24h
Yeah1 News

Cara Phương, Andiez Nam Trương, Phúc Bồ, Lục Huy biểu diễn đường phố tại Hàn thu hút hàng ngàn lượt xem

Thứ tư, 29/03/2023 | 14:48 (GMT+7)

Phong cảnh thơ mộng tại Gangwon-do Hàn Quốc hòa cùng giọng hát nổi tiếng dàn sao Việt đã chiêu mộ khán giả một bữa tiệc âm nhạc chất lượng đến với khán giả.

Vào ngày 26/3, tập 1 Xin Chào Hàn Quốc - Xin chào Gangwon-do đã chính thức phát hành trên Fanpage Xin Chao Xin Chao , Youtube Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và thông qua ứng dụng VieON . Sau khi công chiếu, chương trình đã thu hút hàng ngàn lượt view và cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Cara Phương, Andiez Nam Trương, Phúc Bồ, Lục Huy biểu diễn đường phố tại Hàn thu hút hàng ngàn lượt xem - ảnh 1
Dàn nghệ sĩ Việt kết hợp với nghệ sĩ Hàn xuất hiện trong Tập 1 (Ảnh: NVCC)
Dàn nghệ sĩ Việt kết hợp với nghệ sĩ Hàn xuất hiện trong Tập 1 (Ảnh: NVCC)

Xin Chào Hàn Quốc - Xin Chào Gangwon-do là chương trình âm nhạc kết hợp giữa nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ Hàn với phong cách biểu diễn "busking" (biểu diễn đường phố). Phong cách âm nhạc của ca sĩ được ghi hình giữa khung cảnh thiên nhiên Hàn Quốc tạo cảm giác thực tế kết nối gần hơn với âm nhạc của ca sĩ đến với khán giả.

Chương trình vẫn giữ nguyên tinh thần của "Xin Chào Live Music" cùng với mô hình biểu diễn "busking" (biểu diễn đường phố nơi công cộng) dàn nghệ sĩ Việt kết hợp giọng ca của các ca sĩ Hàn Quốc đã tạo nên những ca khúc ngẫu hứng, những bản phối mới lạ và đầy cảm xúc.

Dù chương trình không dàn dựng sân khấu công phu nhưng khung cảnh thiên nhiên nên thơ ở Gangwon-do Hàn Quốc đã làm cho khán giả không thể rời mắt khỏi những màn biểu diễn của ca sĩ. Những bài hát hot của Vbiz được trình diễn bởi giọng hát đầy tài năng của khách mời chương trình đã tạo nên một chương trình âm nhạc thu hút nhiều khán giả.

Cara Phương, Andiez Nam Trương, Phúc Bồ, Lục Huy biểu diễn đường phố tại Hàn thu hút hàng ngàn lượt xem - ảnh 3

Nghệ sĩ Andiez chia sẻ đây là lần đầu tiên anh đến và biểu diễn tại Hàn Quốc, tuy vậy anh đã thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình qua những bài hit như "Suýt nữa thì", "Chờ đợi có đáng sợ","Anh đánh rơi người yêu này". Anh cũng đặc biệt ghi dấu màn song ca cùng với nam ca sĩ Hàn Quốc Kisu với ca khúc nổi tiếng "1 phút".

Andiez và Kisu kết hợp trình diễn ca khúc '1 phút' (Ảnh: NVCC)
Andiez và Kisu kết hợp trình diễn ca khúc "1 phút" (Ảnh: NVCC)

Xin Chào Hàn Quốc - Xin Chào Gangwon-do sẽ là dự án âm nhạc với mô hình biểu diễn mới lạ và được đầu tư bài bản, mang đến trải nghiệm khám phá âm nhạc và không gian thiên nhiên tuyệt đẹp tại tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.  

Tập tiếp theo của Xin Chào Hàn Quốc - Xin Chào Gangwon-do sẽ được phát sóng vào ngày 02/04 lúc 20h với dàn khách mời đặc biệt: Vũ Cát Tường, Roy Nguyễn, Phúc Bồ và nhóm Hàn Hoondoo tại khu núi tuyết nổi tiếng YongPyong .

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục