24h
Yeah1 News

Chàng trai chuyển giới thành nữ rồi quay lại với người yêu cũ, nhưng lại rạn nứt và làm tri kỷ vì 1 lý do

Thứ năm, 28/09/2023 | 20:54 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 262 chương trình Come out, cô nàng chuyển giới Diệp An Nhi đã khiến nhiều người xúc động với câu chuyện cùng người yêu thành tri kỷ để có thể sống thật với chính mình.

Theo đó, Diệp An Nhi chia sẻ tại  chương trình rằng bản thân từ nhỏ đã là một cậu bé có vẻ ngoài mảnh khảnh, yếu ớt. Vì thế nên An Nhi thường bị bạn bè bắt nạt, dẫn đến sự tự ti về chính bản thân mình. Cho đến khi gặp được bạn trai Khoa Vương, cả hai đã nảy sinh tình cảm và đồng hành bên cạnh nhau trong suốt 9 năm. 

Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai lại không thể có một kết cục đẹp. Sau khi chia tay Khoa Vương, An Nhi quyết định chuyển giới để được sống làm chính mình. 

Chàng trai chuyển giới thành nữ rồi quay lại với người yêu cũ, nhưng lại rạn nứt và làm tri kỷ vì 1 lý do - ảnh 1

An Nhi - cô nàng chuyển giới xuất hiện tại Come out với câu chuyện gây xúc động

Tại chương trình, An Nhi nói: "Bạn trai có nói dù em ở trong hình hài nào thì cũng sẽ yêu thương em. Nhưng mà bản chất tụi em cũng có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Nên tụi em quyết định dừng lại trước khi em chuyển giới. Tất cả mọi việc tụi em sẽ đồng hành cùng nhau, nhưng mà sẽ không yêu nữa". 

Tuy nhiên, An Nhi cũng thừa nhận rằng việc trở thành tri kỷ với người yêu cũ là điều không hề dễ dàng. Trong đó, việc khó khăn nhất chính là phải vượt qua những cảm xúc ghen tuông , giận hờn. "Trong tình cảm, khi mà mình đặt quá nhiều sự chân thành, yêu thương thì mỗi lần ghen tuông, chúng ta sẽ dễ dàng xảy ra xích mích, cãi vả và thậm chí là đánh nhau", - An Nhi nói. 

Chàng trai chuyển giới thành nữ rồi quay lại với người yêu cũ, nhưng lại rạn nứt và làm tri kỷ vì 1 lý do - ảnh 2

An Nhi chia sẻ quyết định chuyển giới để được là chính mình, chấp nhận dừng yêu với bạn trai 9 năm

Xuất hiện tại chương trình, bạn trai cũ Khoa Vương tiết lộ lý do khiến mình quyết định đồng hành cùng An Nhi chính là bởi tính cách hiền lành, dễ thương. Đến khi trưởng thành, Khoa Vương vẫn thấy An Nhi là người sâu sắc, thông minh và xinh đẹp. 

Nói về quyết định chuyển giới của An Nhi khiến cả hai phải ngừng yêu, Khoa Vương chia sẻ: "Khi mà quen nhau thì bạn rất là hiền, sâu sắc, giống như một người con gái đang trong hình hài con trai. Nhưng do bạn chăm sóc em nhiều quá nên đôi khi bị bùng nổ cảm xúc, từ đó 2 người xảy ra mâu thuẫn. Khi mà bạn chuyển giới thì tụi em có quay lại yêu nhau một lần nữa, giống như mình yêu một người con gái khác. Nhưng khi mà bạn vô hoocmon thì tâm lý sẽ thay đổi, nóng giận nhiều hơn, mâu thuẫn lớn hơn nên tụi em quyết định chia tay nhau". 

Chàng trai chuyển giới thành nữ rồi quay lại với người yêu cũ, nhưng lại rạn nứt và làm tri kỷ vì 1 lý do - ảnh 3

Khoa Vương tiết lộ cả hai từng quay lại, nhưng cuối cùng vẫn phải chia tay

Tiếp lời Khoa Vương, An Nhi chia sẻ về lý do để cả hai có thể bỏ qua những mâu thuẫn, trở thành tri kỷ của nhau. Cô nói: "Tụi em muốn giữ lại những thứ gì đẹp đẽ nhất về nhau, dù là nhỏ nhặt nhất. Bởi ngần ấy thời gian không phải nói bỏ là sẽ bỏ được. Hai đứa quyết định đồng hành cùng nhau, chỉ là không yêu nhau nữa. Tụi em cũng suy nghĩ là chúng ta chúng nhau hạnh phúc, nhưng sẽ không hạnh phúc cùng nhau".

Chàng trai chuyển giới thành nữ rồi quay lại với người yêu cũ, nhưng lại rạn nứt và làm tri kỷ vì 1 lý do - ảnh 4

Sau tất cả, cả hai quyết định tri kỷ, tiếp tục đồng hành cùng nhau nhưng không yêu nữa

Chia sẻ của An Nhi khiến 2 MC của chương trình lẫn người xem không khỏi bất ngờ. Việc chấp nhận từ bỏ tình cảm 9 năm để chuyển giới, sau đó lại cùng người yêu cũ làm tri kỷ thật sự là một quyết định khó khăn mà không phải ai cũng có thể làm được. Điều đó càng cho thấy được dũng cảm và quyết tâm được sống là chính mình của An Nhi là rất lớn. 

Chàng trai chuyển giới thành nữ rồi quay lại với người yêu cũ, nhưng lại rạn nứt và làm tri kỷ vì 1 lý do - ảnh 5

Quyết định của cả hai khiến MC lẫn người xem đều xúc động vì quá dũng cảm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Come out   chuyển giới   an nhi   khoa vương  

Cùng chuyên mục