24h
Yeah1 News

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim tái hiện “Dang dở” và “Teen vọng cổ” sau 12 năm

Thứ bảy, 17/12/2022 | 18:01 (GMT+7)

Là khách mời đặc biệt tại Studio số 6, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim đã có những chia sẻ thú vị về bản hit “Teen vọng cổ” và sự nghiệp ca hát của mình khiến khán giả thích thú.

Tập 18 chương trình Studio số 6 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ khách mời: Steven Nguyễn, Du Uyên, Duy Khương, Chí Thiện, Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung, với sự dẫn dắt của MC Sam.

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim tái hiện “Dang dở” và “Teen vọng cổ” sau 12 năm - ảnh 1

Đặc biệt, với sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim trong thử thách “Truy tìm ca sĩ” đã mang tới chương trình bầu không khí vô cùng sôi động. Tái hiện lại hai ca khúc nổi đình, nổi đám một thời là “Dang Dở” và “Teen Vọng Cổ”, với lời hát quen thuộc nhưng được remix lại bằng giai điệu cực “cháy” đã làm cho dàn khách mời “quẩy quên lối về”.

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim tái hiện “Dang dở” và “Teen vọng cổ” sau 12 năm - ảnh 2

Theo chia sẻ của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, tuổi đời của “Teen Vọng Cổ” tính tới nay là 12 năm rồi nhưng đi tới đâu khán giả cũng yêu cầu hát bài này, và đó là niềm hạnh phúc rất lớn đối với người ca sĩ. Không chỉ thế, khi thấy các nghệ sĩ đàn em đều thuộc răm rắp ca khúc của mình càng làm cho giọng ca sinh năm 1986 hạnh phúc hơn bội lần.

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim tái hiện “Dang dở” và “Teen vọng cổ” sau 12 năm - ảnh 3

Nói về cơ duyên với ca khúc “Teen vọng cổ”, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim tiết lộ đây là bài hát mà sếp của cô mang về và đưa cho cô hát. “Xem qua bài hát thì Kim thấy bài này kì quá, lạ quá. Kim hát nhạc trẻ mà nên làm sao mà hát vọng cổ được. Lúc đó sếp cũng chỉ biết động viên Kim hát đại đi xem thế nào. Hát xong Kim cũng thấy mắc cười lắm nhưng cuối cùng nó lại là một thành công rất lớn với Kim cho đến ngày hôm nay”, nữ ca sĩ cho hay.

Sau khi “vô tình” bén duyên với ca khúc “Teen Vọng Cổ” mà cát-xê và show diễn của Vĩnh Thuyên Kim tăng lên nhanh chóng. Nữ ca sĩ cho biết show nhiều đến mức cứ mỗi lần đi diễn xa, vừa đáp xuống máy bay là cô và ê-kíp phải đi tìm chỗ để truyền nước biển trước rồi sau đó mới đi diễn. Dù vậy nhưng chưa bao giờ Vĩnh Thuyên Kim muốn dành cho mình một ngày nghỉ ngơi vì quá mệt. Giọng ca sinh năm 1986 cũng cho biết có lần mình phải đi diễn 5 show trong một đêm trong tình trạng sức khỏe không ổn định và phải nhập viện ngay sau khi show cuối cùng kết thúc. “Khi một người làm nghệ thuật thật sự thì dù đang mệt mỏi, cơ thể không được khỏe nhưng khi bước lên sân khấu, được gặp khán giả, được nhận những cái vỗ tay từ họ và được cháy với đam mê của mình đó là hát, là diễn thì tất cả mệt mỏi lúc đó đều tan biến hết”, nữ ca trải lòng.

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim tái hiện “Dang dở” và “Teen vọng cổ” sau 12 năm - ảnh 4

Với nữ ca sĩ, làm nghệ thuật cũng giống như cuộc sống, có lúc thăng, lúc trầm. Sau thời kì hoàng kim, có lúc cô cũng cảm thấy công việc của mình bị chùng xuống khiến đôi lúc muốn dừng lại sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, giọng ca “Teen Vọng Cổ” vẫn không thể từ bỏ được đam mê của mình cứ cố gắng làm hết sức. Đền đáp lại sự cống hiến đó, tới hiện tại cái tên Vĩnh Thuyên Kim đã chiếm được “chỗ đứng” trong lòng khán giả.

Khi được hỏi về “tình trạng yêu đương” hiện tại, Vĩnh Thuyên Kim cho biết mình là một người dành cho công việc, lúc nào cũng nghĩ tới công việc nên tới giờ vẫn còn “độc thân vui vẻ”. “Lúc mới bước vào nghề thì Kim chỉ đi hát xong về ăn, ngủ, nghỉ thôi. Đến bây giờ thì Kim thích chơi với máy móc hơn, Kim biết thu âm, biết dựng MV, quay MV... Một người mà cứ cuốn theo công việc như Kim thì ai mà thương”, nữ ca sĩ cho hay.

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim tái hiện “Dang dở” và “Teen vọng cổ” sau 12 năm - ảnh 5

Ngoài ra, Vĩnh Thuyên Kim còn tiết lộ tiêu chuẩn người yêu của mình phải là một người lớn tuổi hơn mình ít nhất 8 tuổi, giỏi ngang hoặc hơn cô và có công việc ổn định. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại quen người đã qua một lần đò chỉ cần đối phương thương và lo lắng cho mình.

Sắp tới, Vĩnh Thuyên Kim tiết lộ bản thân muốn trở thành một ca sĩ đa năng, có thể hát được tất cả các dòng nhạc. Cô khẳng định sẽ dành cả thanh xuân, tuổi đời của mình để sống và cống hiến cho âm nhạc miễn là khán giả vẫn còn yêu thương.

Chương trình Studio số 6 phát sóng lúc 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Studio số 6   Vĩnh Thiên Kim  

Cùng chuyên mục