24h
Yeah1 News

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì khi bị cho là 'đóng vai ác', tiết lộ mối quan hệ với thí sinh suýt bị loại

Chủ nhật, 12/03/2023 | 11:40 (GMT+7)

Á hậu Quỳnh Châu đã có những phản hồi xoay quanh việc loại thí sinh Hà Anh tại tập 4 Miss International Queen Việt Nam 2023.

Sau tập 4 của MIQ Vietnam 2023 được lên sóng, nhiều ý kiến đến từ CĐM lên tiếng bức xúc cho rằng việc đưa thí sinh Hà Anh vào phòng loại là một quyết định sai lầm đến từ Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Thậm chí, từ BGK đến mentor Thủy Tiên cũng cho rằng nàng Á hậu Miss Grand Vietnam không tôn trọng thí sinh.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì khi bị cho là 'đóng vai ác', tiết lộ mối quan hệ với thí sinh suýt bị loại - ảnh 1

Trước nhiều luồng nhận định trái chiều, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã lên tiếng giải thích. Cụ thể, nàng Á hậu cho biết mình là người theo sát từng bạn trong team nên việc ai cố gắng và tiến bộ thì cô là người hiểu rõ nhất. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1994 cũng muốn thể hiện sự công bằng giữa các bạn thí sinh trong team. 

“Hiện tại, team còn 3 người và Châu phải đưa vào phòng loại 2. Việc quyết định loại ai đâu có nằm trong tay của Châu nữa. Là người trực tiếp hướng dẫn các bạn, Châu hiểu các bạn thí sinh đã cố gắng cho từng phần thi như thế nào. Hơn ai hết, Châu thấy rõ được ai thay đổi và ai chưa thật sự bứt phá. 

​​Tập hôm đó, Trần Quân làm rất tốt và nhận được nhiều lời khen đến từ BGK nhưng có lẽ do thời lượng nên đã không thể hiện được việc đó. Nếu Châu làm đúng ý mọi người là đưa Trần Quân vào vòng nguy hiểm thì liệu có sự công bằng cho Trần Quân ở tập này?

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì khi bị cho là 'đóng vai ác', tiết lộ mối quan hệ với thí sinh suýt bị loại - ảnh 2

Ở bất cứ một cuộc thi, nếu chúng ta chỉ dựa vào nội lực và tiềm năng của một bạn thí sinh để đánh giá cho cả quá trình thì những bạn có xuất phát điểm không nổi trội nhưng họ cố gắng và tiến bộ, lột xác qua từng tập lại không được chú ý. Là một mentor, Châu phải có cái nhìn công tâm, bao quát và buộc phải giữ sự công bằng để các bạn cùng nỗ lực và không ai cảm giác bản thân đang làm nền cho người khác chỉ vì bạn không thu hút truyền thông.

Hà Anh được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh tại MIQ Vietnam 2023
Hà Anh được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh tại MIQ Vietnam 2023

Hà Anh rất tiềm năng. Châu biết điều đó. Đưa bạn nào vào phòng loại, Châu đều tiếc nhưng nếu đánh giá trong thử thách ngày hôm đó, Châu buộc phải có lựa chọn dù Châu biết quyết định đó sẽ gây ra nhiều tiêu cực. Nhưng nếu Châu không chọn thì ai chọn? 

Từ tối qua đến giờ, Châu đã đọc hết từng bình luận của khán giả. Tất nhiên sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh hành động của Châu. Nhiều khán giả cũng hiểu và thông cảm; tất nhiên cũng nhiều người cho rằng Châu đã mắc sai lầm. Châu cũng không muốn giải thích nhiều vì quyết định Châu đã đưa ra và kết quả như mọi người đã thấy. Việc của Châu lúc này là dồn hết sức để cùng Tây Hà và Trần Quân chiến đấu tiếp tục ở những thử thách tiếp theo của MIQ Vietnam 2023”, Á hậu 1 Miss Grand trải lòng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết hiện tại mối quan hệ giữa cô và Hà Anh vẫn bình thường. Thậm chí, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng ekip đang tích cực kêu gọi khán giả bình chọn giúp Hà Anh có cơ hội quay lại trong đêm chung kết. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nói gì khi bị cho là 'đóng vai ác', tiết lộ mối quan hệ với thí sinh suýt bị loại - ảnh 4

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Chế Nguyễn Quỳnh Châu cố tình đưa Hà Anh – một thí sinh mạnh và tiềm năng của MIQ Vietnam 2023 vào phòng loại đang thể hiện nàng Á hậu không biết cách “chơi game” dẫn đến quyết định liều lĩnh và sai lầm. 

Trước nhận định này, Chế Nguyễn Quỳnh Châu giải thích: “Sẽ có nhiều người cho rằng Châu “chơi game” này không giỏi, Châu xin ghi nhận điều đó và cố gắng trau dồi, hoàn thiện ở những tập tiếp theo. Nhưng Châu nghĩ MIQ không phải là nơi để Châu tỏa sáng và thể hiện mình là người chơi game giỏi, mà spotlight phải là của các bạn thí sinh. Cả 4 mentor hay BGK đến với MIQ Vietnam để cùng nhau tìm ra một đại diện xứng đáng của Việt Nam ra đấu trường quốc tế. 4 mentor không đến đây để đấu đá lẫn nhau vì 4 mentor là 4 màu sắc khác nhau và đã có những vị trí riêng trong lòng khán giả”.

Trước câu hỏi Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận xét về cách “chơi game” của mentor Thủy Tiên tại tập 4, người đẹp sinh năm 1994 cho biết: “Mỗi mentor đến với chương trình đều có những chiến lược riêng; mà nói ra thì sẽ mất hết sự hấp dẫn. Người ta có câu: “Đường dài mới biết ngựa hay. Phim hay phải chờ hồi kết”. Châu thì không dám đánh giá cách đào tạo của các mentor còn lại vì ai cũng có ekip hậu thuẫn phía sau. Châu chỉ biết mang những điều tốt nhất đến cho thí sinh của mình. Vậy là đủ!”.

Hiện tại, một nửa chặng đường của MIQ Vietnam 2023 đã trôi qua. Điều đọng lại trong mỗi khán giả ở Chế Nguyễn Quỳnh Châu đó là hình ảnh một nàng Á hậu lăn xả hết mình cùng các bạn thí sinh trong team; sẵn sàng đứng ra bảo vệ thí sinh. Tất nhiên sẽ còn nhiều uẩn khuất đằng sau hậu trường mà chỉ có Chế Nguyễn Quỳnh Châu hay NSX là người hiểu rõ nhất. Tuy nhiên, việc nàng Á hậu 1 Miss Grand Vietnam đang cố gắng vì thí sinh là điều không thể chối cãi vì nó đã được thể hiện rất rõ thông qua những hình ảnh trong chương trình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục