24h
Yeah1 News

Bất ngờ vắng mặt ở gameshow quen thuộc, Sam bị Quang Trung nghi đang chuẩn bị đám cưới?

Thứ bảy, 24/12/2022 | 07:23 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của chương trình "Studio số 6", thành viên chủ chốt Sam bất ngờ không tham dự khiến nhiều người khó hiểu. Quang Trung đã đặt nghi vấn phải chăng Sam đang bận rộn chuẩn bị đám cưới gần kề?!

Tập 19 chương trình "Studio số 6' với sự tham gia của dàn khách mời trẻ như Hannie, ChangMie , Lê Đức, Võ Đức Trí cùng với hai đội trưởng quen thuộc là Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung. Trong tập tuần này, các thành viên mỗi đội cũng trải qua những trò chơi như "Ai nhanh ai đúng", "Giai điệu bất ngờ", "Karaoke bão tố"...

Bất ngờ vắng mặt ở gameshow quen thuộc, Sam bị Quang Trung nghi đang chuẩn bị đám cưới? - ảnh 1

Đáng chú ý nhất ở phần thi "Karaoke bão tố", trong khi cả 2 đội đều "bó tay" vì không thuộc lời bài "Nơi ấy con tìm về" do ca sĩ Hồ Quang Hiếu trình bày. Ngay khi vừa cất lời, bà xã Hứa Minh Đạt bị Quang Trung liên tục tạt nước vào người. Nhưng cuối cùng cô vẫn hoàn thành thử thách với màn hát live gây ám ảnh khán giả.

Bất ngờ vắng mặt ở gameshow quen thuộc, Sam bị Quang Trung nghi đang chuẩn bị đám cưới? - ảnh 2

Sau nhiều phần thi, màn thể hiện của đội "Đơn sắc" với các thành viên Quang Trung, Hannie và Lê Đức đã giành chiến thắng chung cuộc.

Ngoài ra, trong tập phát sóng tuần này, mọi người còn phát hiện một điều đặc biệt. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung không khỏi bất ngờ khi thấy MC Trần Anh Huy đã thay thế vị trí dẫn chương trình quen thuộc của Sam. 

Quang Trung
Quang Trung
Lâm Vỹ Dạ
Lâm Vỹ Dạ

Ngay lập tức, Quang Trung đã đặt ra câu hỏi, phải chăng Sam đang bận rộn chuẩn bị cho lễ thành hôn diễn ra vào năm 2023. Vì bận chuyện cưới xin nên Sam không có thời gian để tham gia ghi hình gameshow. 

Cách đây không lâu, Sam từng khoe ảnh được bạn trai cầu hôn và hứa hẹn về một hôn lễ hoành tráng sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Thời gian gần đây, Sam cũng tất bật với lịch trình công chiếu bộ phim điện ảnh "Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái" nên lịch trình càng dày đặc. 

Sam vắng mặt ở chương trình, nhiều người nghi bận chuẩn bị đám cưới
Sam vắng mặt ở chương trình, nhiều người nghi bận chuẩn bị đám cưới

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông, Sam từng chia sẻ hiện tại cô đang bắt đầu những công đoạn đầu tiên cho hôn lễ. Diệu Nhi là người đã hẹn gặp Sam để tư vấn từ khâu khách mời, đãi tiệc, concept chụp ảnh cưới cũng như trang phục... 

Nữ diễn viên "Cô Thắm về làng" tiết lộ: "Sau khi đăng ảnh cầu hôn thì Nhi là người nhắn tin cho Sam đầu tiên luôn. Lúc đó chị em cũng có thảo luận sơ sơ, Sam cũng có tâm sự về việc tổ chức đám cưới. Nhi có nói là để chị xong hết phim đi thì em với chị hẹn một buổi riêng chứ nếu chỉ nhắn tin qua điện thoại thì không nói hết".

Bất ngờ vắng mặt ở gameshow quen thuộc, Sam bị Quang Trung nghi đang chuẩn bị đám cưới? - ảnh 6
Bất ngờ vắng mặt ở gameshow quen thuộc, Sam bị Quang Trung nghi đang chuẩn bị đám cưới? - ảnh 7

Sam cho biết cô chưa ấn định thời gian cụ thể của hôn lễ. Cô cũng cô cùng phân vân vì có quá nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc và hy vọng được góp mặt ở đám cưới của Sam để chung vui. Cô nghĩ mình không thể tổ chức tiệc cưới với quy mô nhỏ như ý định ban đầu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục