24h
Yeah1 News

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 21:23 (GMT+7)

Dòng trạng thái của Tiến Luật gần đây đã làm rộ lên tin đồn Binz là Anh Tài tiếp theo tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hiện đã công bố hơn một nửa số Anh Tài tham gia chương trình. Sau khi lộ diện, dàn Anh Tài cũng tích cực chia sẻ những hình ảnh trước thềm chương trình. Nhiều Anh Tài đã chia sẻ ảnh check-in cùng nhau, khiến khán giả đồn đoán chương trình đã bước vào giai đoạn ghi hình.

Phía NSX của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng đã xác nhận chương trình đang bắt đầu ghi hình giai đoạn đầu tiên. Chính vì vậy, tương tác của các Anh Tài ra sao trong chương trình và dàn nam nghệ sĩ chuẩn bị thế nào cho tiết mục đầu tiên cũng là điều mà nhiều người tò mò. 

Dạo quanh một vòng mạng xã hội, có thể thấy một số Anh Tài khác rất "chill" trong những ngày đầu ghi hình, điển hình như Tiến Luật còn được đàn em Jun Phạm bắt gặp khoảnh khắc nằm bấm điện thoại ngay trong hậu trường. Ngược lại, ông xã Thu Trang cũng "nhí nhố" không kém khi tung ảnh "dìm" đàn em trong ngày đầu ghi hình chương trình.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia? - ảnh 1
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia? - ảnh 2

Ngoài ra, không khó để bắt gặp các Anh Tài khác như S.T Sơn Thạch, Duy Khánh, Bùi Công Nam... cũng thay nhau đăng ảnh check-in, hội ngộ với các nam nghệ sĩ trong chương trình ở những ngày ghi hình đầu tiên vô cùng nhộn nhịp. Chính điều này càng khiến khán giả thêm mong chờ sớm được xem những hình ảnh chính thức cũng như phần trình diễn của các Anh Tài tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sắp tới.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia? - ảnh 3
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia? - ảnh 4

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng rộ lên tin đồn Binz chính là Anh Tài tiếp theo. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Tiến Luật đăng ảnh selfie với dàn Anh Tài như đàn anh Tự Long và nam ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh. Đồng thời, anh "cao hứng" chia sẻ câu chuyện khi gặp Binz: "Binz nói thích tôi, kiểu xem mấy chương trình rồi lên FB thấy tui vui vẻ quá trời. Chú đâu biết tui cũng khoái chú nên lúc gặp cũng hơi lao xao nên không biết nói gì he he, cũng may là hai anh em có điểm chung là trẻ và có bạn gái xinh nên câu chuyện đỡ nhạt" - làm rộ nghi vấn Binz là Anh Tài tiếp theo tham gia chương trình.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia? - ảnh 5
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức ghi hình, Tiết Luật vô tình làm lộ BinZ sẽ tham gia? - ảnh 6

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục