24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer chính thức: Kịch tính nghẹt thở, các "Chị Đại" bị cho ăn hành

Thứ hai, 23/10/2023 | 20:11 (GMT+7)

NSX Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer hé lộ những khoảnh khắc truyền cảm hứng không kém giây phút kịch tính nghẹt thở, đong đầy cảm xúc của 30 Chị Đẹp.

Tối 23/10, NSX chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức tung trailer dài hơn 6 phút trên các nền tảng. Từ đây, những hình ảnh đầu tiên của 30 Chị Đẹp hàng đầu showbiz Việt trong chương trình đã được hé lộ. Những trải lòng lần đầu nhắc đến, những tâm sự bấy lâu không giãi bày sau khi bước sang ngưỡng 30 tuổi trở đi đã được 30 nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Trailer đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được phát sóng tối 23/10
Trailer đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được phát sóng tối 23/10

Thông qua, trailer, ca sĩ Mỹ Linh khẳng định phụ nữ không nên nói đến chuyện tuổi tác. Đây cũng chính là tinh thần hướng đến của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vì tuổi tác không phải giới hạn để phụ nữ thực hiện những điều khác biệt.

Cùng quan điểm với giọng ca “Tóc ngắn”, diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ: “Tuổi tác của phụ nữ chỉ nằm trên giấy tờ. Còn cái giao diện mọi người nhìn mình như thế nào mới là điều quan trọng”.

Lệ Quyên cũng khẳng định, phụ nữ chỉ nên suy tư, trăn trở về bản thân ở trước 30 tuổi, nhưng khi tiến đến độ tuổi U40, thì hãy trút bỏ những áp lực về tuổi tác. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer chính thức: Kịch tính nghẹt thở, các 'Chị Đại' bị cho ăn hành - ảnh 2
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer chính thức: Kịch tính nghẹt thở, các 'Chị Đại' bị cho ăn hành - ảnh 3
Những hình ảnh đầy cảm xúc của 30 Chị Đẹp được ghi lại
Những hình ảnh đầy cảm xúc của 30 Chị Đẹp được ghi lại

Hình ảnh sân khấu và trang phục của các Chị Đẹp trong những tiết mục mở đầu cũng được NSX công bố thông qua những thước phim thoáng ngang trong trailer. Chỉ bấy nhiêu đã nhìn thấy sự chăm chút đầu tư của 30 Chị Đẹp với mong muốn làm sống dậy tuổi thanh xuân của mình trước mắt khán giả. Bên cạnh những tiếng cười, những giọt mồ hôi cùng nước mắt khi họ luyện tập ca hát và vũ đạo, đặc biệt là lúc các Chị Đẹp nghe điểm số kết quả loại trừ tại hiện trường cũng khiến người xem sụt sùi theo.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer chính thức: Kịch tính nghẹt thở, các 'Chị Đại' bị cho ăn hành - ảnh 5
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer chính thức: Kịch tính nghẹt thở, các 'Chị Đại' bị cho ăn hành - ảnh 6
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer chính thức: Kịch tính nghẹt thở, các 'Chị Đại' bị cho ăn hành - ảnh 7
Những bất ngờ từ chương trình khiến các Chị Đẹp phải bật thốt
Những bất ngờ từ chương trình khiến các Chị Đẹp phải bật thốt

Mặc dù không nói rõ nhưng có thể thấy, các Chị Đại quyền lực nhất show như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương và Lệ Quyên lại là người có nhiều cảm xúc nhất. Những cảnh quay tại phòng loại khiến khán giả nghẹt thở vì không khí căng thẳng và những giọt nước mắt của các Chị Đẹp. Lần đầu tiên phải trải qua cảm xúc đặc biệt đó, Hồng Nhung nói: “Bọn chị già rồi, chịu mấy cái này không vui đâu”. Mọi người tò mò không biết những Chị Đại nổi tiếng này sẽ phải đối mặt với những thử thách có 1-0-2 trong chương trình.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer chính thức: Kịch tính nghẹt thở, các 'Chị Đại' bị cho ăn hành - ảnh 9
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer chính thức: Kịch tính nghẹt thở, các 'Chị Đại' bị cho ăn hành - ảnh 10
Kết quả bất ngờ và cả những giọt nước mắt tâm sự về những buồn tủi sau thời gian dài làm nghề của các Chị Đẹp cũng được hé lộ
Kết quả bất ngờ và cả những giọt nước mắt tâm sự về những buồn tủi sau thời gian dài làm nghề của các Chị Đẹp cũng được hé lộ

Ngoài ra, chương trình còn tạo nên một không gian ấm cúng tại ngôi nhà chung với buổi trò chuyện tâm sự. Tại đây, các Chị Đẹp lần đầu ngồi xuống lắng lòng nói về chuyện nghề và chuyện đời. Khổng Tú Quỳnh, MLee không giấu được nước mắt khi nhắc đến những áp lực về hình tượng trước mắt công chúng. Đặc biệt, mẹ một con Phương Vy nức nở nghẹn ngào: “7 năm trời, tôi đi hát, tôi rất sợ mỗi lần đi hát về đừng ai chụp hình, đừng ai để hình tôi lên báo hết”.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục