24h
Yeah1 News

Các nữ diễn viên được dự đoán tham gia show "Chị Đẹp": Từ ngọc nữ trăm tỷ đến cây hài cả vựa muối?

Thứ ba, 04/07/2023 | 11:01 (GMT+7)

Trước thông tin show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sắp ra mắt tại Việt Nam, netizen đã "rần rần" gọi tên những chị đẹp của màn ảnh Việt được dự đoán sẽ góp mặt trong show.

Chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" vốn là một show thực tế ăn khách của làng giải trí Trung Quốc. Gần đây, chương trình này càng phủ sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của netizen Việt khi có sự góp mặt của Chi Pu và mỹ nhân Việt cũng gây ấn tượng với những tiết mục đầu tư "khủng", khả năng trình diễn được đánh giá cao.

Chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' có Chi Pu tham gia sẽ chính thức có phiên bản Việt.
Chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" có Chi Pu tham gia sẽ chính thức có phiên bản Việt.

"Nóng" hơn nữa, chương trình ăn khách này cũng đã chính thức đến Việt Nam với cái tên "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Một trong những điều mà khán giả quan tâm nhất chính là dàn cast bản Việt sẽ gồm những mỹ nhân nào. Netizen cũng đã kịp gọi tên những "chị đẹp" được dự đoán sẽ góp mặt trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc được fan ủng hộ tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt.
Ninh Dương Lan Ngọc được fan ủng hộ tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" bản Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn nổi tiếng là "ngọc nữ" hot nhất màn ảnh Việt hiện tại. Mỹ nhân sinh năm 1990 không chỉ nổi tiếng với nhan sắc ngày càng thăng hạng, diễn xuất "lên tay" qua từng bộ phim, được chọn mặt gửi vàng vào các dự án "trăm tỷ" mà còn được nhận xét có khả năng trình diễn tốt trên sân khấu cùng vũ đạo "không phải dạng vừa".

Một số những video thể hiện vũ đạo "đu trend" trên mạng xã hội của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã đủ khiến fan "hú hét" thế nên người hâm mộ càng kỳ vọng "ngọc nữ trăm tỷ" của showbiz Việt sẽ là mảnh ghép trong dàn cast của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Khả Như

Khả Như cũng là một cái tên tiềm năng nếu tham gia chương trình.
Khả Như cũng là một cái tên tiềm năng nếu tham gia chương trình.

Khả Như sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật đã có vị trí riêng trong showbiz Việt và cả trong lòng khán giả. Nữ diễn viên "Nhà bà Nữ" được nhận xét có thực lực diễn xuất tốt, nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng và chín muồi.

Qua các gameshow đã tham gia, Khả Như cũng thể hiện sự biến hóa không ngừng. Vậy nên mỹ nhân đình đám này cũng được dự đoán sẽ là một nhân tố thú vị nếu thực sự góp mặt trong dàn "tỷ tỷ" bản Việt của show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Nhã Phương

Nhã Phương được kỳ vọng sẽ tái xuất với show 'Chị đẹp' sau khi sinh con.
Nhã Phương được kỳ vọng sẽ tái xuất với show "Chị đẹp" sau khi sinh con.

Nhã Phương cũng là một mỹ nhân hot trên màn ảnh Việt hiện tại. Tuy nhiên so với Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương được xem là nhân tố bí ẩn hơn về khả năng trình diễn, vũ đạo hay giọng hát. Chung quy, Nhã Phương hiếm có cơ hội thử sức với lĩnh vực khác trước đó ngoài diễn xuất.

Tuy nhiên, không vì thế mà bà xã Trường Giang khiến khán giả không tò mò. Bỏ qua mọi tranh cãi, Nhã Phương đã chứng minh sự "đa màu sắc" và khả năng linh hoạt, ứng biến thú vị không kém ai khi tham gia show thực tế "Sao nhập ngũ" cách đây không lâu. Thế nên mẹ bỉm này được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" bản Việt.

Diệu Nhi

Diệu Nhi đang được fan 'réo tên' tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.
Diệu Nhi đang được fan "réo tên" tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Không phải ngẫu nhiên mà Diệu Nhi trở thành nữ diễn viên đình đám hiện tại và là gương mặt "đắt show" trong nhiều chương trình. Bà xã Anh Tú nổi tiếng là "vựa muối" của Vbiz khi có tính cách hài hước, hoạt ngôn và "lầy lội" bất chấp hình tượng.

Không chỉ có tính giải trí cao, Diệu Nhi còn tích cực theo dõi lĩnh vực âm nhạc, thường xuyên cho ra những bản "cover" từ nhạc Việt đến nhạc Hàn đầy "mặn mà" với giọng hát và vũ đạo ấn tượng không lẫn vào đâu. "Tỷ tỷ" Diệu Nhi vì thế cũng được netizen "réo tên" sẽ góp mặt trong show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Sam

Sam cũng là một 'chị đẹp' tài sắc vẹn toàn.
Sam cũng là một "chị đẹp" tài sắc vẹn toàn.

Sam cũng là một mỹ nhân không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt. Dù có ngoại hình xinh xắn, gắn liền với hình ảnh dịu dàng mong manh nhưng Sam nhiều lần gây ấn tượng với sự nhiệt tình, không ngại lăn xả bất chấp hình tượng khi tham gia các gameshow. 

Cũng vì nỗ lực biến hóa không ngừng, Sam đang được dự đoán sẽ là "chị đẹp" tiếp theo xuất hiện trong show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", biết đâu mỹ nhân "Đảo độc đắc" sẽ mang đến nhiều bất ngờ khi thử sức với ca hát và vũ đạo trong chương trình?

Lâm Vỹ Dạ

Nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ gần đây.
Nhan sắc thăng hạng của Lâm Vỹ Dạ gần đây.

Cũng là một gương mặt quen thuộc trong các show truyền hình, Lâm Vỹ Dạ cũng được dự đoán là gương mặt xuất hiện trong show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Ngoài kinh nghiệm dày dặn tham gia các chương trình truyền hình, Lâm Vỹ Dạ gần đây còn nhiều lần gây xôn xao với những màn giảm cân, lột xác khoe nhan sắc thăng hạng. Bà xã Hứa Minh Đạt vì thế cũng rất có khả năng sẽ là một tỷ tỷ tham gia "đạp gió rẽ sóng" trên sân khấu Việt Nam.

Diễm My 9x

Nhan sắc đỉnh cao của Diễm My 9x.
Nhan sắc đỉnh cao của Diễm My 9x.

Diễm My 9x cũng là một nhan sắc được đánh giá trong dàn ngọc nữ của màn ảnh Việt hiện tại. Suốt nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Diễm My 9x vẫn giữ vững nhan sắc đỉnh cao với gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn.

So với các mỹ nhân phía trên, Diễm My 9x chưa phải là gương mặt quá quen thuộc trong các chương trình truyền hình. Nhưng chính điều này cũng là một yếu tố khiến cái tên Diễm My 9x khiến khán giả thêm tò mò và dự đoán cô sẽ là một mảnh ghép thú vị nếu tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Phương Oanh

Phương Oanh liệu có tái xuất bất ngờ sau khi kết hôn?
Phương Oanh liệu có tái xuất bất ngờ sau khi kết hôn?

Nổi tiếng được "chọn mặt gửi vàng" vào vai chính trong loạt phim giờ vàng như "Quỳnh búp bê", "Hương vị tình thân"... Phương Oanh chứng minh được sức hút của khả năng diễn xuất trên màn ảnh. Dù vướng ồn ào tình ái nhưng hiện tại, nữ diễn viên đang viên mãn bên shark Bình sau khi cả hai chính thức đăng ký kết hôn.

Được đánh giá là mỹ nhân có tài lẫn sắc, một số netizen dự đoán sau khi đã ổn định chuyện tình cảm với shark Bình, biết đâu Phương Oanh sẽ trở lại và thử sức với vai trò mới như một "tỷ tỷ" trong show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được dự đoán là 'trùm cuối' nếu tham gia show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.
Tăng Thanh Hà được dự đoán là "trùm cuối" nếu tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Đây được xem là "trùm cuối" nếu thực sự góp mặt trong show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Bởi Tăng Thanh Hà từng làm mưa làm gió với những vai diễn trong "Bỗng dưng muốn khóc", "Mỹ nhân kế"... sau đó tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật, lui về chăm sóc gia đình khi kết hôn với Louis Nguyễn thì đến tận hiện tại, cô vẫn là "ngọc nữ màn ảnh" trong lòng khán giả.

Có nhan sắc đỉnh cao theo thời gian, lại còn đã không tái xuất một thời gian dài, Tăng Thanh Hà được dự đoán sẽ là "trùm cuối" khiến netizen bùng nổ nếu thực sự góp mặt trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Bên cạnh đó, còn có những mỹ nhân khác trong làng phim Việt được gọi tên và kỳ vọng sẽ góp mặt trong chương trình được mong chờ nhất hiện nay như Ngô Thanh Vân, Midu, Phương Anh Đào, Diệp Bảo Ngọc,...

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục