24h
Yeah1 News

Cái kết viên mãn cho nàng fan girl sau 10 năm 'đu idol'

Thứ ba, 04/10/2022 | 10:57 (GMT+7)

Ròng rã 10 năm theo dõi hành trình nghệ thuật của diễn viên Công Danh qua những dòng tin nhắn, nữ giáo viên mũm mĩm chinh phục thành công và cưới luôn idol.

Ngay từ khi xuất hiện tại "Vợ chồng son" tập 475, diễn viên Công Danh khiến MC Quốc Thuận phải thốt lên: "Không ngờ em tôi đã có vợ!". Là diễn viên sân khấu kịch và gương mặt "chuyên trị" nhiều vai phản diện trong các bộ phim truyền hình như "Vũ khí sắc đẹp", "Dấu cộng trái tim", "Đường hoang lạc bước",... nhưng đời tư của Công Danh có phần kín kẽ. Theo chia sẻ, anh đã kết hôn với "fan girl" gần 10 năm của mình - nữ giáo viên tiếng Anh - Trần Kiểng Vy (28 tuổi, TP.HCM) và đây là lần đầu tiên tiết lộ chuyện hôn nhân trên sóng truyền hình.

Cái kết viên mãn cho nàng fan girl sau 10 năm 'đu idol' - ảnh 1

Từ 2012, Kiểng Vy đã là fan trung thành của Công Danh khi luôn theo dõi mọi vai diễn của anh và tích cực chụp màn hình, góp ý qua tin nhắn để anh có thể làm tốt hơn nữa. Thế nhưng, phải đến tận gần 10 năm thì cả hai mới có một buổi gặp gỡ riêng.

Cái kết viên mãn cho nàng fan girl sau 10 năm 'đu idol' - ảnh 2

"Ban đầu em trả lời khán giả vì lịch sự thôi. Đến 2020, Vy nhắn tin 'tràn màn hình' tỏ tình với em và mong có cơ hội gặp gỡ, làm bạn gái em. Lúc đó em đang quen một người con gái khác nên đã từ chối thẳng. Nhưng khoảng nửa năm sau khi đã chia tay người cũ, trong một đêm buồn buồn vô tình đọc lại tin nhắn tỏ tình của Vy, thấy cũng thú vị nên em quyết định nhắn hỏi thăm. Sau đêm đó, em quyết định 'tấn công' luôn!" - Công Danh kể .

Cái kết viên mãn cho nàng fan girl sau 10 năm 'đu idol' - ảnh 3

Ngay lần đầu gặp mặt, Kiểng Vy càng ấn tượng với chàng trai luôn thủ vai "phản diện" hung hăng, bặm trợn nhưng ngoài đời lại quá hiền lành và ấm áp. Trong khi đó, nam diễn viên lại bị "đứng hình khoảng 5 giây" vì quá hụt hẫng. 

"Em nhìn hình thì cũng biết Vy mập mạp rồi, nhưng khi gặp ở ngoài thì không ngờ Vy lại tròn hơn so với trí tưởng tượng của mình. Nhưng qua buổi đầu tiên tiếp xúc, em thấy Vy là một người phụ nữ quá chu đáo, lo từng li từng tí nên ngay lập tức em khẳng định: Đây là người vợ của mình!" - nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Cái kết viên mãn cho nàng fan girl sau 10 năm 'đu idol' - ảnh 4

Vì xác định tư tưởng ngay từ đầu quen là sẽ cưới nên cả hai rất nhiệt tình vun vén cho mối quan hệ này. Tuy nhiên, khi có ý định tiến xa hơn, Công Danh quyết định ở rể cho gần vợ và tiện chăm sóc cho mẹ vợ bị cao huyết áp, vì nhà gái chỉ có hai mẹ con; lại khiến mẹ anh căng thẳng, sốc hơn 1 tuần lễ không gì về chuyện này.

Nam diễn viên tâm sự: "Em và mẹ đã ngồi lại nói chuyện và bộc bạch mọi tâm tư. Em gái của em cũng muốn ba mẹ lên ở cùng, trong khi mẹ vợ neo đơn quá, nếu Vy về làm dâu thì cũng không ai lo cho bà. Con xin phép ba mẹ được ở rể, ai nói gì mặc kệ người ta. Con chỉ cần sống cho hạnh phúc của mình, không quan tâm đến ai khác".

Lắng nghe tâm sự của đôi vợ chồng trẻ, quan điểm sống rất tình cảm và chân thành của đàn em, MC Hồng Vân không khỏi xuýt xoa: "Cái công của mình 10 năm trời bây giờ được đền đáp quá rồi đúng không Vy? Chúc mừng em!". Sự thật là kể từ khi kết hôn, Công Danh đã trở thành trụ cột của gia đình và là chỗ dựa rất an toàn cho vợ.

Tại "Vợ chồng son", cặp đôi cũng nhiệt tình tham gia "đại hội bóc phốt" - đặc sản của chương trình. Ít ai ngờ một "idol" khiến vợ si mê gần 10 năm trời như Công Danh, nay lại bị chính cô "tố" không lãng mạn, vừa xấu ngủ lại vừa ở dơ. "Bữa giờ em giữ trong lòng, nay em nhất định phải kể. Anh Danh có tật khi ngủ thì kêu rất khó. Bây giờ con phải dùng chiêu lấy gối đập mới chịu dậy. Tính anh Danh lại thích ăn vặt khuya, nên nhiều lúc đang ngủ con nghe mùi chua chua thì thấy anh vừa ngủ vừa ngậm bịch sữa chua" - Kiểng Vy hài hước tiết lộ.

Cái kết viên mãn cho nàng fan girl sau 10 năm 'đu idol' - ảnh 5

Không hề kém cạnh, Công Danh cũng "chớp thời cơ": "Lúc mới quen vợ em hiền lắm, một câu dạ hai câu dạ nhưng khi cưới về thì dữ như con cọp. Vợ em có tật rất hay lải nhải, có một chuyện có thể nói từ sáng tới chiều. Đặc biệt cứ đòi lấy mật khẩu Facebook dù em đã xác định chuyện gì cũng phải có mức độ tối thiểu, không gian riêng tư cho cả hai; nhưng cứ đòi lấy mật khẩu của em từ lúc quen, đến lúc cưới và tận bây giờ. Nên nhân chương trình em cũng mong vợ bớt ghen, đừng tự ngồi một chỗ rồi suy đoán".

Hiểu được vấn đề của đôi vợ chồng trẻ, NSND Hồng Vân cũng lên tiếng gỡ rối: "Em đã yêu thầm Danh đến tận 10 năm trời và đã thành công cưới được Danh, thì em hãy nghĩ là sẽ có rất nhiều người như em. Và khi em chấp nhận kết hôn với một người diễn viên thì con phải chấp nhận những điều tương tự để mình đừng suy nghĩ nhiều mà mệt não.

Cái kết viên mãn cho nàng fan girl sau 10 năm 'đu idol' - ảnh 6

Giữ chồng trong nghề diễn viên không chỉ đơn giản việc kiểm tra tin nhắn, kiểm soát xem anh đi đâu, làm gì là được. Người nghệ sĩ họ ngộ lắm! Họ có thể say nắng với vai diễn đó, với người phụ nữ đó để có cảm xúc hoàn thành công việc của mình. Nhưng khi hết phim đó là họ hết. Nên nếu một người vợ khéo thì chắc chắn không bao giờ mất chồng, còn người không khéo là sẽ đi luôn.

Anh Danh đã lựa chọn em trong muôn vàn người phụ nữ khác vì anh cảm nhận được sự an toàn, vì em là vợ. Đi quay về vừa mệt sức, vừa mệt não nên chỉ muốn về 'cái ổ' của mình nghỉ ngơi mà không phải đề phòng bất kì ai. Nên em hãy tạo không gian thoải mái đó cho anh ấy".

Trong vai trò "bà cố vấn hôn nhân", những chia sẻ của MC Hồng Vân thật sự chạm đến trái tim của đôi vợ chồng trẻ. Cuối chương trình, MC Quốc Thuận không quên gửi lời chúc cặp đôi sớm chào đón thiên thần nhỏ vào năm sau, để không còn cảnh mệt mỏi "cày con" nữa.

Chương trình "Vợ chồng son" phiên bản "Lof - Hạnh phúc là lựa chọn" với những câu chuyện tình yêu, hôn nhân về thông điệp chọn yêu thương, chọn hạnh phúc sẽ tiếp tục lên sóng vào 22h Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục