24h
Yeah1 News

Á hậu Thúy Vân thay Sam dẫn dắt chương trình "Ai cũng có thể" mùa 2

Thứ bảy, 24/12/2022 | 10:43 (GMT+7)

Á hậu Thúy Vân chia sẻ về “cái duyên” khi trở thành người dẫn dắt chương trình “Ai cũng có thể” mùa 2.

Chương trình Ai cũng có thể mùa 2 đã chính thức quay trở lại với khung giờ phát sóng 11h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/12. Với sự dẫn dắt của Á hậu Thúy Vân, chương trình hứa hẹn sẽ trở thành “cầu nối” giúp các khách mời thoải mái bày tỏ những quan điểm và thể hiện thế mạnh của mình trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Theo chia sẻ của Á hậu Thúy Vân, chương trình Ai cũng có thể mong muốn có thể mang đến cho khán giả những câu chuyện truyền cảm hứng để làm sao mỗi ngày chúng ta đều thành công hơn, hạnh phúc hơn và tự tin hơn trong cuộc sống. “Vân cũng như chương trình mong muốn mang tới cho tất cả các chị em phụ nữ một thông điệp rằng chúng ta có thể trở thành bất kỳ ai mà chúng ta mong muốn. Không gì là không thể với Ai cũng có thể”, nữ MC cho hay.

Á hậu Thúy Vân đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình Ai cũng có thể mùa 2
Á hậu Thúy Vân đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình Ai cũng có thể mùa 2

Không chỉ thế, Á hậu Thúy Vân còn cho biết chương trình đến với cô như một “cái duyên” khiến cô vừa vui, vừa háo hức. Trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, nàng hậu cũng luôn mong muốn truyền tải thông điệp này tới với khán giả, đặc biệt là giới trẻ rằng hãy sống hết mình và nỗ lực cho những mục tiêu của mình. Với xuất phát điểm là một người mẫu cũng chưa được nhiều người biết đến, Thúy Vân đã từng bước tiến lên và đạt được danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Không chỉ thế, cô nàng còn là một MC chuyên nghiệp, doanh nhân, diễn giả và mới đây còn “đá sân” sang làm ca sĩ và cho ra mắt những MV của riêng mình với seri “Trái tim của Vân”.

Nàng hậu chia sẻ về cơ duyên đến với chương trình
Nàng hậu chia sẻ về cơ duyên đến với chương trình

Dù ở vai trò nào, lĩnh vực nào thì Thúy Vân cũng cho thấy sự chuyên nghiệp và chỉn chu của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đa tài của cô nàng 28 tuổi này. “Khi suy nghĩ về những lần ‘đá sân’ của mình thì Vân cũng gặp nhiều khó khăn. Nhiều lúc Vân cũng phải đắn đo xem liệu mình có làm được điều như mình mong muốn hay không. Nhưng rồi Vân nghĩ, mình sẽ không thể nào biết được mình có làm được hay không nếu mình không bắt tay vào làm”, nàng hậu bộc bạch.

Á hậu Thúy Vân thay Sam dẫn dắt chương trình 'Ai cũng có thể' mùa 2 - ảnh 3

Là khách mời xuất hiện trong tập đầu tiên, ca sĩ Hải Yến Idol cũng đã mang tới cho khán giả những chia sẻ thú vị với chủ đề “Công dung ngôn hạnh thời 4.0”. Theo quan điểm của nữ ca sĩ, công dung ngôn hạnh thời 4.0 là người phụ nữ vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà, và hiện nay có rất nhiều người phụ nữ đã làm rất xuất sắc ở vai trò này. Để có được 13 năm hạnh phúc bên gia đình và 15 năm đứng trên sân khấu chuyên nghiệp thì nữ ca sĩ cũng đã trải qua không ít những thăng trầm. Hải Yến cho biết, tới thời điểm hiện tại cô vẫn tỏa sáng trên sân khấu, vẫn hát cho khán giả của mình nghe, vẫn giữ được tình yêu với ông xã và có hai thiên thần bé nhỏ đó là điều hạnh phúc nhất. “Yến nghĩ đây là thời kì viên mãn và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mình”, bà mẹ hai con bộc bạch.

Ca sĩ Hải Yến Idol là khách mời đầu tiên của mùa 2
Ca sĩ Hải Yến Idol là khách mời đầu tiên của mùa 2

Chia sẻ về thời điểm kết hôn khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, ca sĩ Hải Yến Idol tiết lộ cô không đồng tình với ý kiến mà nhiều bài báo “giật tít” cho rằng cô “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Nữ ca sĩ cho biết mình kết hôn với ông xã vì cô biết chắc chắn người đàn ông này sẽ ủng hộ đam mê của mình. “Yến sẽ chọn cho mình một người đàn ông mà họ luôn không chỉ yêu mình mà còn yêu cả ước mơ, đam mê và đồng hành cùng mình trên hành trình sau này. Có khoảng thời gian Yến chấp nhận ‘lui về’ để chăm sóc gia đình vì Yến biết khoảng thời gian nào mình cần vun vén cho chồng con. Yến cũng không muốn bỏ lỡ thời gian vàng phát triển của con nên Yến chấp nhận tạm ngưng sự nghiệp của mình”.

Đồng tình với quan điểm của đàn chị, MC Thúy Vân cũng tiết lộ khi mình lấy chồng thì cuộc chơi mới bắt đầu. Với nàng hậu, nếu trước đây khi làm gì cũng chỉ có một mình thì sau khi kết hôn cô đã có 2 fan ‘cứng’ là chồng và con luôn ủng hộ..

Thúy Vân và Hải Yến Idol có cuộc trò chuyện vô cùng ăn ý
Thúy Vân và Hải Yến Idol có cuộc trò chuyện vô cùng ăn ý

Không chỉ mang đến những góc nhìn, những quan điểm về người phụ nữ hiện đại, ca sĩ Hải Yến cùng MC Thúy Vân sẽ còn trải qua những thử thách của chương trình để xem cô nàng có thể hoàn thành nó một cách hoàn hảo hay không.

Đón xem tập đầu tiên chương trình Ai cũng có thể mùa 2 sẽ lên sóng lúc 11h thứ 7 ngày 24/12 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Vân   Ai cũng có thể  

Cùng chuyên mục