24h
Yeah1 News

Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Hiếu Hiền quay trở lại “Cầu thủ nhí” mùa All Stars

Thứ năm, 25/08/2022 | 09:29 (GMT+7)

“Cầu thủ nhí 2022’ mùa “All Stars” sắp lên sóng khiến các bạn nhỏ yêu bóng đá ở Việt Nam mong đợi từng ngày.

“Cầu thủ nhí” là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em phát sóng xuyên suốt từ năm 2011 đến nay. Năm 2022 là năm đánh dấu “điểm kết” của hành trình với 12 năm nỗ lực đem đến những điều tốt đẹp cho nền bóng đá Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng.

Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Hiếu Hiền quay trở lại “Cầu thủ nhí” mùa All Stars - ảnh 1

Trở lại với chương trình, “Cầu thủ nhí” nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông nhờ sự đầu tư từ nội dung đến hình thức thực hiện mỗi khi phát sóng. Không chỉ là một chương trình giải trí thú vị, “Cầu thủ nhí” còn mang đến thông điệp mạnh mẽ về tinh thần thể thao, tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam. Từ cái nôi “Cầu thủ nhí”, nhiều tài năng bóng đá nhỏ tuổi đã được phát hiện và đang tham gia đào tạo tại các lò đào tạo bóng đá danh tiếng tại Việt Nam như Viettel FC, SHB Da Nang, Juventus FC,...

Với format vô cùng hấp dẫn đánh dấu bước ngoặt 12 năm phát sóng chương trình, các cầu thủ nhí xuất sắc ở những năm trước sẽ có cơ hội quay trở lại chương trình “Cầu thủ nhí 2022”. Trở lại đường đua chinh phục ước mơ sân cỏ một lần nữa, top 10 cầu thủ nhí do HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành tuyển chọn sẽ được học tập, giao lưu cùng với các đội bóng trên khắp Việt Nam.

Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Hiếu Hiền quay trở lại “Cầu thủ nhí” mùa All Stars - ảnh 2

Ở mùa All Stars “Cầu thủ nhí 2022”, Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Hiền quay trở lại với vai trò bảo mẫu, chăm sóc tận tình cho các cầu thủ nhí. Đặc biệt có 2 đại sứ vui vẻ là diễn viên, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt và diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Họ cùng các cầu thủ nhí đến giao lưu và trao tặng những phần quà vô cùng giá trị cho những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học ở Việt Nam.

NSX 'Cầu thủ nhí' vừa đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Văn hoá , Thể Thao và Du lịch sáng 24/8.
NSX "Cầu thủ nhí" vừa đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Văn hoá , Thể Thao và Du lịch sáng 24/8.

Mới đây nhất, NSX "Cầu thủ nhí" vừa đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Văn hoá , Thể Thao và Du lịch. Về phía Đại biểu tham dự buổi lễ có Bà Trần Hồng Nguyên (Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc hội), Ông Nguyễn Hồng Minh (Phó Tổng cục trưởng Cục Thể dục Thể thao bộ văn hóa thể thao và du lịch), Ông Trần Quốc Tuấn (Quyền Chủ tịch liên đoàn bóng đá Việt Nam), Ông KO, SOOCHAN (Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE), Bà SONG, HYELIM (Quản lý Thương hiệu Tập đoàn LOTTE), Ông HWANG, IN IL (Giám đốc Trung tâm Giải pháp khách hàng 3, Công ty Daehong Communications) và HLV Nguyễn Hồng Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Hồng Nguyên (Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc hội) cho biết: “Sự xuất hiện của chương trình Cầu thủ nhí trên sóng truyền hình trong suốt một thập kỷ qua đã chứng minh cho tình cảm, sự quan tâm và đầu tư của Tập đoàn LOTTE đối với bóng đá Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng. Tại sự kiện ngày hôm nay, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn LOTTE vì những đóng góp cho cộng đồng và xin được trao tặng đến Tập đoàn bằng khen của Bộ Văn hoá , Thể Thao và Du lịch để thể hiện sự ghi nhận những đóng góp trong thời gian vừa qua. Nhân dịp này tôi xin chúc Tập đoàn sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới”. Ngoài ra, Bà Trần Hồng Nguyên cũng đánh giá cao những cống hiến của Tập đoàn LOTTE cho nền thể thao Việt Nam và mong muốn trong tương lai Tập đoàn LOTTE sẽ tiếp tục hỗ trợ cho sự phát triển này.

Sau khi nhận được bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với những đóng góp tích cực cho nền bóng đá Việt Nam, đại diện Tập đoàn LOTTE cũng cam kết sẽ quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới vào năm sau để tiếp tục mang lại hạnh phúc cho người dân Việt Nam. Họ mong rằng người dân Việt Nam vẫn yêu mến và ủng hộ cho Tập đoàn LOTTE thực hiện được sứ mệnh của mình.

Đón xem “Cầu thủ nhí 2022” được phát sóng vào lúc 15h10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 10/9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục