24h
Yeah1 News

“Bản sao Kim Tae Hee” chỉ cần cười đã hút 10 triệu like, Nam Trung cảm thán: "Nhàn thật sự"

Chủ nhật, 27/11/2022 | 15:49 (GMT+7)

Câu chuyện mỹ nhân sở hữu gương mặt tựa Kim Tae Hee chỉ cần quay clip nở nụ cười đã nổi tiếng lại khiến Giám đốc sáng tạo Nam Trung cũng cảm thán "ghen tị".

Phần casting của "The Face Vietnam" mùa mới với sự "cầm trịch" của bộ 3 mentor Vũ Thu Phương, Anh Thư và Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng với host Nam Trung thời gian qua vẫn thu hút nhiều sự chú ý của các fan beauty cũng như netizen Việt.

Trong phần casting này, nhiều thí sinh tiềm năng với nhan sắc cực đỉnh, gương mặt sáng hay đã nổi tiếng trên mạng xã hội trước đó cũng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong đó, Nguyễn Hương Liên cũng là một trong những cái tên được quan tâm khi cô nàng nổi tiếng với "nụ cười 10 triệu like".

4

Theo đó, khi Hương Liên vừa lộ diện và sải bước catwalk, người đẹp đã khiến các mentor và host Nam Trung khó rời mắt bởi vóc dáng thanh mảnh, chiều cao lý tưởng và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Cô nàng cũng chia sẻ với ban giám khảo mình chính là nữ chính trong đoạn clip xu hướng trên TikTok thu về 10 triệu like chỉ với một khoảnh khắc nở nụ cười.

2

Chia sẻ này của Hương Liên khiến dàn giám khảo không khỏi trầm trồ và "ghen tị" vì cô nàng quá "nhàn". Tuy vậy, host Nam Trung vẫn thẳng thắn nhận xét và đưa ra lời khuyên Hương Liên ngoài nụ cười đẹp còn phải trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác, làm mới bản thân để tỏa sáng hơn nếu thực sự muốn  theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

3

namtrung_wtdp

Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen cho nhan sắc rạng rỡ của Hương Liên. Một số netizen còn ưu ái cho cô nàng biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" và khen ngợi cô có nụ cười xinh xắn không khác Kim Tae Hee - mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ Hàn.

1

Bạn này xinh nhưng một màu quá

Trau dồi thêm nhiều nữa mới ok, mặt hiện tại xinh nhưng nhạt

Chờ xem bạn này có vào sâu trong chương trình hay không vì xinh, cười giống Kim Tae Hee quá

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The Face   Kim Tae Hee   Nam Trung  

Cùng chuyên mục