24h
Yeah1 News

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau khi được Quyền Linh - Nam Thư mai mối tại “Bạn muốn hẹn hò?”

Thứ tư, 29/03/2023 | 19:52 (GMT+7)

Gặp đối tượng hẹn hò không đạt tiêu chí, cặp đôi “liều” cho nhau cơ hội và nhận cái kết ngọt ngào sau 4 năm, hiện thực hoá lời ông mai Quyền Linh chúc phúc.

Được ông mai Quyền Linh và bà mối Nam Thư se duyên tại “Bạn muốn hẹn hò?” tập 500, cặp đôi Huỳnh Minh Nhựt (28 tuổi) - Đặng Thị Ngọc Bình (28 tuổi) sẽ chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 4/2023 sau khoảng 4 năm tìm hiểu. 

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau khi được Quyền Linh - Nam Thư mai mối tại “Bạn muốn hẹn hò?” - ảnh 1

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình, cặp đôi đã nhận được lời chúc phúc của MC Quyền Linh: “Một chút rụt rè, một chút cảm nhận sự yêu thương, hy vọng những điều đó sẽ tăng theo lũy tiến của thời gian để các bạn tìm hiểu sâu sắc và yêu thương nhiều hơn”. Và sắp tới cả hai sẽ thực sự cùng nhau bước sang một trang tình yêu mới là hôn nhân gia đình.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau khi được Quyền Linh - Nam Thư mai mối tại “Bạn muốn hẹn hò?” - ảnh 2

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Minh Nhựt và Ngọc Bình rất nhanh đã cởi mở “bắt nhịp” được với đối phương khiến công việc mai mối của MC Quyền Linh - Nam Thư cũng nhẹ nhàng hẳn . Ngọc Bình với tính cách hoạt ngôn, hài hước có phần “lấn lướt” bạn trai hiền lành trong lúc trò chuyện. Theo Minh Nhựt tiết lộ bạn gái quả thực không như hình mẫu lý tưởng ban đầu của anh, nhưng chính vì cách thể hiện tính cách thú vị này mà anh càng muốn tìm hiểu về cô.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau khi được Quyền Linh - Nam Thư mai mối tại “Bạn muốn hẹn hò?” - ảnh 3

Về phía Ngọc Bình, cô cũng còn nhiều đắn đo vì đối phương đang làm công việc giao hàng, sợ tương lai không ổn định. Bạn gái hài hước nhắc lại: “Anh chỉ giống khoảng 50% tiêu chí của mình. Lúc đó mình chọn vì thấy anh hiền lành, dễ mến." và nào ngờ lại được chồng như ý. 

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau khi được Quyền Linh - Nam Thư mai mối tại “Bạn muốn hẹn hò?” - ảnh 4

Sau chương trình, cặp đôi tìm hiểu nhau khoảng 2 - 3 tháng mới chính thức thành đôi, tới hơn 2 năm mới về ra mắt gia đình hai bên. Ngọc Bình chia sẻ: “Trong quá trình hẹn hò anh cũng hay tạo lãng mạn bất ngờ, luôn chủ động quan tâm làm mình vui. Khi cãi nhau, ai sai sẽ tự mở lời xin lỗi làm hoà chứ chưa bao giờ cãi tới mức phải chia tay. Cả bù đắp qua lại cho nhau khá nhiều. Khi anh cầu hôn, mình cũng chưa nghĩ tới việc sẽ cưới anh. Ai ngờ anh bí mật chuẩn bị ngỏ lời ngay trong tiệc sinh nhật của anh. Hai bên gia đình cũng rất ủng hộ hai đứa”. 

Có thể thấy cả hai rất nghiêm túc, mất nhiều thời gian tìm hiểu mới quyết định đi đến hôn nhân. 4 năm để tìm hiểu là một khoảng thời gian khá dài, đủ để cả hai đi qua được mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu, có ngọt ngào, có xích mích,... và nhận ra mình đã tìm được người bạn đời lý tưởng. Ngày cưới cận kề, Ngọc Bình cũng bày tỏ chỉ mong cuộc sống sau kết hôn vẫn giữ sự hoàn hảo như hiện tại là đủ rồi.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau khi được Quyền Linh - Nam Thư mai mối tại “Bạn muốn hẹn hò?” - ảnh 5

Hiện tại, Minh Nhựt vẫn làm công việc giao hàng nhưng đã chuyển sang mảng khác và đang ấp ủ kế hoạch phát triển riêng. Dù còn nhiều khó khăn, anh chàng vẫn đang rất nỗ lực chứng minh bản thân đã sẵn sàng là trụ cột gia đình. Anh chàng chân thành chia sẻ về “người bạn đời”: “Mình thích nhất ở Bình là sự vui vẻ, hoà đồng, tôn trọng, yêu thương gia đình. Mỗi người đều sẽ có tích cách riêng và những khuyết điểm, nhưng với mình Bình không cần thay đổi gì cả mà cứ như bây giờ là được rồi. Sắp tới cả hai sẽ mở cửa hàng riêng, vẫn ở lại TP.HCM lập nghiệp. Mình không giỏi nói lời ngọt ngào, nhưng sẽ cố gắng để có kinh tế ổn định lo cho gia đình nhỏ”.

Một tình yêu đơn giản nở rộ và phát triển theo cách giản đơn nhất để đi đến cái kết đơm hoa kết trái ngọt ngào như hôm nay. Hy vọng gia đình nhỏ của Minh Nhựt - Ngọc Bình sẽ giữ mãi sự hạnh phúc, dung hoà và sớm chào đón các “thiên thần nhỏ”. 

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau khi được Quyền Linh - Nam Thư mai mối tại “Bạn muốn hẹn hò?” - ảnh 6

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạn muốn hẹn hò  

Cùng chuyên mục