24h
Yeah1 News

CEO Vân Anh Lê và hành trình khởi nghiệp từ con số không!

Thứ ba, 20/07/2021 | 13:46 (GMT+7)

Hồng Minh DENTAL, TINA Beauty Salon và Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Anh Dental được biết đến như những cái tên nổi trội trong ngành công nghiệp Làm đẹp - thẩm mỹ. Đứng đằng sau sự thành công đó chính là nữ doanh nhân trẻ tuổi CEO Vân Anh Lê.

CEO Vân Anh Lê - "Không có khó khăn thì không có sức mạnh"

CEO Vân Anh Lê sinh ra và lớn lên tại một vùng quê "chó ăn đá, gà ăn sỏi" ở xứ Nghệ. Từ nhỏ, chị đã nếm trải hoàn cảnh sống cơ cực và khổ sở, nhiều khi phải chịu sự dè bỉu từ người ngoài, chỉ vì nhà chị nghèo. Nhưng càng khó khăn bao nhiêu, ý chí được quật cường, nỗ lực để chứng tỏ bản thân trong chị lại càng bùng cháy. Vừa tốt nghiệp, khi đang làm công việc dạy học, cơ duyên cho chị Vân Anh được gặp gỡ ông xã hiện tại - một bác sĩ nha khoa. Nể phục và ngưỡng mộ sự tận tâm với nghề của người bạn đời, chị Vân Anh quyết định thành lập 1 doanh nghiệp kinh doanh để có thể giúp đỡ nhiều người trên con đường thay đổi bản thân, thay đổi vận mệnh cuộc đời.

 CEO Vân Anh Lê - 'Không có khó khăn thì không có sức mạnh'

CEO Vân Anh Lê - "Không có khó khăn thì không có sức mạnh"

Những ngày đầu khi công ty mới được thành lập, CEO Vân Anh Lê phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, điển hình nhất là vấn đề huy động vốn cho doanh nghiệp. "Đây là thử thách đầu tiên bạn phải vượt qua trong quá trình khởi nghiệp" - chị chia sẻ. Bên cạnh đó, việc tuyển dụng nhân sự, xây dựng đội nhóm và quy tắc cho tập đoàn cũng là một trong những vấn đề nan giải. Đương đầu với những điều mình chưa biết, chị luôn đặt tinh thần nỗ lực và học hỏi lên hàng đầu, nhất quyết không để bản thân bị gắn với định kiến truyền thống: "Phụ nữ chân yếu tay mềm". "Tôi phải hết sức thận trọng khi đưa ra bất cứ một quyết định nào. Bởi vì tôi là người đứng đầu của cả một doanh nghiệp, chịu trách nhiệm trong mọi việc và cả số phận của hàng trăm cộng sự - những người mà tôi luôn coi là người thân!"

 Nữ doanh nhân đĩnh đạc và quyết đoán Vân Anh Lê

Nữ doanh nhân đĩnh đạc và quyết đoán Vân Anh Lê

Thành quả hiện tại là "trái ngọt" của những nỗ lực trong quá khứ!

CEO Vân Anh Lê hiện đang là CEO của hệ thống 3 công ty gồm: Hồng Minh DENTAL; TINA Beauty Salon và Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Anh Dental. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, công ty đã giành được chỗ đứng nhất định trong ngành công nghiệp Làm đẹp, chăm sóc sức khỏe răng miệng,... Những khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây đều bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng và thái độ phục vụ tận tình đặt mục tiêu "Khách hàng là thượng đế” lên hàng đầu. Trong tương lai, CEO Vân Anh Lê luôn nung nấu hoài bão được phát triển và mở rộng thêm các chuỗi hệ thống trong và ngoài nước để xứng đáng với sứ mệnh "Xây dựng thương hiệu Việt trên toàn cầu".

 CEO Vân Anh Lê luôn nung nấu hoài bão được phát triển và mở rộng thêm các chuỗi hệ thống trong và ngoài nước.

CEO Vân Anh Lê luôn nung nấu hoài bão được phát triển và mở rộng thêm các chuỗi hệ thống trong và ngoài nước.

Những điều đặc biệt được kiến tạo từ niềm tin!

Trong nhiều năm qua, dưới sự quản lý của nữ doanh nhân tài ba, doanh nghiệp luôn giữ vững phương châm kinh doanh "Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để phát triển". Đây cũng là giá trị cốt lõi mà chị Vân Anh cùng các cộng sự luôn chú trọng gây dựng và phát triển. Trong hầu hết các lĩnh vực dịch vụ, thứ mà một công ty cần đạt được chính là niềm tin của khách hàng. Nhưng làm sao để những "thượng đế" tin và yêu thương hiệu của mình? "Nếu muốn vậy, trước tiên chúng ta phải trao cho họ sự nhiệt huyết và chân thành!" - CEO Vân Anh Lê. Bất cứ khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều được phục vụ một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, chị Vân Anh và các cộng sự luôn tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để sửa chữa và ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng và cơ sở vật chất,...

 CEO Vân Anh Lê - 'Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để phát triển'

CEO Vân Anh Lê - "Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để phát triển"

Bên cạnh đó, môi trường làm việc trong công ty cũng vô cùng đặc biệt. Chị Vân Anh chia sẻ: "Tôi mong muốn các cộng sự của tôi được làm việc trong một môi trường thoải mái nhất, tạo cơ hội để họ có thể sáng tạo, bứt phá bản thân". Theo nữ doanh nhân, một trong những phẩm chất cần thiết của một người lãnh đạo chính là sự thân thiện và lịch sự. Không như mối quan hệ gay gắt hay dè chừng giữa sếp và nhân viên như mọi người thường nghĩ, sự cởi mở và tôn trọng lẫn nhau là điều chúng ta dễ dàng thấy được giữa các thành viên. "Niềm vui mỗi ngày của tôi chính là được thấy các cộng sự làm việc chăm chỉ, nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đối với tôi, họ chính là gia đình, những người luôn sát cánh bên tôi trong những ngày tháng khó khăn nhất" - CEO Vân Anh Lê.

Facebook: https://www.facebook.com/vananh.le.927543

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục