24h
Yeah1 News

Vũ Thu Phương ấp ủ dự định đem hương vị quê hương đến Paris, New York, London

Thứ tư, 21/09/2022 | 11:18 (GMT+7)

Dù bận rộn với nhiều hoạt động và lịch trình dày đặc, Vũ Thu Phương vẫn dành nhiều tâm huyết cho nhà hàng mang đậm chất làng quê Bắc Bộ. Được biết, mọi ý tưởng thiết kế và thi công đều do cô phụ trách và ấp ủ suốt 3 năm.

Tối 20/9, Hoa hậu Giáng My, Hương Giang, Khánh Vân và nhiều nghệ sĩ đã đến chúc mừng Vũ Thu Phương khai trương nhà hàng ẩm thực tại quận 1, TP.HCM. 

4 con gái xúng xính váy áo xuất hiện cùng Vũ Thu Phương-3

Tại sự kiện, các nghệ sĩ lạc bước trong không gian đậm chất làng quê Bắc Bộ do chính tay Vũ Thu Phương lên ý tưởng thiết kế và thi công. Những món ăn thân thuộc như mẹt ốc, xôi áp chảo, nộm, nem,… đưa các vị khách trở về miền ký ức đẹp, nơi mọi người quây quần cùng nhau, vui vẻ cười nói bên mâm cơm gia đình.

4 con gái xúng xính váy áo xuất hiện cùng Vũ Thu Phương-2

Vũ Thu Phương và bốn cô công chúa nổi bật với những thiết kế sắc màu rực rỡ. 

Không gian quán ngày khai trương như 1 ngày trẩy hội với các hoạt động ca - múa - hát truyền thống. Những hình ảnh chiếc nón quai thao, tà áo tứ thân,... được tái hiện. 

4 con gái xúng xính váy áo xuất hiện cùng Vũ Thu Phương-7

Khánh Vân là nhân vật đến đầu tiên để chúc mừng người chị thân thiết của mình. Cả hai có nhiều hành động yêu thương tại sự kiện.

4 con gái xúng xính váy áo xuất hiện cùng Vũ Thu Phương-9

Á hậu Kim Duyên diện một chiếc đầm cổ yếm đơn giản, thanh lịch.

4 con gái xúng xính váy áo xuất hiện cùng Vũ Thu Phương-8

Hoa hậu Hương Giang dành lời khen khi các món ăn được đưa ra, từ cách trang trí đẹp mắt cho đến hương vị chuẩn mâm cơm nhà. 

4 con gái xúng xính váy áo xuất hiện cùng Vũ Thu Phương-4

4 con gái xúng xính váy áo xuất hiện cùng Vũ Thu Phương-10

 Buổi khai trương gắn kết các khách mời: Hoa hậu Giáng My, Hà Linh Thư, Á hậu Kim Duyên, VuNgoc &Son, Travis Nguyễn, Hoàng Nhung (Top 16 HHHV 2022), Y Hạ, Stephen, Shinsha ,... khi cùng quây quần bên mâm cơm gia đình. 

Vũ Thu Phương ấp ủ dự định đem hương vị quê hương đến Paris, New York, London - ảnh 1

Vũ Thu Phương đã ấp ủ dự định từ cách đây ba năm. Trong thời gian đó, Vũ Thu Phương gặp biến cố khi nhận tin cha qua đời. Đây như món quà đặc biệt mà cô dành tặng cho cha. Quán là một hoài niệm đẹp của cô, và cô muốn lan tỏa miền ký ức ấy đến với mọi người, những người con miền Bắc xa quê luôn đau đáu niềm thương nhớ quê nhà. 

Từng đón tiếp rất nhiều Việt kiều xa quê nhiều năm đến với Ann Quán để tìm lại hương vị quê nhà, Vũ Thu Phương ấp ủ dự định mang thương hiệu của mình ra nước ngoài. “Tôi mong muốn ở Paris, New York, London hay bất cứ quốc gia nào có người Việt mình sinh sống đều sẽ có dấu ấn của Ann Quán, để họ có cơ hội thưởng thức các món ăn quê hương và trở về không gian thân thuộc của miền ký ức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Thu Phương  

Cùng chuyên mục