24h
Yeah1 News

Bạn trai Lệ Quyên làm host show Chị Đẹp, các nghệ sĩ khác phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 28/10/2023 | 21:56 (GMT+7)

Cùng góp mặt trong chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt.

Tối thứ 7 ngày 28/10, tập đầu tiên của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” đã chính thức lên sóng. Chương trình quy tụ 30 nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt trong nhiều lĩnh vực cùng hội ngộ tại một sân khấu vì thế khiến nhiều netizen không khỏi mong chờ suốt thời gian qua.

Tập 1 của chương trình cũng là lúc 30 Chị Đẹp lần đầu tiên cùng hội ngộ. Tất cả đều là những tên tuổi hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu… - đồng thời còn có những người vừa gặp gỡ trực tiếp lần đầu tiên trong chương trình, tạo nên hàng loạt phản ứng và sự tương tác vô cùng thú vị.

0GN_0431
Các Chị Đẹp gặp gỡ trong tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Dù ban đầu, có những sự ngại ngùng nhất định đối với những Chị Đẹp lần đầu tiên gặp nhau nhưng sau đó, tất cả 30 Chị Đẹp đều trò chuyện, tương tác vô cùng thoải mái, thậm chí không ngại trêu chọc hay “quăng miếng” hài hước. Trong đó, một trong những khoảnh khắc khiến các Chị Đẹp “bùng nổ” phấn khích nhất là khi Lâm Bảo Châu xuất hiện với vai trò host của chương trình.

chi-dep-dap-gio-re-song-le-quyen-lam-bao-chau (3)
Lâm Bảo Châu đảm nhận vai trò host của chương trình.

Lâm Bảo Châu vốn được biết đến là bạn trai của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Trong khi Lệ Quyên là một trong những Chị Đẹp tham gia chương trình thì việc Lâm Bảo Châu sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” cùng với 1 host còn lại là Quốc Trường. Việc cặp đôi cùng góp mặt trong chương trình vì thế khiến không chỉ khán giả mà ngay cả các Chị Đẹp còn lại cũng bất ngờ không kém.

Dàn mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Hoàng Oanh, Yến Trang, H’Hen Niê… đều không giấu được sự phấn khích và reo hò cũng như trêu chọc hướng về phía Lệ Quyên khi Lâm Bảo Châu xuất hiện. Bản thân nữ ca sĩ cũng không giấu được biểu cảm hạnh phúc khi có bạn trai đồng hành. Mỗi khi bạn trai chăm sóc, đưa nước hay hộ tống Lệ Quyên lên sân khấu trình diễn, nhiều Chị Đẹp cũng hài hước trêu rằng: “Chương trình nên sắp xếp 30 host cho 30 Chị Đẹp để mỗi người đều được 1 host chăm sóc tinh tế thế này”.

chi-dep-dap-gio-re-song-le-quyen-lam-bao-chau (6)
chi-dep-dap-gio-re-song-le-quyen-lam-bao-chau (10)
Lệ Quyên "bị" dàn Chị Đẹp trêu khi thấy Lâm Bảo Châu xuất hiện.

Được biết, 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

le-quyen-lam-bao-chau-1
Lệ Quyên vui vẻ khi được bạn trai "ưu ái" chăm sóc trong chương trình

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục