24h
Yeah1 News

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ Thủ đô Hà Nội

Thứ bảy, 08/10/2022 | 14:43 (GMT+7)

Được mệnh danh là bản sao của Địch Lệ Nhiệt Ba, Phi Linh khiến chàng trai Hà Thành mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp dù chỉ ngắm nhìn qua Facebook.

Tập 70 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón nam chính Tuấn Hải hiện đang sống vàlàm việc tại thủ đô Hà Nội. Với ngoại hình điển trai và chiều cao khá ấn tượng, anhchàng nhanh chóng tạo được ấn tượng với dàn khách mời nữ, đặc biệt là Phi Linh.

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 1

Với các từ khóa mà nam chính mang tới cùng những màn giao lưu cực thú vị Phi Linhcàng ấn tượng với anh chàng nhiều hơn. Cả hai có khá nhiều điểm chung như đều có hìnhxăm, đều thích phong cảnh của đất nước Trung Quốc hay cả hai đều biết tiếng Trung.Tìm được người đúng gu lại có nhiều điểm tương đồng với mình, Phi Linh hài hước chobiết cô sẽ đi về ngay nếu chàng trai này tới đây vì cô.

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 2

Chính vì thế, ở thời khắc tỏ tình ngược, cô nàng đã phân vân rất nhiều, dù rất muốn bấmnút tỏ tình nhưng cuối cùng Phi Linh đã chọn cách im lặng. Giải thích về quyết định đó,Phi Linh cho biết mình có cảm xúc với Tuấn Hải, rất muốn lên để thổ lộ tình cảm nhưnglại sợ rằng anh chàng đến đây vì một cô gái khác, sợ mình sẽ bị tổn thương nên đã quyếtđịnh không bấm nút.

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 3

Để công khai danh tính của người con gái mình thương, Tuấn Hải đã dùng một câu tiếngTrung để tiết lộ. Câu nói có nội dung: “Người con gái anh thích chính là em”. Là ngườiduy nhất trong dàn khách mời hiểu được thông điệp của câu tiếng Trung đó, Phi Linh đãxúc động bước lên sân khấu phiên dịch và cho biết nữ chính không ai khác chính là cô.

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 4

Đối mặt với người con gái mình thương, Tuấn Hải cho biết anh đã biết tới Phi Linh lànhờ một nhầm lẫn khá thú vị trong lúc làm việc. Với công việc là mẫu ảnh, một lần anhnhận được thông tin sẽ kết hợp với một cô gái tên Phi Linh để chụp ảnh cặp đôi. Vì muốntìm hiểu trước xem “bạn diễn” của mình như thế nào nên Tuấn Hải đã nhanh chóng lêntìm thông tin của đối phương trên Facebook và kết quả hiện ra là người đang đứng trướcmặt anh. Nghĩ rằng cô gái xinh đẹp đó sẽ là “bạn diễn” của mình khiến anh rất trông chờvào buổi chụp hình để gặp đối phương. Thế nhưng, người mà anh gặp lại là một cô gáikhác khiến nam chính vô cùng hụt hẫng. Dù vậy, Tuấn Hải vẫn không thể nào quên đượcấn tượng với Phi Linh. Chính nhan sắc xinh đẹp của cô đã khiến anh mê mẩn, tương tưngày đêm và quyết tâm tìm cơ hội để làm quen với cô nàng.

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 5

Còn với Phi Linh, từ lúc nam chính bước ra sân khấu, Tuấn Hải trong lòng cô là một anhchàng rất điển trai, trông khá lạnh lùng nhưng khi hiểu về anh lại nhận ra bên trong conngười đó là một chàng trai ấm áp. Không chỉ thế, lúc mới tới phim trường, vừa trông thấymột chàng trai có ngoại hình “rất sáng” đang ngồi ăn bún bò, cô nàng đã để mắt ngay từcái nhìn đầu tiên, thậm chí còn nhờ ê-kíp xin “in tư” cho mình. Và bất ngờ, chàng trai đólại chính là Tuấn Hải.

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 6

Biết Phi Linh thích Đài Loan, Tuấn Hải đã cất công chuẩn bị trà sữa và đậu hũ thối để lấylòng người thương. Không chỉ thế, cả hai còn cùng nhau vẽ nên ngôi nhà mơ ước nhưnguyện ước cùng nhau xây lên tổ ấm chung của cả hai. Đứng tại khung cảnh ồn ào trongtiếng còi ầm ĩ của tàu lửa, Tuấn Hải hét to nguyện vọng của mình: “Anh chỉ mong Ôngtrời sẽ bảo vệ nụ cười của em vì nụ cười của em là niềm hạnh phúc lớn nhất của anh”.Chàng trai còn mong rằng ông trời sẽ luôn bảo vệ trái tim của Phi Linh để cô không phảichịu thiệt thòi.

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 7

Nghe những lời bộc bạch chân thành của Tuấn Hải, Phi Linh rưng rưng xúc động nhưngphải kìm nén cảm xúc của mình bởi cô nàng tự hứa sẽ không khóc. “Em cũng mong ôngtrời sẽ bảo vệ trái tim của anh”, nữ chính nghẹn ngào chia sẻ. Sau một thời gian tròchuyện, Tuấn Hải đã mở lời muốn mời Phi Linh về nhà anh tại Hà Nam để chơi, còn cônàng cũng hứa sẽ đưa chàng trai đến từ vùng Bắc đi ăn hết tất cả các món ngon của SàiGòn.

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 8

Đến thời khắc quyết định, Phi Linh cho biết sự xuất hiện của Tuấn Hải tại Tỏ tình hoànmỹ đã làm cô không thể nào ở lại chương trình được nữa. Trái tim cô nàng đã bắt đầurung rinh trước anh nhưng tình cảm lại không quá mãnh liệt để tự tin nắm tay Tuấn Hảira về với danh nghĩa người yêu. Tuy nhiên, cô nàng đồng ý cho đối phương và cũng nhưcho mình một cơ hội để tìm hiểu nhau ngoài đời.

“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 9
“Bản sao” Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý ra về cùng chàng hot-boy tới từ  Thủ đô Hà Nội - ảnh 10

Như vậy, Tuấn Hải là chàng trai đầu tiên đã thành công mang người con gái mình thươngra về tại Tỏ tình hoàn mỹ. Còn trước đó, Trần Vân cũng được Ngọc Đắc bất ngờ tỏ tìnhngay trong mini liveshow của Vũ Thịnh – Fanny. Sau 2 lần “cưa cẩm”, Ngọc Đắc cũngđã chinh phục thành công trái tim người thương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục