24h
Yeah1 News

Bà Lão Festival 21, sự kiện đánh dấu mốc son 4 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bà Lão

Thứ năm, 22/04/2021 | 16:47 (GMT+7)

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi thương hiệu Bà Lão xuất hiện trên thị trường và để đánh dấu cột mốc 4 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Bà Lão đã tổ chức sự kiện Bà Lão Festival 21 tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace (TP.HCM) vào tối gày 17/04/2021 .

Bà Lão Festival 21, sự kiện đánh dấu mốc son 4 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bà Lão - ảnh 1

4 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Bà Lão ngày một vững mạnh

Sự kiện đã đánh dấu hành trình 4 năm thành lập Công ty TNHH Bà Lão (5/2017-5/2021). Từ thời điểm bắt đầu xây dựng thương hiệu chỉ với 2 nhân sự điều hành đến tháng 12/2020 Công ty TNHH Bà Lão đã mở rộng hoạt động phát triển với hơn 5000 thành viên bán hàng rộng khắp cả nước. Đồng thời, trong năm 2020 đầy biến động như thế, công ty Bà Lão vẫn cho ra mắt văn phòng đại diện đầu tiên tại TP.HCM với cơ sơ hạ tầng và tiện ích công sở chuyên nghiệp.

Bà Lão Festival 21, sự kiện đánh dấu mốc son 4 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bà Lão - ảnh 2

Tháng 12/2020, Công ty TNHH Bà Lão ra mắt VP đại diện đầu tiên tại TP.HCM

Khi bước sang thời đại mới 4.0, Công ty Bà Lão đã và đang đưa ra nhiều chiến lược nhằm phát triển hệ thống bền vững và chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng.

Bà Lão Festival 21, sự kiện đánh dấu mốc son 4 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bà Lão - ảnh 3

Trần Viết Đạt, Founder & CEO Công ty TNHH Bà Lão

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Bà Lão ngày càng khẳng định vị trí thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng trên khắp cả nước. Với mong muốn hội nhập và bắt kịp xu hướng thị trường mỹ phẩm hiện này, Công ty Bà Lão đã cho ra mắt bộ nhận diện sản phẩm mới cùng với hai sản phẩm chủ lực dự kiến sẽ công phá thị trường chính là Huyết Sâm tiêu chuẩn và Huyết Sâm plus. Diện mạo bộ đôi sản phẩm chủ lực này đã được Công ty TNHH Bà Lão công bố trong đêm Bà Lão Festival 21 ngày 17/4/2021 vừa qua đã gây tiếng vang “chấn động” trên tất cả các nền tảng online như tiktok, Facebook, youtube…..

Bà Lão Festival 21, sự kiện đánh dấu mốc son 4 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bà Lão - ảnh 4

Balao Festival 21 là sự kiện đánh dấu 4 năm hình thành công ty

Đặc biệt, sự kiện Bà Lão Festival 21 còn là chương trình được tổ chức quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace (Thành phố Hồ Chí Minh) cùng sự góp mặt của các khách mời hàng đầu Việt Nam như ca sỹ Quân A.P, ca sỹ Văn Mai Hương, người mẫu Cao Ngân, Rapper Pháo…

Bà Lão Festival 21, sự kiện đánh dấu mốc son 4 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bà Lão - ảnh 5

Quân A.P, Văn Mai Hương, Cao Ngân, Rapper Pháo là những vị khách mời đặc biệt của Bà Lão Festival 21.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục