24h
Yeah1 News

Bị bạn gái cắm sừng, transguy cưới trai thẳng rồi hối hận vì trót mang thai

Thứ ba, 12/09/2023 | 21:11 (GMT+7)

Câu chuyện đầy trớ trêu do một bạn Transguy chia sẻ mới đây đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trong chương trình Come Out tập 260 mới đây, bạn Transguy (người chuyển giới nam) Bo Thị Sản (27 tuổi) đã có những chia sẻ đầy xúc động và trớ trêu về cuộc sống của mình. Theo đó, Sản cho biết bản thân đã bị bạn gái "cắm sừng" vào năm 18 tuổi. Người bạn gái gắn bó nhiều năm lại bị phát hiện đang nhắn tin với một người đàn ông khác đã khiến Sản vô cùng suy sụp. 

Bị bạn gái cắm sừng, transguy cưới trai thẳng rồi hối hận vì trót mang thai - ảnh 1

Bo Thị Sản tại chương trình Come Out

Cho đến khi có một người đàn ông xuất hiện, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đã khiến cho bạn transguy cảm thấy tò mò. "Người này rất yêu thương, chiều chuộng em. Nên em cũng muốn thử cảm giác khi quen một người con trai thật sự thì sẽ như thế nào? Sau một tháng là kết hôn luôn.

Trong khoảng thời gian ở với nhau 5 năm thì năm đầu tiên cũng có kế hoạch này kia, nhưng mà em vẫn mang thai. Khi biết mình mang thai em cũng buồn, nhưng em quyết định phải giữ đứa con này không thể bỏ được. Em thấy đứa trẻ này không có tội." - Bo Thị Sản chia sẻ. 

Bị bạn gái cắm sừng, transguy cưới trai thẳng rồi hối hận vì trót mang thai - ảnh 2

Đau buồn vì bị người yêu cũ cắm sừng, Bo Thị Sản quyết định kết hôn với trai thẳng

Mọi thứ vốn chỉ xuất phát từ sự tò mò và tổn thương cho mối tình trước để lại, nên sau một khoảng thời gian chung sống, người này đã nhận ra bản thân đã quá liều lĩnh. Nhưng vì đứa trẻ, cùng nỗi lo người thân sẽ thất vọng , suy nghĩ quá nhiều nên người này đã quyết định "phóng lao thì phải theo lao". 

Tuy nhiên, có những điều dù có cố che giấu vẫn sẽ để lộ ra. Chia sẻ cảm giác mỗi khi ở gần chồng, Bo Thị Sản cho biết bản thân  cảm thấy rất sợ hãi, nhưng vẫn phải cố gắng hòa hợp vì đối phương quá tốt với mình. Việc phải đối diện với một người quá tốt với mình, nhưng bản thân lại không thể đáp lại khiến người này vô cùng hối hận. 

Bị bạn gái cắm sừng, transguy cưới trai thẳng rồi hối hận vì trót mang thai - ảnh 3

Việc mang thai khiến Sản cảm thấy hối hận

Cho đến khoảng thời gian sau đó, khi tiếp xúc với mạng xã hội và hiểu rõ giới tính của bản thân, bạn transguy này mới mạnh mẽ đưa ra quyết định. 

Sản tâm sự: "Lúc có điện thoại, công nghệ hiện đại rồi em mới tìm hiểu  và biết mình nằm trong giới nào. Mình mới biết là mình không muốn người ta bảo vệ mình mà mình phải bảo vệ người khác. Mình muốn mình luôn là người mạnh mẽ. 

Những cái sự đối xử tốt của chồng khiến mình càng ngày càng thấy có lỗi vì bản thân đã quá ích kỷ. Thời gian đó em mới suy nghĩ là mình nên dừng lại, vì người đàn ông kia còn có tương lai của họ nữa". 

Bị bạn gái cắm sừng, transguy cưới trai thẳng rồi hối hận vì trót mang thai - ảnh 4

Sau khoảng thời gian dài chịu đựng, bạn đã quyết định sống thật với chính mình

Câu chuyện được chia sẻ khiến nhiều người vừa đồng cảm, vừa xót xa. Dù từng đưa ra quyết định liều lĩnh, nhưng Bo Thị Sản đã hiểu được bản thân mình và sửa sai kịp thời. Điều đó cũng cho thấy bạn là một người có trách nhiệm với người khác, chứ không phải chỉ biết nghĩ cho riêng mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục