24h
Yeah1 News

1 giờ sáng Lê Dương Bảo Lâm than thở chuyện phạm luật nhân quả, hơn thua với đồng nghiệp gặp vận té vào nổi lẩu

Thứ ba, 04/10/2022 | 11:24 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới của Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về việc bị "nghiệp quật" trong lúc đang ghi hình "2 ngày 1 đêm" đã khiến fan một phen xôn xao.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên đình đám của làng hài Việt hiện tại, nhất là sau thành công của "2 ngày 1 đêm". Đến với show thực tế, Lê Dương Bảo Lâm ngoài sự hài hước, gần gũi thì còn được yêu thích khi không ngại công khai những hình ảnh "thật" nhất của bản thân. 

1 giờ sáng Lê Dương Bảo Lâm than thở chuyện phạm luật nhân quả, hơn thua với đồng nghiệp gặp vận té vào nổi lẩu - ảnh 1

Mới đây, nam diễn viên hài lại khiến dân tình một phen "dở khóc dở cười" khi giữa đêm lúc 1 giờ sáng, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng đàn tiết lộ mình bị "nghiệp quật" khi "hơn thua" với đồng nghiệp và bị té vào nồi lẩu không lâu sau đó.

"Tui đã vi phạm luật nhân quả, tui hơn thua ăn hiếp đồng nghiệp, tui sát sa nh bé ngang nên tui té một cái chí mạng vô nồi lẩu, sợ thiệt á" - Lê Dương Bảo Lâm viết trên trang cá nhân kèm loạt ảnh ghi lại cú té "chấn động" khiến "Lee Min Ho Đồng Nai" phải nhờ đến sự hỗ trợ của ekip sau đó.

1 giờ sáng Lê Dương Bảo Lâm than thở chuyện phạm luật nhân quả, hơn thua với đồng nghiệp gặp vận té vào nổi lẩu - ảnh 2
1 giờ sáng Lê Dương Bảo Lâm than thở chuyện phạm luật nhân quả, hơn thua với đồng nghiệp gặp vận té vào nổi lẩu - ảnh 3
1 giờ sáng Lê Dương Bảo Lâm than thở chuyện phạm luật nhân quả, hơn thua với đồng nghiệp gặp vận té vào nổi lẩu - ảnh 4

Những hình ảnh này khiến netizen lần nữa gật gù công nhận sự "lầy lội" của Lê Dương Bảo Lâm nhưng đồng thời cũng đồng cảm với những khó khăn phía sau ống kính của dàn cast cùng ekip để mang đến chương trình chất lượng, nhiều tiếng cười cho khán giả.

1 giờ sáng Lê Dương Bảo Lâm than thở chuyện phạm luật nhân quả, hơn thua với đồng nghiệp gặp vận té vào nổi lẩu - ảnh 5

Mặt khác, Lê Dương Bảo Lâm cũng lần nữa ghi điểm trong mắt khán giả khi rất hết mình trong lần tham gia show thực tế này. Nam diễn viên từng khiến nhiều người hâm mộ xót xa khi chia sẻ trước khi đến với "2 ngày 1 đêm", anh đã rất khát khao được làm nghề nhưng chưa thực sự có nhiều cơ hội. Đó cũng là một phần lý do khiến anh quyết tâm thể hiện "máu lửa" khi góp mặt trong dàn cast "2 ngày 1 đêm".

1 giờ sáng Lê Dương Bảo Lâm than thở chuyện phạm luật nhân quả, hơn thua với đồng nghiệp gặp vận té vào nổi lẩu - ảnh 6
1 giờ sáng Lê Dương Bảo Lâm than thở chuyện phạm luật nhân quả, hơn thua với đồng nghiệp gặp vận té vào nổi lẩu - ảnh 7

Và Lê Dương Bảo Lâm đã không khiến fan thất vọng khi "vụt sáng" thành hiện tượng mới trong show thực tế với tính cách hài hước. Nhiều câu nói của Lê Dương Bảo Lâm trong "2 ngày 1 đêm" cũng trở nên viral khắp mạng xã hội như "ra dẻ " hay "hơn thua ".

1 giờ sáng Lê Dương Bảo Lâm than thở chuyện phạm luật nhân quả, hơn thua với đồng nghiệp gặp vận té vào nổi lẩu - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục