24h
Yeah1 News

Bạn thân của vợ xin được làm vợ bé, phản ứng của cụ ông 79 tuổi khiến ai cũng "bật ngửa"

Thứ hai, 31/10/2022 | 09:13 (GMT+7)

Sau khi nghe tin bạn thân của vợ đòi làm vợ bé của mình, cụ ông 79 tuổi đã khiến cả trường quay bật cười trước phản ứng vô cùng hài hước.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ "đào" lại một đoạn video được cắt ra từ chương trình "Tình trăm năm" phát sóng vào 2 năm trước. Trong phân đoạn chia sẻ về cuộc sống gia đình, ông Huỳnh Tế (79 tuổi, TP.HCM) khiến trường quay cười không ngậm được miệng khi tiết lộ bạn thân của vợ từng đề nghị được làm vợ bé của ông.

Ông Tế cho biết bạn thân của vợ từng đề nghị đòi về làm vợ bé cho ông
Ông Tế cho biết bạn thân của vợ từng đề nghị đòi về làm vợ bé cho ông

Vợ của ông Tế là bà Nguyễn Thị Út (72 tuổi) vốn có một người bạn thân thiết. Cô này ly hôn với chồng một thời gian sau đó chuyển đến ở cùng bà Út. Bà Út kể trên chương trình: "Nó nói với mình là, em thương chị quá, mà chị thiệt tình nữa, thôi giờ em làm 'bé' chị chịu không. Trời ơi, nói thiệt chứ bảo tôi nhịn ăn tôi nhường hết cũng được chứ không bao giờ có vụ tôi chia chồng đâu".

Bà Út không cấm đoán nhưng tự nhủ nếu ông Tế đồng ý có vợ bé thì bà sẽ bỏ đi vì bà không muốn chia chồng
Bà Út không cấm đoán nhưng tự nhủ nếu ông Tế đồng ý có vợ bé thì bà sẽ bỏ đi vì bà không muốn chia chồng

Trước lời kể của vợ, ông Tế bổ sung thêm: "Lúc đó không có tôi ở nhà, nó lại nó nói với vợ tôi là nếu anh chị đồng ý thì lại thưa với má em một tiếng là em cuốn gói về ở với anh chị liền. Mà cô đó có 2 đứa con rồi, gặp mặt mình nói giỡn cho vui thôi chứ mình đâu có ý gì với cổ. Tôi nói là, em đàn bà 2 con mà nó cũng đàn bà 2 con, tôi đâu có ngu dại gì mà vợ mình không chọn lại chọn đàn bà 2 con khác làm gì".

Nghe ông Tế hài hước chia sẻ, MC Quyền Linh và Ngọc Lan đều không khỏi bật cười. Thậm chí Ngọc Lan còn trêu ông Tế: "Tức quá, phải chi cô đó chưa có con là được rồi". Ông Tế cũng thật thà phân bua: "Phải chi nó con gái 16, 17 tuổi chưa chồng chưa con thì không nói!"

Bạn thân của vợ xin được làm vợ bé, phản ứng của cụ ông 79 tuổi khiến ai cũng 'bật ngửa' - ảnh 3
Chia sẻ hài hước của ông Tế khiến 2 MC và khán giả trường quay cười nghiêng ngả
Chia sẻ hài hước của ông Tế khiến 2 MC và khán giả trường quay cười nghiêng ngả

Chưa dừng lại ở đó, ông còn ghẹo vợ mình: "Tôi nói với vợ là, em ơi, tôi thề là tôi không bao giờ lấy vợ bé cho tới chết. Nếu có thích đứa nào quá thì tôi rủ nó đi chơi rồi chia tay vậy thôi". 

Lời chia sẻ của ông Tế khiến ai có mặt ở trường quay đều cười ôm bụng. Mọi người cũng cảm thán vì tình cảm chung thủy suốt 54 năm kết hôn của vợ chồng ông Tế và bà Út. Đôi vợ chồng dù nghèo khó gian truân vẫn thề với nhau: "Hiện giờ mong muốn duy nhất của tụi tui là hy vọng 2 đứa có chết thì sẽ chết chung một ngày. Để khỏi phải một mình nhớ thương đứa kia. Nhiều lúc giận lắm nhưng giận thì giận mà thương thì thương".

Sự chung thủy của vợ chồng ông bà khiến ai cũng cảm động
Sự chung thủy của vợ chồng ông bà khiến ai cũng cảm động

Được biết hiện tại, vợ chồng ông Tế bà Út đang sống trong một căn nhà nhỏ được người khác thương tình cho "ở đậu ". Ngày ngày, 2 vợ chồng gần 80 tuổi vẫn đi nhặt ve chai kiếm sống. 

Theo lời kể của ông Tế, vợ chồng có 3 người con nhưng đều đi làm cưới vợ xa nhà, không ai kề cận bên cạnh chăm sóc ông bà tuổi xế chiều. Công việc mưu sinh vất vả chỉ có thể đủ cho ông bà ăn qua ngày và có 1 ít tiền cho chi phí điện nước mỗi tháng.

Ông Tế cho biết đã gặp bà Út từ lúc còn nhỏ nhưng chia cách 12 năm, đến khi gặp lại thì bà Út không còn nhớ ông. Tuy nhiên, vì cảm động trước tấm lòng cũng như nghe theo lời ba mẹ nên bà Út vẫn về chung nhà với ông Tế. Gần 60 năm chung sống, vợ chồng nhiều lần cãi vã, thậm chí có chia xa nhưng cuối cùng họ vẫn bỏ qua mọi hiểu lầm để gắn kết với nhau. 

Ảnh: Cắt từ clip MCV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục