24h
Yeah1 News

Chàng trai được chính bạn gái cũ đăng ký cho tham gia show hẹn hò khiến MC Quyền Linh "sốc toàn tập"

Chủ nhật, 10/07/2022 | 15:35 (GMT+7)

Một chàng trai xuất hiện trên show "Bạn muốn hẹn hò" mới đây đã khiến MC Quyền Linh - Hồng Vân không khỏi bất ngờ khi tiết lộ chính bạn gái cũ là người đã đăng ký cho anh tham gia chương trình.

Nhiều cặp đôi xuất hiện trong "Bạn muốn hẹn hò" với nhiều câu chuyện đặc biệt đã khiến nhiều khách mời có mặt lẫn khán giả đều được phen "ngỡ ngàng bật ngửa". Trong đó, câu chuyện trong một số cũ của chương trình này mới đây đã được cư dân mạng "đào lại" và câu chuyện nam chính đưa cả bạn gái cũ đến trường quay đã trở thành tâm điểm của nhiều ý kiến trái chiều.

Nam chính tên D trong 'Bạn muốn hẹn hò'...
Nam chính tên D trong "Bạn muốn hẹn hò"...
...và bạn gái cũ cùng xuất hiện trong chương trình
...và bạn gái cũ cùng xuất hiện trong chương trình

Theo đó, nam chính tên D khi được MC Quyền Linh hỏi đến trường quay cùng ai thì anh không ngần ngại tiết lộ đó là bạn gái cũ của anh. Cô gái còn tiết lộ chính cô là người đã đăng ký cho D tham gia chương trình vì muốn anh tìm được ý trung nhân phù hợp: "4 năm trước em chính là người đã đăng ký cho anh D vì em tin tưởng chương trình này".

Chàng trai được chính bạn gái cũ đăng ký cho tham gia show hẹn hò khiến MC Quyền Linh 'sốc toàn tập' - ảnh 3

Đáng nói, trước đó, nam chính D lại khiến khán giả lẫn MC Quyền Linh - Hồng Vân một phen hoang mang khi giới thiệu bạn gái cũ là "người yêu" và là "người bạn". Sau đó chính cô gái phải là người tự giải thích lại rằng mình là người yêu cũ của D. 

Chàng trai được chính bạn gái cũ đăng ký cho tham gia show hẹn hò khiến MC Quyền Linh 'sốc toàn tập' - ảnh 4
Nữ chính ngồi bên cạnh...
Nữ chính ngồi bên cạnh...
...và MC cũng hoang mang sau màn giới thiệu của chàng trai.
...và MC cũng hoang mang sau màn giới thiệu của chàng trai.

Người yêu cũ sau đó cũng dành nhiều lời có cánh cho D ngay trên sóng truyền hình: "Ước gì ở đây có nút bấm thì em sẽ bấm ngay và luôn cho anh chị. Chị gái bên này rất dễ thương, thật thà. Anh D cũng là người thật thà, ảnh nói sao thì là y vậy đó. Nên em mong anh chị cho nhau cơ hội, nếu được thì ra giêng cưới luôn".

Nếu tại thời điểm đó, màn xuất hiện có một không hai của người yêu cũ nam chính tại show hẹn hò đã khiến khán giả bất ngờ nhưng cũng ngưỡng mộ tình bạn sau khi chia tay của cả hai thì ở thời điểm này nhìn lại, nhiều người lại phản đối việc nam chính D đưa bạn gái cũ đến trường quay trong khi đang tìm bạn gái mới. 

Chàng trai được chính bạn gái cũ đăng ký cho tham gia show hẹn hò khiến MC Quyền Linh 'sốc toàn tập' - ảnh 7
Chàng trai được chính bạn gái cũ đăng ký cho tham gia show hẹn hò khiến MC Quyền Linh 'sốc toàn tập' - ảnh 8

Thiếu gì bạn bè người thân mà phải đưa theo người yêu cũ

Người cũ không phải là vấn đề, chị này nói chuyện cũng rất dễ thương, vấn đề là anh này lằng nhằng, sao không giới thiệu là người yêu cũ mà lại nói là người yêu, người bạn?

Kiểu người như anh này không nên dính vào, mệt đó

Chưa đến với nhau đã làm vố khiến chị gái kế bên hoang mang vậy rồi, ai dám bấm nút nữa

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục