24h
Yeah1 News

Dàn TikToker tham dự đám hỏi của cặp đôi Ginô Tống - Kim Chi, Phở Đặc Biệt được chú ý khi hiếm hoi lộ diện

Thứ ba, 09/05/2023 | 13:57 (GMT+7)

Cặp đôi "triệu view" của series "Phim cấp 3" mới đây đã chính thức tổ chức đám hỏi tại Bến Tre với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Ginô Tống và Kim Chi vốn được biết đến là cặp đôi quen thuộc trong series "Phim cấp 3". Cả hai còn được mệnh danh là "cặp đôi triệu view" khi kết hợp ăn ý và có nhiều video thu hút lượt xem "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội. Đều là những người có sức ảnh hưởng nên khi chính thức công khai trở thành một đôi, cả hai khiến người hâm mộ thích thú và mong ngày cả hai sớm chính thức về chung một nhà.

Ginô Tống và Kim Chi là cặp đôi 'triệu view'.
Ginô Tống và Kim Chi là cặp đôi "triệu view".

Được biết, cuối tháng 3 vừa qua, gia đình của Ginô Tống và Kim Chi đã gặp gỡ, làm lễ dạm ngõ để bàn chuyện đám cưới cho cặp đôi. Sau khi thông báo tin vui này, Ginô Tống và Kim Chi cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh và khoảnh khắc cả hai đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại như chụp hình cưới, đi chọn nhẫn cưới. 

Cho đến mới đây, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi tại Bến Tre. Ngày vui của Ginô Tống và Kim Chi vì thế thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Không gian diễn ra đám hỏi của cả hai cũng được nhận xét là đậm chất miền Tây, rất giản dị, gần gũi và cũng không kém phần ấm cúng.

Cả hai đã tổ chức đám hỏi tại quê nhà.
Cả hai đã tổ chức đám hỏi tại quê nhà.

Bên cạnh gia đình và người thân thì đám hỏi của Ginô Tống - Kim Chi cũng có sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, trong đó có những người làm sáng tạo nội dung cũng nổi tiếng trên mạng xã hội như Phở Đặc Biệt, Củ Tỏi... Vốn từng là một YouTuber, KOL nổi tiếng trước đó, Phở Đặc Biệt gần đây khá hiếm khi xuất hiện trong những sự kiện giải trí. Đây là một trong những lần anh hiếm hoi lộ diện và được khen ngợi là vẫn có diện mạo bảnh bao, phong độ như ngày nào.

Dàn TikToker tham dự đám hỏi của cặp đôi Ginô Tống - Kim Chi, Phở Đặc Biệt được chú ý khi hiếm hoi lộ diện - ảnh 3
Phở Đặc Biệt tại đám hỏi của Ginô Tống và Kim Chi (Ảnh: @chumchum)
Phở Đặc Biệt tại đám hỏi của Ginô Tống và Kim Chi (Ảnh: @chumchum)

Trở lại với cặp đôi Ginô Tống và Kim Chi, cả hai đã hẹn hò từ năm 2016. Trải qua 7 năm bên nhau, cặp đôi ngày càng mặn nồng và gắn bó. Cặp trai tài, gái sắc cũng được nhận xét có nhiều nét phu thê, hòa hợp từ ngoại hình, tính cách... Bên cạnh đó, netizen cũng không quên gửi lời chúc phúc đến cặp đôi và mong cả hai sớm tổ chức đám cưới hoành tráng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục