24h
Yeah1 News

Rapper Binz chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ sẵn sàng làm bố"

Thứ tư, 10/04/2024 | 13:39 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây, rapper Binz cho biết anh chưa sẵn sàng để làm bố. Tuy nhiên nếu trở thành một người bố sẽ luôn cố gắng hết sức.

Binz mới đây xuất hiện làm khách mời trong chương trình "Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân". Anh là đồng nghiệp thân thiết của Rhymastic, 1 trong 4 ông bố tham gia gameshow này cùng con trai Ma Bư. Binz hết lời ca ngợi Rhymastic là một người cha tuyệt vời, hết lòng vì con.

Rapper Binz chia sẻ: 'Tôi chưa bao giờ sẵn sàng làm bố' - ảnh 1

Binz khen ngợi Rhymastic là một người cha đáng mơ ước

Nam rapper bày tỏ anh thấy Rhymastic hay ngay cả bản thân mình trong lần đầu tiên làm bố cũng chưa sẵn sàng. Nhưng trong quá trình con lớn lên đều biết cách để yêu thương và chăm sóc em bé. Binz tiết lộ Rhymastic chưa bao giờ đón con muộn, dù đang trong một cuộc họp căng thẳng nhưng đến giờ đón con thì cũng đứng lên xin phép để đi.

Khi được biên tập chương trình "Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân" hỏi liệu sẽ trở thành một người bố như thế nào trong tương lai, Binz bối rối đáp: "Anh không biết. Nếu mà anh trở thành một người bố thì sẽ cố gắng hết sức để làm những gì có thể làm được. Còn cái việc sẵn sàng cho nó thì anh nghĩ anh chưa bao giờ sẵn sàng hết" - Binz chia sẻ.

Rapper Binz chia sẻ: 'Tôi chưa bao giờ sẵn sàng làm bố' - ảnh 2

Nam rapper bày tỏ chưa sẵn sàng để làm bố

Những chia sẻ từ Binz khiến nhiều người tò mò liệu nam rapper trong hình ảnh một ông bố bỉm sữa sẽ ra sao. Cùng trong tập mới của "Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân", ngoài sự xuất hiện của Binz còn có Hoàng Touliver hay 16Typh...những người đồng đội thân thiết hoạt động chung một công ty với Rhymastic.

Được biết hiện tại Binz đang có mối quan hệ tình cảm với Fashionista Châu Bùi. Cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 4 năm. Cả hai được dân tình mong ngóng sớm về chung một nhà. Thời gian đầu, Châu Bùi và Binz giữ kín chuyện tình cảm, nhưng từ khoảng cuối năm 2023 đến đầu năm 2024 thì thoải mái chia sẻ với công chúng hơn.

 "Thường khi yêu ai mình đều xác định sẽ lâu dài. Hồi trước mình hay có suy nghĩ là phải thay đổi người ta, chịu đựng người ta nhưng giờ thì không còn. Mình lựa chọn người phù hợp nhất, người có thể gắn bó lâu dài. Cuộc sống của bọn mình bây giờ quá ổn, mình quá hạnh phúc với nó" - Châu Bùi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Nam rapper cũng nhận xét Rhymastic có thay đổi đáng kể từ khi có Ma Bư: "Mình nghĩ Rhym chưa bao giờ sẵn sàng làm bố, kể cả bản thân mình hay mọi người xung quanh khi làm bố lần đầu tiên thì không có ai sẵn sàng. Dù cho mình có đọc và tìm hiểu về nó. Nhưng một thời gian sau, khi mà Ma Bư dần dần lớn lên, xem cái cách mà Ma Bư được nuôi dạy, mình có cảm giác Rhym là một người bố đáng để mơ ước".

Rapper Binz chia sẻ: 'Tôi chưa bao giờ sẵn sàng làm bố' - ảnh 3
Rapper Binz chia sẻ: 'Tôi chưa bao giờ sẵn sàng làm bố' - ảnh 4

Đặc biệt, Binz còn tiết lộ câu chuyện của rapper Rhymastic với con trai. Anh luôn coi con là sự ưu tiên hàng đầu, trên tất cả mọi việc. "Có khi đang trong một cuộc họp, mọi người rất là căng thẳng mà đã đến giờ đón Bư là Rhym cũng đứng lên xin nghỉ để về đón Bư. Rhym chưa bao giờ muộn giờ đón Bư. Bư là ưu tiên hàng đầu của Rhym mà mình rất tôn trọng điều đó", Binz chia sẻ.

Rapper Binz chia sẻ: 'Tôi chưa bao giờ sẵn sàng làm bố' - ảnh 5
Rapper Binz chia sẻ: 'Tôi chưa bao giờ sẵn sàng làm bố' - ảnh 6

Khoảnh khắc gây sốt của Binz và 2 bố con Rhymastic.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục