thuyền" với Amber hay khi khéo léo quảng bá hình ảnh áo dài và du lịch Việt Nam trong show này.

Chi Pu được khen ngợi vì nhan sắc và kỹ năng trình diễn khi đi show quốc tế.
Chi Pu được khen ngợi vì nhan sắc và kỹ năng trình diễn khi đi show quốc tế.

Ảnh: chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục