24h
Yeah1 News

MLee phản ứng ra sao khi đọc được nhận xét hoạt động 10 năm trong làng giải trí vẫn chưa "vụt sáng"?

Thứ ba, 19/09/2023 | 14:12 (GMT+7)

Chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, MLee khiêm tốn chưa dám nhận là nghệ sĩ đa năng, nhưng sẽ luôn hoạt động nghệ thuật vì khán giả và sự tâm huyết với nghề.

MLee là gương mặt không còn xa lạ trong thị trường giải trí Vbiz, nữ nghệ sĩ hoạt động ở các lĩnh vực từ ca hát sang diễn xuất, người mẫu... Mới đây, MLee xác nhận là 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia vào chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023".

MLee phản ứng ra sao khi đọc được nhận xét hoạt động 10 năm trong làng giải trí vẫn chưa 'vụt sáng'? - ảnh 1

MLee ghi danh "Chị Đẹp Đạp Gió Ré Sóng 2023"

"Tôi không mong trở thành ngôi sao vì may mắn"

Nhìn lại chặng hành trình 10 năm hoạt động trong làng giải trí và được nhận xét chưa "vụt sáng" dù có nhiều sản phẩm ấn tượng, chỉnh chu nhưng MLee tâm niệm mỗi người có một định nghĩa khác nhau về điều này.

Với MLee, người đam mê và chăm chỉ làm việc, có lòng biết ơn thì sẽ có cơ hội tỏa sáng. Nhưng cần dựa trên sự rèn luyện, trau dồi bản lĩnh và nắm bắt cơ hội để thành công.

“Đã có 1 khoảng thời gian tôi cảm thấy chạnh lòng khi đọc được được những lời nhận xét về mình. Nhưng tôi luôn mong muốn bản thân sẽ tỏa sáng theo cách đặc biệt, chứ không mong trở thành ngôi sao vì may mắn.

Dù có là bao nhiêu năm đi chăng nữa thì tôi vẫn là người hoạt động nghệ thuật vì khán giả, vì sự tâm huyết ở nghề . 10 năm rồi, tôi vẫn đứng ở đây và tự tin mang đến những sản phẩm của bản thân đến với khán giả” - MLee chia sẻ.

MLee phản ứng ra sao khi đọc được nhận xét hoạt động 10 năm trong làng giải trí vẫn chưa 'vụt sáng'? - ảnh 2

Nữ nghệ sĩ có quan điểm riêng về việc tỏa sáng của một ngôi sao trong giới giải trí

"Tôi chưa dám nhận mình là nghệ sĩ đa năng"

Không thể phủ nhận những cống hiến của MLee để mang lại màu sắc mới mẻ trong các lĩnh vực nghệ thuật tham gia, với loạt sản phẩm từ âm nhạc đến phim ảnh. Tuy nhiên MLee khiêm tốn chưa dám nhận mình là nghệ sĩ đa năng mà đang cần mẫn hoạt động nghệ thuật, đem các tác phẩm chất lượng đến khán giả. Với nữ nghệ sĩ, ngành nghề nào cũng có lúc thăng trầm, quan trọng là cách mỗi người đối diện ra sao.

“Tôi chưa dám nhận mình là nghệ sĩ đa năng đâu . Tôi luôn xem mình là người hoạt động nghệ thuật và mang những tác phẩm nghệ thuật chất lượng đến với khán giả” - MLee bày tỏ.

Chia sẻ về quyết định tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", MLee cho biết cô vốn là khán giả hâm mộ phiên bản gốc của chương trình này, nên khi nhận được lời mời cho phiên bản Việt Nam đã không ngần ngại đồng ý thử sức. Đồng thời hành trình 10 năm hoạt động nghệ thuật của MLee cũng có thể xem là "Đạp Gió Rẽ Sóng", nhưng cô không bao giờ đặt giới hạn cho mình. 

"Dù 10 năm, 20 năm hay bao nhiêu năm thì tôi cũng sẽ “Đạp gió rẽ sóng” mà đi. Vì mỗi cột mốc sẽ luôn có những cơ hội mới bản thân cần học hỏi, hoàn thiện và chinh phục" - MLee cho biết.

MLee phản ứng ra sao khi đọc được nhận xét hoạt động 10 năm trong làng giải trí vẫn chưa 'vụt sáng'? - ảnh 3

MLee chưa dám nhận mình là nghệ sĩ đa năng nhưng sẽ luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật

Về việc nhiều người cho rằng nghệ sĩ nữ ngoài 30 tuổi gặp khó khăn nhiều hơn khi hoạt động nghệ thuật, MLee không đồng tình với quan điểm này vì mỗi người ở mỗi độ tuổi sẽ có độ "chín" khác nhau, câu chuyện và định hướng cũng khác, không nên đặt giới hạn về tuổi tác.

Với sự góp mặt của MLee cùng những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị. 19 cái tên Chị Đẹp đầu tiên đã được lộ diện và gây ấn tượng với khán giả gồm: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà và Hà Kino...

Liệu những cái tên tiếp theo nào sẽ xuất hiện và chinh phục các thử thách của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"?

MLee phản ứng ra sao khi đọc được nhận xét hoạt động 10 năm trong làng giải trí vẫn chưa 'vụt sáng'? - ảnh 4

MLee hứa hẹn là nhân tố thú vị trong dàn Chị Đẹp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất dịp cuối năm nay với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí.

Chương trình chính thức lên sóng 21h15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi VTVCab và Tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục