24h
Yeah1 News

Châu Bùi ẩn ý chuyện kết hôn với Binz, sẽ có hôn lễ hoành tráng vào năm 2024?

Thứ năm, 04/01/2024 | 21:28 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của Châu Bùi thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người mong rằng Châu Bùi và Binz sẽ có cái kết đẹp trong năm nay.

Mới đây, tài khoản của Châu Bùi đã đăng tải hình ảnh thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nữ người mẫu xinh đẹp chia sẻ bức ảnh có nhiều chữ cái chưa được sắp xếp lại cùng với chú thích: "3 từ nhìn thấy đầu tiên sẽ dự đoán năm 2024".

Theo đó, cô nàng liệt kê ra 3 từ mà mình đã nhìn thấy đầu tiên là vui vẻ, hạnh phúc và cuối cùng là kết hôn. Không giấu được sự hạnh phúc, Châu Bùi sử dụng thêm một số biểu tượng cảm xúc vui vẻ, mừng rỡ. 

Bài đăng với dòng caption ẩn ý của Châu Bùi khiến nhiều người đặt nghi vấn cô sẽ kết hôn với bạn trai trong năm 2024
Bài đăng với dòng caption ẩn ý của Châu Bùi khiến nhiều người đặt nghi vấn cô sẽ kết hôn với bạn trai trong năm 2024

Trước chia sẻ của Châu Bùi, cộng đồng mạng nghi vấn cô nàng và nam rapper Binz sẽ sớm kết hôn trong năm 2024. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này, những phỏng đoán được đưa ra chỉ là suy đoán từ phía netizen.

Cặp đôi trai tài gái sắc Binz và Châu Bùi được cho là đã hẹn hò từ năm 2020 nhưng cả hai chưa từng một lần xác nhận. Mặc vậy, cả hai không ngần ngại bày tỏ những lời "thả thính" cho nhau. Thậm chí, cặp đôi nhiều lần công khai mặc áo đôi, cùng nhau nuôi thú cưng và cùng check in tại một địa điểm.

Cả hai từng nhiều lần úp mở về chuyện tình cảm của mình
Cả hai từng nhiều lần úp mở về chuyện tình cảm của mình

Tại concert vào tháng 12 năm 2022, Binz đã công khai hát tặng bạn gái của mình trước công chúng. Động thái này "mở đường" cho cặp đôi dần cởi mở, thoải mái chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau hơn sau một thời gian giữ bí mật.

Châu Bùi từng xuất hiện trong MV Hit me up của Binz
Châu Bùi từng xuất hiện trong MV Hit me up của Binz

Trước đó, Châu Bùi từng có những bộc bạch về chuyện tình cảm của mình: "Thường khi yêu ai mình đều xác định sẽ lâu dài. Hồi trước mình hay có suy nghĩ là phải thay đổi người tca, chịu đựng người ta nhưng giờ thì không còn. Mình lựa chọn người phù hợp nhất, người có thể gắn bó lâu dài. Cuộc sống của bọn mình bây giờ quá ổn, mình quá hạnh phúc với nó".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Bùi   Binz   kết hôn   Lễ Cưới   hẹn hò  

Cùng chuyên mục