24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Go Live: Chuỗi sự kiện livestream TikTok của các Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Thứ tư, 25/10/2023 | 13:52 (GMT+7)

Mỗi người trong 30 Chị Đẹp sẽ luân phiên góp mặt trong series livestream bán hàng trên TikTok có tên “Chị Đẹp Go Live” dự kiến lên sóng mỗi tháng thời gian tới.

Mới đây, họp báo công bố Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã mở màn cho một chương trình truyền hình thực tế hoành tráng bật nhất Việt Nam sắp phát sóng. Họp báo cũng mở đầu cho chuỗi sự kiện livestream bán hàng trên TikTok có tên “Chị Đẹp Go Live” khi có sự góp mặt của các Chị Đẹp trong chương trình do YeaH1 Up sản xuất.

“Chị Đẹp Go Live” là chuỗi sự kiện livestream bán hàng trên TikTok diễn ra đều đặn mỗi tháng 01 số, quy tụ nhiều thương hiệu gây sốt cho giới trẻ như Y-Sister, Desino, Lime Orange, Ba Huân, 3 Miền,... Tại đây, các tín đồ “săn sale” không chỉ được thỏa sức mua sắm những mặt hàng chất lượng, giá tốt, mà còn có cơ hội nhận các ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn được tung ra từ chính TikTok và các thương hiệu góp mặt trong sự kiện. 

Host Mai Anh Trần cùng Chị Đẹp Lưu Hương Giang
Host Mai Anh Trần cùng Chị Đẹp Lưu Hương Giang

Điểm gây chú ý trong chuỗi sự kiện livestream bán hàng TikTok lần này chính là sự góp mặt của các Chị Đẹp khi trực tiếp thử sức với vai trò “seller”, đây cũng được xem là thử thách mới đầy thú vị dành cho các nữ nghệ sĩ tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, việc các Chị Đẹp kết hợp host “Chị Đẹp Làng Live” Mai Anh Trần cũng hứa hẹn tạo ra chuỗi sự kiện livestream bán hàng hấp dẫn không chỉ về mặt thương mại, mà còn về cả tính giải trí khi được tích hợp trong “Chị Đẹp Go Live”. 

30 Chị Đẹp sẽ xuất hiện luân phiên trong “Chị Đẹp Go Live” sẽ diễn ra sắp tới đây
30 Chị Đẹp sẽ xuất hiện luân phiên trong “Chị Đẹp Go Live” sẽ diễn ra sắp tới đây

30 Chị Đẹp chính là 30 nữ nghệ sĩ đã có tên tuổi và thành danh trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, điện ảnh và thời trang như: ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, Hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi. 

Y-Sister, thương hiệu thời trang gắn liền với chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”
Y-Sister, thương hiệu thời trang gắn liền với chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”

Với việc mang đến một series livestream bán hàng TikTok có sự kết hợp của các Chị Đẹp trong “Chị Đẹp Go Live”, chính là nỗ lực mang đến trải nghiệm mua hàng mới lạ, độc đáo của nhà sản xuất YeaH1 Up dành cho người tiêu dùng. Từng gây tiếng vang tại Việt Nam với những chương trình livestream bán hàng trên TikTok, YeaH1 Up đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Thương mại trên mạng xã hội (Social commerce), cụ thể là kết hợp xu hướng Mua sắm - Giải trí (Shoppertainment) phát triển ở Việt Nam.

Những chương trình livestream bán hàng trên TikTok của YeaH1 Up có thể kể đến như 24h Live Phiên Chợ Cuối, Mega Livestream - Xem live mua sắm thả ga, Chợ siêu chất - Deal độc nhất, Chợ Cô Ba - Deal độc nhất,...và mang về nhiều giải thưởng như "Đối tác tăng trưởng bứt phá của năm" - 03/2023 và "Đối tác có hiệu suất doanh thu Trung Tâm Mua Sắm top đầu chiến dịch 5/5" - 06/2023 do TikTok Shop vinh danh.

 Riêng ở chương trình "24h Live Phiên Chợ Cuối", YeaH1 Up đã giành chiến thắng với hạng mục "Chiến dịch Quan hệ Công chúng & Truyền thông Xuất sắc Kết hợp với Người nổi tiếng có Ảnh hưởng" tại VNPR Awards 2023, đại diện Việt Nam giành giải Bạc trong hạng mục "Best Communications Use Of Social Media" của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á” lần thứ IV.

Với series livestream bán hàng “Chị Đẹp Go Live” lần này, YeaH1 Up hứa hẹn sẽ tạo ra các buổi livestream với nhiều sự kết hợp độc đáo, vừa đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng mà mang lại hiệu quả cao cho việc tiếp cận của thương hiệu lẫn doanh thu cho các nhãn hàng tại Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục