24h
Yeah1 News

Bốn "chị đại" trong Chị Đẹp 2023 và những cái khó: Chưa đến cuối cùng chưa biết được!

Chủ nhật, 05/11/2023 | 09:56 (GMT+7)

Sở hữu bề dày kinh nghiệm sân khấu và giọng hát "khủng" tầm cỡ diva nhưng cả 4 "chị đại" trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vẫn đối mặt nhiều cái khó.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã phát sóng được 2 tập và giới thiệu đến khán giả 19 tiết mục biểu diễn đầu tiên. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 trong 4 "chị đại" là Thu Phương, Hồng Nhung và Lệ Quyên trình diễn và nhận được kết quả cao nhất với 88 điểm. Chỉ còn duy nhất diva Mỹ Linh là sẽ biểu diễn với nhóm các Chị Đẹp còn lại vì không ứng cử trưởng nhóm.

Bốn 'chị đại' được trông chờ nhất khi tham gia chung show
Bốn "chị đại" được trông chờ nhất khi tham gia chung show

Ngay từ khi công bố đội hình, 4 cái tên thuộc hàng "lão làng" của âm nhạc Việt đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét thực lực và kinh nghiệm sân khấu của Thu Phương, Lệ Quyên, Hồng Nhung và Mỹ Linh "out trình" những nghệ sĩ còn lại thì liệu có công bằng với kết quả cuối cùng? Tuy nhiên, một số khán giả khác lại cho rằng thực tế, cả 4 "chị đại" đều có những cái khó riêng trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Bốn 'chị đại' trong Chị Đẹp 2023 và những cái khó: Chưa đến cuối cùng chưa biết được! - ảnh 2
Bốn 'chị đại' trong Chị Đẹp 2023 và những cái khó: Chưa đến cuối cùng chưa biết được! - ảnh 3
3 trong số 4 'chị đại' đã phô diễn khả năng thanh nhạc của mình với tiết mục hát chinh phục BGK
3 trong số 4 "chị đại" đã phô diễn khả năng thanh nhạc của mình với tiết mục hát chinh phục BGK

Thông qua 3 tiết mục của 3 "chị đại" đã biểu diễn hiện tại, mọi người đánh giá họ vẫn có xu hướng thiên về giọng hát mà chưa phô diễn khả năng vũ đạo hay một số "ngón nghề" như đánh đàn, đánh trống... Trong khi đó, những nữ ngôi sao khác đã mang tài nghệ đánh đàn, đánh trống, vũ đạo... để tạo hiệu ứng sân khấu "bùng nổ".

Mỹ Linh từng 'bật mí' các 'chị đại' mới là người xếp bét bảng
Mỹ Linh từng "bật mí" các "chị đại" mới là người xếp bét bảng

Theo format của chương trình, trong những vòng thi tới, các Chị Đẹp sẽ được chia nhóm và phải biểu diễn kết hợp nhiều yếu tố để chinh phục khán giả. Ngay chính bản thân diva Mỹ Linh từng tiết lộ trong buổi họp báo rằng những "chị đại" mới là người "đứng bét" trong các phần trình diễn.

"Tôi nghĩ có chơi thì có chịu. Tôi là một trong 3 chị đẹp nhiều tuổi nhất của chương trình. Trong cuộc đời, tôi được ông trời cho tất cả mọi thứ nên bây giờ cho thêm cảm giác thất bại thì đấy là cảm giác nên được giải qua. Trong những vòng thi vừa rồi, các chị đẹp nhiều tuổi nhất nhưng toàn đứng bét vì có điểm thấp nhất. Các chị cũng chỉ cười trừ thôi chứ chưa biết làm thế nào", Mỹ Linh chia sẻ trong buổi họp báo.

Ở phiên bản Trung Quốc, Na Anh và Ninh Tịnh cũng chật vật không kém khi phải kết hợp hát và vũ đạo
Ở phiên bản Trung Quốc, Na Anh và Ninh Tịnh cũng chật vật không kém khi phải kết hợp hát và vũ đạo

Tương tự như phiên bản Trung Quốc, những "chị đại" thuộc hàng nhiều tuổi và có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhất như Na Anh, Ninh Tịnh, Elle Trần Gia Hoa... cũng khá chật vật với những bài tập vũ đạo trong chương trình. Ngoài ra, khi vào cùng nhóm, đòi hỏi các yếu tố kết hợp hài hòa và có sự đồng bộ giữa những "chị đại" với các nghệ sĩ có tuổi đời trẻ hơn. Đây chắc hẳn là thử thách không nhỏ đối với các ngôi sao lớn như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương và Lệ Quyên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục