24h
Yeah1 News

Cả NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc đều không tham gia Táo quân 2024?

Thứ sáu, 12/01/2024 | 09:35 (GMT+7)

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024" sẽ chỉ có 50% nghệ sĩ cũ tham gia, trong đó nhiều khả năng NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc đều vắng mặt.

Theo nguồn tin trên báo Thanh Niên, dàn cast của chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024" sẽ chỉ có 50% các nghệ sĩ cũ, bên cạnh đó sẽ có thêm những gương mặt mới. Từ những chia sẻ của các nghệ sĩ gạo cội trong quá trình tập luyện cho chương trình, nhiều khán giả đã đoán được ai sẽ góp mặt.

Cụ thể trên trang cá nhân của NSUT Chí Trung, NSND Tự Long hay nghệ sĩ Vân Dung mới đây đồng loạt đăng tải hình ảnh 4 người trên sân khấu và trong phòng thu. "Bộ tứ" gồm: Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long và Chí Trung. Khán giả chắc chắn rằng đây là 4 nghệ sĩ quen thuộc tiếp tục xuất hiện trong "Táo quân 2024".

Cả NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc đều không tham gia Táo quân 2024? - ảnh 1

4 nghệ sĩ gạo cội trên sân khấu "Táo quân"

Cả NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc đều không tham gia Táo quân 2024? - ảnh 2
Cả NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc đều không tham gia Táo quân 2024? - ảnh 3

Các nghệ sĩ tích cực tập luyện cho chương trình Tết 2024

Tuy nhiên, sự vắng bóng của Xuân Bắc và Công Lý khiến nhiều người thắc mắc. Về phía NSND Công Lý, đại diện của nam nghệ sĩ chia sẻ anh hiện đang điều trị bệnh ở Nhật Bản nên sẽ có phản hồi chính thức sau. Nhiều khả năng vai "cô Đẩu" năm nay không do NSND Công Lý đảm nhận.

Còn về phía NSND Xuân Bắc, anh từng úp mở chia sẻ hình ảnh tập "Táo quân" lên trang cá nhân nhưng không phải của năm 2024. Sau đó Xuân Bắc cũng không hé lộ gì thêm về việc xuất hiện trong chương trình đêm giao thừa này.

Cả NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc đều không tham gia Táo quân 2024? - ảnh 4
Cả NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc đều không tham gia Táo quân 2024? - ảnh 5

Công Lý và Xuân Bắc tiếp tục vắng mặt tại "Táo quân 2024"?

Nếu NSND Xuân Bắc và Công Lý đều vắng mặt trong "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024", đây là một sự thiếu vắng lớn với khán giả. Trong hơn 20 năm lên sóng, Xuân Bắc và Công Lý đảm nhận vai Nam Tào - Bắc Đẩu, đem đến những tiếng cười đặc biệt, trào phúng cho người xem. Hai vai diễn này được cho khó có ai có thể thay thế được dù nhiều lớp nghệ sĩ trẻ kế cận đã thử nghiệm.

Trước đó trong "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022", Xuân Bắc và Công Lý cũng từng không tham gia. Hai vai diễn Nam Tào - Bắc Đẩu được giao lại cho các diễn viên Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam.

Cả NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc đều không tham gia Táo quân 2024? - ảnh 6

Vai diễn Nam Tào - Bắc Đẩu của Xuân Bắc và Tự Long ghi dấu ấn trong lòng công chúng

Hiện tại phía Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam chưa có thông báo chính thức về ngày ghi hình, dàn nghệ sĩ...tham gia "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024". Theo một số thông tin, chương trình sẽ ghi hình vào cuối tháng 1.

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024" sẽ lên sóng vào lúc 20h tối 30 Tết Giáp Thìn 2024, tức ngày 9/2/2024 trên tất cả các kênh sóng của VTV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục