24h
Yeah1 News

Thuyền đạp vịt bị lật, bé gái 7 tuổi qua đời

Chủ nhật, 16/04/2023 | 19:02 (GMT+7)

Bé gái 7 tuổi trong lúc đang cùng mẹ chơi đạp vịt ở hồ Bạch Đằng (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) thì thuyền bị lật khiến cháu bé thiệt mạng.

Sáng ngày 16/4, ông Nguyễn Đình Hồng - chủ tịch UBND phường Quang Trung, thành phố Hải Dương đã xác nhận với Báo Tuổi trẻ về vụ tai nạn xảy ra trên hồ Bạch Đằng.

Theo đó, vào lúc 10 giờ 15 phút sáng, một bé gái 7 tuổi trú ở huyện Gia Lộc, Hải Dương cùng mẹ và một người bạn của mẹ lên hồ Bạch Đằng để chơi đạp vịt. Trong lúc đang cùng mẹ chơi ở giữa hồ thì chiếc thuyền đạp vịt bất ngờ bị lật.

Hình ảnh hiện trường cháu bé 7 tuổi bị đuối nước do thuyền đạp vịt bị lật
Hình ảnh hiện trường cháu bé 7 tuổi bị đuối nước do thuyền đạp vịt bị lật

Sau khi sự việc xảy ra, cháu bé đã được sơ cứu tại chỗ và đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên, bé không qua khỏi. Dịch vụ đạp vịt này ngay sau đó cũng bị yêu cầu tạm dừng hoạt động. 

Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao thuyền bị lật nhưng theo thông tin ban đầu cháu bé do mặc áo phao nên khi thuyền lật đã bị mắc vào thuyền vịt. Điều này khiến việc kéo cháu bé ra gặp nhiều khó khăn, bé bị đuối nước, không qua khỏi.

Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Hồ Bạch Đằng thuộc phường Quang Trung, thành phố Hải Dương. Hồ rộng 2.000m2 và là một trong những địa điểm du lịch được nhiều người ghé thăm mỗi khi có dịp đến thành phố. Hồ Bạch Đằng được xem là hồ lớn nhất ở Hải Dương. Tuy nhiên, đây cũng là nơi thường xuyên có những vụ qua đời do đuối nước xảy ra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lật thuyền  

Cùng chuyên mục