24h
Yeah1 News

"Búp bê màn ảnh" của Trung Quốc nghi "bị hại" trên sân khấu Đạp gió 2024

Thứ ba, 23/04/2024 | 07:23 (GMT+7)

Màn trình diễn solo đầu tiên của Trương Dư Hi tại Đạp gió 2024 đã trở thành chủ đề gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Khi tập đầu tiên của chương trình Đạp gió 2024 lên sóng, mỗi thí sinh đã có cơ hội trình diễn tiết mục cá nhân trong 90 giây cùng với phần thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình. Trong số đó, Trương Dư Hi đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trong tập đầu tiên này mang đến màn trình diễn tiết mục "Hồng Chiêu Nguyện".

'Búp bê màn ảnh' của Trung Quốc nghi 'bị hại' trên sân khấu Đạp gió 2024 - ảnh 1

Theo QQ , để chuẩn bị cho màn biểu diễn này, Trương Dư Hi đã dành nhiều công sức để tập múa và may trang phục riêng. Cô đã xuất hiện với ngoại hình lộng lẫy, gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên của khán giả. Tuy nhiên, phần âm thanh của Trương Dư Hi không được đánh giá cao, có vẻ như nữ diễn viên không được đài Hồ Nam trau chuốt phần âm thanh một cách cẩn thận như các thí sinh khác.

'Búp bê màn ảnh' của Trung Quốc nghi 'bị hại' trên sân khấu Đạp gió 2024 - ảnh 2

Sau màn trình diễn của Trương Dư Hi, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện từ phía khán giả. Một số bình luận như: "Cô ấy thật đẹp, nhưng đừng hát", "Trương Dư Hi xứng đáng là gương mặt đại diện của nhóm, nhưng giọng hát lệch tông quá", "Nhà đài hại cô ấy", "Khuôn mặt thiên thần, giọng hát khó tin". Tuy nhiên, vẫn có khán giả ủng hộ Trương Dư Hi và trông chờ người đẹp tiến bộ hơn ở những tiết mục sau.

'Búp bê màn ảnh' của Trung Quốc nghi 'bị hại' trên sân khấu Đạp gió 2024 - ảnh 3

Trương Dư Hi sinh năm 1993 và là cựu sinh viên của Học viện Trang Phục Bắc Kinh. Trước khi chuyển sang sự nghiệp diễn xuất, cô đã trở thành một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với những bộ ảnh quyến rũ. Cô từng có mối quan hệ với Vương Tư Thông, một trong những thiếu gia giàu có và nổi tiếng nhất Trung Quốc vào thời điểm đó.

'Búp bê màn ảnh' của Trung Quốc nghi 'bị hại' trên sân khấu Đạp gió 2024 - ảnh 4
Nhan sắc như búp bê của Trương Dư Hi
Nhan sắc như búp bê của Trương Dư Hi

Trương Dư Hi đã gặt hái danh tiếng qua sự thành công của nhiều tác phẩm như "Nàng Công Chúa Tôi Yêu", "Không Thể Ôm Lấy Em", "Hậu Cung Như Ý Truyện", "Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh", "Lưu Ly và Hải Đại Ngư"... vào những năm trước đó. Năm 2018, cô được khán giả của Ifeng Fashion bình chọn là Nữ Diễn Viên Mới Được Yêu Thích Nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục