24h
Yeah1 News

Quang Hải là cầu thủ Việt hiếm hoi được báo Trung Quốc tâng bốc: "Cưới vợ đẹp, mua xe sang, cuộc sống viên mãn"

Thứ bảy, 20/04/2024 | 21:50 (GMT+7)

Trong số các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, Quang Hải là người hiếm hoi được truyền thông Trung Quốc dành nhiều sự quan tâm.

Quang Hải sinh năm 1997, là nam cầu thủ nổi tiếng tài năng của đội tuyển Việt Nam. Anh còn được biết đến với biệt danh “Hải con” là tuyển thủ số 19 Đội tuyển quốc gia Việt Nam hiện đang chơi cho câu lạc bộ Hà Nội.  

Quang Hải là cầu thủ Việt hiếm hoi được báo Trung Quốc tâng bốc: 'Cưới vợ đẹp, mua xe sang, cuộc sống viên mãn' - ảnh 1

Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam

Mới đây, Trang QQ (Trung Quốc) đã có bài viết nhắc đến cầu thủ Quang Hải với tựa đề: "Cưới vợ xinh đẹp, mua xe sang, cuộc sống viên mãn của ngôi sao bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải".

Quang Hải là cầu thủ Việt hiếm hoi được báo Trung Quốc tâng bốc: 'Cưới vợ đẹp, mua xe sang, cuộc sống viên mãn' - ảnh 2

Trang QQ của Trung Quốc đưa tin về Quang Hải với nhiều lời tâng bốc

Trong đó, bài viết nhắc lại lý do Quang Hải được biết đến nhiều tại Trung Quốc: "Quang Hải là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam. Anh nổi lên vào năm 2018 khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc.

Sau đó, anh cùng với đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup và lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ở cấp độ CLB, Quang Hải đã giành mọi danh hiệu trong nước cùng Hà Nội FC.

Quang Hải cũng là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng chuyên nghiệp ở Pháp (trong màu áo Pau FC) và còn ghi được bàn thắng tại Ligue 2".

Quang Hải là cầu thủ Việt hiếm hoi được báo Trung Quốc tâng bốc: 'Cưới vợ đẹp, mua xe sang, cuộc sống viên mãn' - ảnh 3

Quang Hải trong trận Thường Châu huyền thoại

Đặc biệt, khi nhắc đến lễ cưới của Quang Hải với cô dâu Chu Thanh Huyền cách đây không lâu, trang QQ dành từ "viên mãn" để nói về cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Quả bóng Vàng Việt Nam 2018:

"Bên ngoài sân cỏ, Quang Hải sống cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới cưới Chu Thanh Huyền. Sau 3 năm hẹn hò, cả hai đính hôn vào ngày 1/1 năm nay và tổ chức đám cưới vào ngày 28/3. Vào ngày 6 tháng 4, cặp đôi thông báo rằng họ đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Thành công trên sân cỏ đã mang lại cho Nguyễn Quang Hải những nguồn thu nhập đáng kể.

Năm 2020, anh mua chiếc Mercedes đầu tiên với giá xấp xỉ 2,4 tỷ đồng. Cùng năm, cầu thủ này mua 2 căn hộ ở Hà Nội và TP.HCM. Năm 2021, anh tiếp tục mua thêm ô tô tặng cho bố mẹ.

Quang Hải cũng được biết đến với thú chơi những chiếc đồng hồ đắt tiền. Ngoài ra, anh cũng sẵn sàng chi tiền để mua nhiều món đồ hàng hiệu tặng cho vợ".

Quang Hải là cầu thủ Việt hiếm hoi được báo Trung Quốc tâng bốc: 'Cưới vợ đẹp, mua xe sang, cuộc sống viên mãn' - ảnh 4
Quang Hải là cầu thủ Việt hiếm hoi được báo Trung Quốc tâng bốc: 'Cưới vợ đẹp, mua xe sang, cuộc sống viên mãn' - ảnh 5

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nam cầu thủ còn có cuộc sống viên mãn bên bà xã xinh đẹp Chu Thanh Huyền

Có thể thấy, Quang Hải hiện đang có cuộc sống hôn nhân lẫn sự nghiệp đầy viên mãn. Nam cầu thủ không chỉ có lượng fan hâm mộ đông đảo trong nước, mà còn được truyền thông quốc tế không ngừng săn đón, quan tâm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục