24h
Yeah1 News

Anh chồng phân vân khi nói về chiều cao của vợ vì lý do hài hước này

Thứ sáu, 09/12/2022 | 14:56 (GMT+7)

Nàng dâu “khoe khoang” mẹ chồng siêu dễ thương trên sóng truyền hình; anh chồng do dự khi nhắc đến chiều cao của vợ vì lý do bất ngờ… là những diễn biến mới nhất trong chương trình “Nàng dâu thời nay”.

Tập 49 chương trình Nàng dâu thời nay vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 gia đình hết sức dễ thương “Nụ cười” và “Tỏa nắng”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Anh chồng phân vân khi nói về chiều cao của vợ vì lý do hài hước này - ảnh 1

Đến với chương trình, đội “Tỏa nắng” có sự góp mặt của nàng dâu Hồng Vân (23 tuổi, giáo viên mầm non), anh chồng Chê Hôn (23 tuổi, nhân viên văn phòng) và mẹ chồng Lê Thị Liễu (48 tuổi, kinh doanh thời trang).

Anh chồng phân vân khi nói về chiều cao của vợ vì lý do hài hước này - ảnh 2

Chia sẻ với MC Kim Tử Long, nàng dâu Hồng Vân có tiết lộ thú vị về mẹ chồng: “Mẹ chồng em siêu dễ thương. Em có làm sai hay hậu đậu chuyện gì thì mẹ cũng không có la mà mẹ sẽ nhắc nhở hoặc chỉ bảo để em rút kinh nghiệm”. Cô nàng thú thật chính mẹ chồng là người đã “rủ rê” các con tham gia chương trình thú vị này.

Đối đầu với đội “Tỏa nắng” là đội “Nụ cười”, có sự tham gia của nàng dâu Quỳnh Như (26 tuổi, nhân viên tài chính), mẹ chồng An Bình và chồng là anh Văn Nam (28 tuổi, giám sát xây dựng công trình).

Anh chồng phân vân khi nói về chiều cao của vợ vì lý do hài hước này - ảnh 3

Vừa mới gặp gỡ, nàng dâu Quỳnh Như đã nhanh chóng “lấy lòng” MC Kim Tử Long khiến nam MC tự hào cười tít mắt. Cô nàng chia sẻ chính cô là người muốn tham gia chương trình nhất, bởi vì cô rất thích Nàng dâu thời nay và mong muốn được gặp MC của chương trình. “Tại vì MC Kim Tử Long dễ thương quá nên em muốn dắt chồng em với mẹ chồng em tới đây để gặp MC Kim Tử Long”, nàng dâu ngỏ ý yêu thích nam MC của chương trình.

Bước vào cuộc chơi, sau ba câu hỏi của vòng đầu tiên, 2 gia đình “Tỏa nắng” và “Nụ cười” mang về cho mình số điểm không quá chênh lệch với 20 điểm và 10 điểm. Đến vòng chơi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”, với thử thách “cắt tỉa dưa hấu theo hình dạng con vật” thì cả hai gia đình đã vô cùng tập trung để thực hiện thử thách siêu khó này.

Anh chồng phân vân khi nói về chiều cao của vợ vì lý do hài hước này - ảnh 4

Sau 7 phút cực lực thực hiện thử thách, cả hai gia đình cũng thành công xếp được hình dạng con rùa bằng dưa hấu. Với tạo hình con rùa dễ thương, đội “Tỏa nắng” nhận được trọn vẹn 40 điểm từ MC Kim Tử Long. Như vậy, đội “Nụ cười” phải chia tay chương trình ở vòng thi này và ra về với số tiền thưởng 2 triệu đồng.

Anh chồng phân vân khi nói về chiều cao của vợ vì lý do hài hước này - ảnh 5

Ở vòng chơi cuối có tên gọi “Chung một mái nhà” gia đình của mẹ Liễu đã thể hiện được sự thấu hiểu, ăn ý của các thành viên. Thấu hiểu là vậy nhưng khi MC Kim Tử Long đưa ra câu hỏi dễ “ăn điểm” như hỏi về chiều cao của cô vợ thì anh chồng có hơi phân vân khi cho rằng: “Có khi qua từng ngày, vợ em có thể cao hơn nữa”. Mặc dù hơi hoang mang nhẹ nhưng gia đình “Tỏa nắng” vẫn may mắn trả lời được 5/5 câu hỏi và xuất sắc mang về giá trị giải thưởng cao nhất của chương trình.

Anh chồng phân vân khi nói về chiều cao của vợ vì lý do hài hước này - ảnh 6

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục