24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ cắt bỏ 80% dạ dày, giảm 18 kg trong 6 tháng giờ ra sao?

Thứ hai, 01/08/2022 | 16:49 (GMT+7)

Từng khiến nhiều người hoang mang khi xuất hiện với ngoại hình phát tướng nghiêm trọng, ca sĩ Minh Quân giờ đã giảm cân thần tốc khiến ai cũng bất ngờ.

Ca sĩ Minh Quân là một trong những tên tuổi ghi dấu ấn trên thị trường nhạc Việt. Anh nổi tiếng qua những tác phẩm "Những cô nàng ham vật chất", "Dẫu có lỗi lầm", "Mãi vẫn là tuổi thơ tôi", "Khúc ca mừng xuân"... Ngoài công việc ca hát, Minh Quân còn đảm nhận vai diễn Thiên lôi trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" (hay còn gọi là "Táo Quân"). 

Ca sĩ Minh Quân xuất hiện trong chương trình trò chuyện mới đây, anh đã kể về khoảng thời gian giảm cân và phẫu thuật cắt 80% dạ dày của mình
Ca sĩ Minh Quân xuất hiện trong chương trình trò chuyện mới đây, anh đã kể về khoảng thời gian giảm cân và phẫu thuật cắt 80% dạ dày của mình

Thời gian trước, Minh Quân khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với diện mạo phát tướng. Mặc dù hiện tại, nam ca sĩ gốc Hà Nội đã lấy lại được vẻ ngoài cân đối hơn nhưng đối với anh, khoảng thời gian trong quá khứ vẫn vô cùng ám ảnh mỗi khi nhớ về. Xuất hiện trong chương trình "Lời tự sự", ca sĩ Minh Quân chia sẻ anh mất gần 5 năm để loay hoay với những áp lực vì sở hữu cơ thể "quá khổ". Chính sự tự ti này khiến anh ngại xuất hiện trước đám đông hay hoạt động nghệ thuật.

Nam ca sĩ cắt bỏ 80% dạ dày, giảm 18 kg trong 6 tháng giờ ra sao? - ảnh 2
Nam ca sĩ cắt bỏ 80% dạ dày, giảm 18 kg trong 6 tháng giờ ra sao? - ảnh 3
Ca sĩ Minh Quân khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện với ngoại hình ngày càng lên cân trong chương trình 'Gặp nhau cuối năm' (Táo Quân)
Ca sĩ Minh Quân khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện với ngoại hình ngày càng lên cân trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" (Táo Quân)

Không những thế, ca sĩ Minh Quân còn kể lại chuyện phẫu thuật cắt bỏ 80% dạ dày vào năm 2021: "Quân thỉnh thoảng bị trào ngược dạ dày, thế là Quân gặp bác sĩ đầu ngành về việc thu nhỏ dạ dày giảm cân và khắc phục bệnh trào ngược. Khi mình nói về phương pháp ấy thì người thân của mình rất lo lắng, bảo mình đừng làm. Nên lúc anh làm phẫu thuật thì anh không nói cho người nhà biết. Hiện tại thì dạ dày anh bị cắt bỏ chỉ bé bằng một quả chuối thôi, ăn uống chút xíu là no ngay".

Năm 2021, ca sĩ Minh Quân từng trải qua phẫu thuật cắt bỏ 80% dạ dày
Năm 2021, ca sĩ Minh Quân từng trải qua phẫu thuật cắt bỏ 80% dạ dày

Sau khi ca phẫu thuật cắt bỏ 80% dạ dày thành công, chỉ trong vòng 1 tháng sau, Minh Quân đã giảm được 8 kg. Anh cho biết quá trình giảm cân không diễn ra quá nhanh mà nó phụ thuộc vào cơ thể mình từ từ điều tiết. Cũng có lúc anh ăn nhiều đồ nếp hay tinh bột thì vẫn gặp tình trạng tăng cân trở lại. Nhưng nếu biết kiêng cử điều độ thì ca sĩ Minh Quân vẫn lấy lại vóc dáng ao ước. Anh chia sẻ chỉ sau 6 tháng thì anh có thể giảm được 18 kg - một con số khiến khán giả bất ngờ.

Nam ca sĩ cắt bỏ 80% dạ dày, giảm 18 kg trong 6 tháng giờ ra sao? - ảnh 6
Hiện tại, ở tuổi 42, Minh Quân vẫn 'lẻ bóng' nhưng anh cảm thấy hạnh phúc vì gia đình luôn khỏe mạnh
Hiện tại, ở tuổi 42, Minh Quân vẫn "lẻ bóng" nhưng anh cảm thấy hạnh phúc vì gia đình luôn khỏe mạnh

Khi được hỏi về chuyện tình cảm riêng tư, ca sĩ Minh Quân tiết lộ hiện tại anh vẫn còn độc thân dù đã bước qua tuổi 42. Nguyên nhân khiến anh vẫn chưa tìm được "một nửa" của mình chính là vì "chểnh mảng": "Mình lười trong mọi thứ, từ âm nhạc đến đời tư của mình, chưa chăm chút cho mọi thứ". Mặc dù chứa có tình yêu đôi lứa nhưng ca sĩ Minh Quân cho biết anh cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc vì gia đình mình vẫn khỏe mạnh. Ca sĩ sinh năm 1980 tiết lộ mỗi bữa cơm gia đình đều có sự tham gia đầy đủ của 4 thế hệ trong nhà như ông bà, cha mẹ, con cháu... Đây là một điều hiếm gặp trong thời buổi hiện nay, nhất là khi anh làm việc trong giới giải trí.

Cuối cùng, ca sĩ Minh Quân "chốt hạ" bản thân anh tự cảm nhận rằng tính cách của mình đã thay đổi khá nhiều theo thời gian. Khi bước sang độ tuổi 42, anh ít bận rộn công việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè và bản thân. Anh nghĩ có lẽ do tuổi tác càng lớn thì cách suy nghĩ cũng ngày một khác đi.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục