24h
Yeah1 News

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" bị lộ đội hình vòng công diễn trước giờ lên sóng?

Thứ hai, 23/10/2023 | 18:47 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng soi ra được đội hình của các chị đẹp trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" trước thềm phát sóng.

Những ngày vừa qua, thông tin chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sắp lên sóng vào ngày 28/10 đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Theo như format gốc, 30 chị đẹp sẽ chia thành nhiều đội để tập luyện cùng nhau và tranh tài trong các vòng công diễn. Chính vì thế, đội hình của các chị đẹp đang là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Trước ngày lên sóng, cư dân mạng không ngừng “đoán già đoán non” khi thấy những thành viên trong show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lần lượt quay TikTok cùng nhau theo đội hình nhóm nhỏ. Điển hình như bộ ba Ninh Dương Lan Ngọc - Khổng Tú Quỳnh - Lynk Lee thường xuyên xuất hiện trong trang phục đồ tập giống hệt làm dấy lên nghi vấn cả ba sẽ cùng một team.

Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Lynk Lee, Uyên Linh và Thanh Ngọc xuất hiện cùng nhau trong một đoạn clip TikTok
Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Lynk Lee, Uyên Linh và Thanh Ngọc xuất hiện cùng nhau trong một đoạn clip TikTok

Bên cạnh đó, trong một đoạn clip mới đây, ngoài bộ ba nói trên, còn có sự xuất hiện của Thanh Ngọc và Uyên Linh càng khiến người theo dõi khẳng định chắc nịch rằng đây sẽ là một đội đáng gờm tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" năm nay.

Ngoài ra, netizen suy đoán rằng Lệ Quyên - Mlee - Trang Pháp sẽ sát cánh cùng nhau trong chương trình vì những khoảnh khắc tương tác gần gũi bên nhau mà bộ ba này chia sẻ. Nhiều người còn phát hiện ra Huyền Baby dự kiến sẽ là thành viên thứ tư của đội hình này nhờ vào bức ảnh Mlee đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Cư dân mạng phát hiện ra Lệ Quyên thường xuyên tương tác thân mật với 'đàn em' Lynk Lee và Trang Pháp
Cư dân mạng phát hiện ra Lệ Quyên thường xuyên tương tác thân mật với "đàn em" Lynk Lee và Trang Pháp

Một đội hình “nội lực” không kém góp mặt trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" được cư dân mạng soi ra chính là các gương mặt: Thu Phương - Đoan Trang - Lưu Hương Giang - Phương Vy- Diệp Lâm Anh - Phương Ly và H'Hen Niê. Một số fan cho rằng nữ ca sĩ Phương Vy đã ngầm thừa nhận đây là đội hình chính thức của cô nàng trong chương trình khi chia sẻ khoảnh khắc thân mật này.

Hình ảnh các chị đẹp vui vẻ bên nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi đặt nghi vấn
Hình ảnh các chị đẹp vui vẻ bên nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi đặt nghi vấn

Có thể thấy, dù chưa chính thức lên sóng nhưng "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã là tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Chưa rõ thực hư của những đội hình nghi vấn ra sao, song người hâm mộ vẫn đang trông ngóng màn thể hiện của các chị đẹp tại chương trình.

30 chị đẹp tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
30 chị đẹp tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, phối hợp cùng các đơn vị sản xuất là VTVcab và STV Production.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục