24h
Yeah1 News

"2 ngày 1 đêm" comeback, Lê Dương Bảo Lâm "khóc ròng" với thử thách khó đỡ ảnh hưởng gương mặt dao kéo

Thứ hai, 19/12/2022 | 12:20 (GMT+7)

Vừa trở lại với "2 ngày 1 đêm" mùa 2, Lê Dương Bảo Lâm đã khiến netizen "cười ngất" với hình ảnh lầy lội khó đỡ trong thử thách đầu tiên.

Sau thành công của mùa đầu tiên, "2 ngày 1 đêm" mới đây đã nhanh chóng trở lại với mùa 2. Vẫn giữ nguyên đội hình cũ, các anh em của "2 ngày 1 đêm" tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự hài hước và lăn xả hết mình trong các thử thách.

'2 ngày 1 đêm' comeback, Lê Dương Bảo Lâm 'khóc ròng' với thử thách khó đỡ ảnh hưởng gương mặt dao kéo - ảnh 1

Chỉ trong thử thách đầu tiên, dàn cast đã gặp không ít khó khăn khi phải tìm khách mời là những người nước ngoài. Riêng Lê Dương Bảo Lâm trong thử thách này còn gặp khó vì nguy cơ ảnh hưởng nhan sắc. Nam diễn viên phải thi đấu với Kiều Minh Tuấn phải dùng chiếc kẹp quần áo kẹp lên một bộ phận trên gương mặt và tạo thành sợi dây cố định cho các thành viên chơi trò nhảy dây.

Ảnh chụp màn hình YouTube Đông Tây Promotion Official.
Ảnh chụp màn hình YouTube Đông Tây Promotion Official.

Trong khi Kiều Minh Tuấn mạnh dạn đề xuất kẹp vào mũi thì Lê Dương Bảo Lâm phản đối vì lo ngại ảnh hưởng đến gương mặt dao kéo: "Mũi em mũi sửa, không được đâu anh ơi". Phản ứng này của Lê Dương Bảo Lâm vì thế đã khiến dàn cast và các khách mời một phen bật cười. 

'2 ngày 1 đêm' comeback, Lê Dương Bảo Lâm 'khóc ròng' với thử thách khó đỡ ảnh hưởng gương mặt dao kéo - ảnh 3
Ảnh chụp màn hình YouTube Đông Tây Promotion Official.
Ảnh chụp màn hình YouTube Đông Tây Promotion Official.

Cuối cùng, cả hai chốt hạ sẽ kẹp vào môi dưới và nhiều hình ảnh dìm hàng dở khóc dở cười cũng ra đời từ đây. Nhiều fan của Lê Dương Bảo Lâm cũng không giấu sự hào hứng trước tinh thần chơi hết mình của "Lee Min Ho Đồng Nai".

'2 ngày 1 đêm' comeback, Lê Dương Bảo Lâm 'khóc ròng' với thử thách khó đỡ ảnh hưởng gương mặt dao kéo - ảnh 5

Sang mùa 2 rồi Lee Min Ho Đồng Nai vẫn không bớt hơn thua tí nào

Nhìn cái môi ông Lâm tội quá ai cứu ổng đi

Kiều Minh Tuấn ác quá luôn, đúng là anh em thực thụ

Bên cạnh Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn, những thành viên khác trong dàn cast Trường Giang, Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI và Cris Phan cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi tất cả đã có sự ăn ý, gắn kết từ mùa 1 nay càng "bung xõa" hơn trong mùa 2.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục