24h
Yeah1 News

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng team tung bộ ảnh cực chiến, sẵn sàng cho Miss International Queen Vietnam 2023

Thứ ba, 21/02/2023 | 18:53 (GMT+7)

Trong tập 1 Miss International Queen Vietnam 2023, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã thể hiện bản lĩnh khi không ngại chạm trán với các HLV khác để chiêu dụ thí sinh.

Xuất hiện tại tập 1 Miss International Queen Vietnam 2023, mentor Quỳnh Châu ghi điểm khi diện chiếc váy cam rực rỡ, được cắt xẻ tinh tế khoe đôi vai trần gợi cảm, vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man. 

Tại vòng casting, thí sinh Trần Quân đến từ Châu Đốc - An Giang đã lọt vào “mắt xanh" của Quỳnh Châu khi sở hữu nét đẹp trong sáng, dịu dàng và hoàn cảnh đặc biệt. Trên sân khấu, Trần Quân thể hiện sự thiếu tự tin và mất bình tĩnh nên không nhận được sự đánh giá cao từ BGK. Tuy nhiên, trước chia sẻ về sự khó khăn trong cuộc sống và biết cố gắng vươn lên nghịch cảnh đã khiến Mentor Quỳnh Châu cảm động. Khi Trần Quân không nhận được tấm vé vào vòng trong, Quỳnh Châu cùng Mentor Quỳnh Hoa đã cùng ra mặt để “cứu" thí sinh.

Quỳnh Châu xúc động, nghẹn ngào nêu lên quan điểm: “Châu biết mọi lý do của BGK đều chính xác. Bạn chưa có sự chuẩn bị, bạn không có đủ điều kiện. Và đã đến đây để thi đấu thì mình không có lý do nào hết. Nhưng phải đi trên đôi giày của bạn thì mới hiểu được. Em đã từng như vậy ở cuộc thi khác trước mentor khác. Nếu các bạn mới lúc nào cũng không có một cánh tay chìa ra để giúp đỡ và thấy được tiềm năng của bạn thì em thấy rất là khó. Không lẽ cuộc thi được tạo ra chỉ để dành cho các bạn có đủ điều kiện để đấu với nhau thôi sao”. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng team tung bộ ảnh cực chiến, sẵn sàng cho Miss International Queen Vietnam 2023 - ảnh 1

Trong suốt tập 1, Quỳnh Châu cũng đã thể hiện vai trò của một đàn chị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bằng những “mánh khóe” chiêu dụ thí sinh mạnh về đội. Không ngại “tranh chấp”, Quỳnh Châu thẳng thắn nêu rõ quan điểm để thuyết phục thí sinh. Không chỉ về kỹ năng, những lời khuyên hữu ích, Quỳnh Châu còn ghi điểm bởi tình cảm và sự quan tâm đến tất cả các thí sinh của cuộc thi. Kết thúc tập 1, team Quỳnh Châu đã tìm được 5 mảnh ghép: Trần Quân, Tây Hà, Kha Nữ, Hà Anh và Quincy Lê. Trong đó, Quincy Lê được xem là một thí sinh “nặng ký" khi sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng. Cô còn được mệnh danh là “Kiều nữ chuyển giới" và du học tại Mỹ. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng team tung bộ ảnh cực chiến, sẵn sàng cho Miss International Queen Vietnam 2023 - ảnh 2

Sau tập 1, Quỳnh Châu cũng đã tung bộ hình “full team” thu hút với dòng trạng thái: “Welcome to Queen C team, always remember you're a Queen” (Chào mừng đến đội Queen C, hãy luôn nhớ rằng chúng ta là nữ hoàng) với hàm ý nhắc nhở các cô gái luôn giữ thần thái và nỗ lực để trở thành Hoa hậu.

Bộ ảnh gây chú ý bởi phong cách thời trang đẳng cấp của từng thành viên và cách đánh sáng “bí hiểm” tạo sự tò mò.

Trong từng khung ảnh, các thí sinh team Queen C đều phô diễn thần thái, cá tính riêng biệt. Với sự hướng dẫn tận tình và kinh nghiệm của Chế Nguyễn Quỳnh Châu, các thí sinh đội Queen C được hy vọng sẽ có sự lột xác và tiến sâu vào những vòng tiếp theo của Miss International Queen Vietnam 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục