24h
Yeah1 News

Câu hỏi 3 hình tròn, hình thoi, hình thang giống nhau chỗ nào: MC Khánh Vy nổi tiếng thông minh cũng bó tay

Thứ năm, 28/03/2024 | 12:33 (GMT+7)

Đáp án của câu hỏi này khiến nhiều netizen thắc mắc vì sao câu trả lời của Khánh Vy nghe hợp lý hơn nhưng không được chấp nhận.

Trong gameshow Nhanh Như Chớp, có một câu hỏi đố vui khiến MC Khánh Vy phải "chịu thua". Theo đó, MC của chương trình đưa ra câu hỏi như sau: "Hình tròn, hình thoi, hình thang có điểm chung là gì?" Nếu nghĩ theo cách thông thường, chắc hẳn ai cũng đoán chắc hẳn câu hỏi và đáp án có liên quan về chủ đề hình học. Nhiều người xem cũng đưa ra bình luận như sau:

Câu hỏi 3 hình tròn, hình thoi, hình thang giống nhau chỗ nào: MC Khánh Vy nổi tiếng thông minh cũng bó tay - ảnh 1

- Chắc có 3 điểm chung: 1 là định hình, 2 là đường khép kín, 3 là phân biệt nội ngoại diện, trả lời cái nào cũng ok mà

- Chắc đáp án là đều là hình trong hình học

- Điểm chung là tổng số đo các góc của các hình đó bằng 360 độ

Riêng MC Khánh Vy khi đó đã đưa ra đáp án: "Đều là hình trong môn hình học". Tuy nhiên đây là câu trả lời chưa chính xác. MC chương trình Nhanh như chớp đã đưa ra kết luận cuối cùng như sau: Hình tròn, hình thoi, hình thang có điểm chung đó là đều bắt đầu bằng chữ T. 

Câu trả lời này của chương trình không được nhiều khán giả đồng tình vì có vẻ quá xa rời với câu hỏi. Dù là câu đố mẹo nhưng đáp án gần như không liên quan đã khiến nhiều người bức xúc. Một số netizen cũng cho rằng câu trả lời của Khánh Vy lẽ ra nên được chấp nhận vì theo logic là hợp lý, đáp đúng được câu hỏi.

Câu hỏi 3 hình tròn, hình thoi, hình thang giống nhau chỗ nào: MC Khánh Vy nổi tiếng thông minh cũng bó tay - ảnh 2

Trần Khánh Vy (SN 1999, Nghệ An) là gương mặt thân quen với "profile" (hồ sơ) ấn tượng. Cô nàng được mệnh danh là "Hot girl 7 thứ tiếng", MC Đài Truyền hình Việt Nam, người sáng tạo nội dung... Mỹ nhân gen Z nổi tiếng là thông minh, đa tài. Vậy nên việc Khánh Vy cũng phải "bó tay" trước câu hỏi này đã thu hút nhiều sự bàn luận của netizen.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: câu hỏi   Khánh Vy   Nhanh như chớp  

Cùng chuyên mục