24h
Yeah1 News

Cây hài Nam Thư thán phục trước sự hài hước của Hải Yến Idol

Thứ bảy, 07/01/2023 | 19:17 (GMT+7)

Nghe Hải Yến Idol trả lời, cây hài Nam Thư cũng phải thán phục: “Trời ơi. Sao mà duyên dữ vậy trời”.

Tập 5 "Úm ba la ra chữ gì?" được phát sóng vào lúc 12h thứ bảy ngày 7/1/2023 trên kênh VTV3. Ca sĩ Hải Yến Idol, ca sĩ Lưu Chí Vỹ, diễn viên Huỳnh Hồng Loan và diễn viên Hữu Thanh Tùng là những khách mời tiếp theo đến lật mở những ô chữ bí ẩn của chương trình.

Cây hài Nam Thư thán phục trước sự hài hước của Hải Yến Idol - ảnh 1

Từ những tập phát sóng đầu tiên, MC Nam Thư tự nhận bản thân là người đẹp nhất trong chương trình. Tuy nhiên, cô nàng phải tự cất mình vào tủ khi xuất hiện 2 người đẹp Hải Yến Idol và Huỳnh Hồng Loan ở tập phát sóng tuần này. Cụ thể, nữ MC hài hước cho biết: “Trong chương trình, lúc nào Nam Thư cũng hết sức tự tin bởi vì Nam Thư nghĩ mình là người đẹp nhất, hát hay nhất. Nhưng hôm nay với sự xuất hiện của 2 cô gái này cất luôn Nam Thư vào tủ”. Thật sự vậy, cả hai nữ người chơi đã chiếm trọn spotlight của nữ MC khi chào sân.

Với lựa chọn chủ đề “Bộ phim Việt”, diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã làm khán giả bất ngờ khi liên tục chốt đáp án ở giây 60. Điều này đã khiến ca sĩ Hải Yến Idol tím tái mặt mày trước kiến thức dữ dội của nữ diễn viên. Cô cho hay: “Sao câu nào Loan cũng biết nhiều quá ta. Loan ơi, em thử em cho đồng hồ chạy xuống 59 giây được không?”. Tự tin là “fan” phim Việt, diễn viên Huỳnh Hồng Loan xuất sắc lấy trọn 180 điểm ở cả 3 câu hỏi.

Cây hài Nam Thư thán phục trước sự hài hước của Hải Yến Idol - ảnh 2

Tiếp tục, ca sĩ Lưu Chí Vỹ lựa chọn chủ đề “Ẩm thực Việt” không đúng sở trường nên đã khiến đồng đội Hải Yến Idol một phen mệt mỏi. Cô nàng tiếp tục tím mặt khi phải liên tục diễn tả hành động để gợi ý đáp án cho anh. Nữ ca sĩ còn hài hước cho biết: “Yến đã biết vì sao trong suốt nhiều năm qua mà cái body của anh Vỹ vẫn giữ được mức độ như vậy rồi. Bởi vì chắc chắn anh ấy không ăn một cái gì trong cuộc đời này”. Nói ra hết được tâm tư về đồng đội, cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả tại phim trường.

Cây hài Nam Thư thán phục trước sự hài hước của Hải Yến Idol - ảnh 3

Quay trở lại phần chọn đội ở đầu chương trình để tìm hiểu định mệnh vì sao cả hai ca sĩ đã quyết định cùng nhau về chung đội. Ca sĩ Hải Yến Idol cho biết: “Cả hai có màu áo giống nhau nên mình chọn về chung đội luôn. Mặc dù đứng chung khung hình thì một là Yến mất đầu, hai là anh Vỹ mất tóc. Nó hơi lệch một xíu nhưng không sao”. Nghe xong, cây hài Nam Thư còn phải thán phục: “Trời ơi. Sao mà duyên dữ vậy trời”. Để giải quyết vấn đề, nữ MC cho biết chương trình đã sắp xếp sẵn cái bụt tăng chiều cao cho Hải Yến Idol.

Cây hài Nam Thư thán phục trước sự hài hước của Hải Yến Idol - ảnh 4

Mặc dù là cặp đôi định mệnh nhưng Hải Yến Idol và Lưu Chí Vỹ đã đánh bại đội của Huỳnh Hồng Loan và Hữu Thanh Tùng để đến với vòng 3 mang tên “Umbala”. Xuất sắc lật mở được những ô chữ bí ẩn cuối cùng, cặp đôi giành lấy tổng giải thưởng 45 triệu đồng từ chương trình.

Đón xem "Úm ba la ra chữ gì?" mùa 4 được phát sóng vào lúc 12h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục