24h
Yeah1 News

Chi Pu bật khóc khi tâm sự cùng các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023: "Em sợ không ai thích mình"

Thứ ba, 11/07/2023 | 12:31 (GMT+7)

Chi Pu đã có những chia sẻ vô cùng xúc động với các tỷ tỷ về những gì bản thân đã trải qua, dưới góc nhìn trước và sau khi tham gia Đạp Gió 2023.

Kể từ khi tham gia show Đạp gió 2023, Chi Pu nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ không chỉ công chúng Việt Nam và cả thị trường Trung Quốc. Nhiều netizen cũng phải công nhận rằng Chi Pu đang ngày một tiến bộ, đa tài, luôn luôn hết mình và có tinh thần rất cứng cỏi.

Mới đây, những lời tâm sự chất chứa trong lòng được Chi Pu chia sẻ đã gây xúc động mạnh mẽ cho các tỷ tỷ trong chương trình và công chúng. “Lần đầu tiên khi em đến đây, em quan tâm đến 2 điều mà dường như nó luôn luôn tồn tại trong tâm trí em, em đã luôn thấy sợ hãi. Điều đầu tiên em suy nghĩ về việc liệu em có đủ tốt không? Tiếp theo chính là việc em sợ rằng không có ai thích em”, ngôi sao sinh năm 1993 trải lòng.

Lập tức mọi người đều xua tay, lắc đầu với suy nghĩ của Chi Pu, họ đều có chung một suy nghĩ rằng Chipu đang rơi vào tình trạng suy nghĩ nhiều: “Sao em lại nghĩ vậy, là do em nghĩ nhiều thôi”. Dường như lời nói đó khiến Chi Pu trở nên trực trào: “Chị không biết đâu, em có cả một câu chuyện trước đó, có quá nhiều người nói về vấn đề này khiến em…”

Người đồng đội đã từng diễn chung trên sân khấu với Chi Pu và là chị em khá thân thiết, Cung Lâm Na cũng chia sẻ: “Em ấy nói rằng nhiều người ở Việt Nam cho rằng em ấy không thích hợp để làm ca sĩ”. Dứt lời, căn phòng luôn vang lên câu hỏi: “Tại sao?”

“Nhưng em nghĩ đó như là một vấn đề trong cuộc sống, cho đến khi em có mặt ở đây, em được là chính mình, mỗi ngày khi tập luyện với mọi người, em cảm nhận được nhiều tình cảm của các chị dành cho em. Đôi lúc em tự nghĩ, ít ra em cũng có điểm tốt và có lẽ em cũng xứng đáng được yêu thương”, Chi Pu không kiềm được mà bật khóc.

Chi Pu từng sợ không ai thích cô trên con đường ca hát
Chi Pu từng sợ không ai thích cô trên con đường ca hát

Nghẹn ngào và đồng cảm với những tổn thương mà Chi Pu đã kìm nén trong lòng, mọi người đều tiến đến trao cho cô những cái ôm an ủi: “Ai cũng xứng đáng được yêu thương”, “Chị yêu em nhiều, thật đó”, “Giờ đây nơi này cũng là gia đình của em”, “Bắc Kinh, Tứ Xuyên, em đều có thể…”.

Cuối cùng, cô nàng cũng đã có thể nhẹ nhõm và mỉm cười: “Năm nay khi em bước sang tuổi 30, mọi thứ đối với em như là một khởi đầu mới, tất cả đều thay đổi, thay đổi rất nhiều. Em thật sự rất yêu quý các chị, có lẽ chúng ta đều bước qua tuổi 30, đều đã trưởng thành, có thể nhìn mọi thứ theo hướng tích cực, luôn chân thành hỗ trợ lẫn nhau, yêu thương và chăm sóc lẫn nhau, em cực kì thích cảm giác này, giống như nguồn năng lượng, khiến em cảm nhận được sự ấm áp mỗi ngày. 

Có người thích mình thì cũng có người ghét mình, nhưng trước đó em lại để tâm vì em còn quá trẻ. Còn bây giờ em cảm thấy, em chỉ nên quan tâm những người yêu em thương em và em đang sống cuộc sống của chính mình… Em không quan tâm đến ai ghét em nữa, em có cuộc sống của riêng mình”.

Nhưng giờ đây, suy nghĩ của Chi Pu đã thay đổi, cô luôn nỗ lực và tiến bộ từng ngày
Nhưng giờ đây, suy nghĩ của Chi Pu đã thay đổi, cô luôn nỗ lực và tiến bộ từng ngày

Hiện Chi Pu đang có một phong độ và thành tích rất tốt tại chương trình Tỷ tỷ đạp sóng rẽ gió 2023. Với 2 lần chiến thắng liên tiếp trong công diễn 5, giọng ca “Anh ơi ở lại” đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, cô cũng chứng tỏ được sức hút của mình tại chương trình khi thu về hơn 500 nghìn lượt vote, vượt qua nhiều tỷ tỷ khác trong bảng xếp hạng “Beloved Choice”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục