24h
Yeah1 News

Vợ chồng Xoài Non - Xemesis diện outfit đơn giản nhưng vẫn chiếm trọn spotlight trong đám cưới Bomman - Minh Nghi 

Chủ nhật, 25/09/2022 | 21:07 (GMT+7)

Sau những bật mí về đám cưới của cặp đôi vàng làng Esport, Bomman – Minh Nghi đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè và fan hâm mộ. 

Tối 25/9, tiệc cưới Bomman – Minh Nghi diễn ra với sự góp mặt và chung vui của đông đảo bạn bè thân thiết. Trong đó có nhiều cái tên nổi tiếng như Độ Mixi, MisThy, Noway, Phúc Du, nam ca sĩ Vũ, Tú Hảo, Lê Xuân Tiền, Tôn Kinh Lâm và bạn gái Diễm Mai, Diệp Lê, cặp đôi Lucie Nguyễn – Tuấn Dương, HuyR,... đã đến và gửi lời chúc phúc đến cặp vợ chồng son.

Vợ chồng Xemesis – Xoài Non cũng có mặt để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của “cặp đôi Esport” cùng lời tuyên thệ, gắn kết với nhau trọn đời. Cặp vợ chồng dù diện nguyên cây đen vô cùng đơn giản nhưng vẫn nổi bật và chiếm trọn spotlight. Nhan sắc của Xoài Non cùng được cư dân mạng chú ý bởi cô nàng khuôn mặt đẹp không tì vết.

Bà xã của Xemesis chọn trang phục có thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn bằng chi tiết cut out ở eo. Với thiết kế quyến rũ, Xoài Non khoe được thân hình hoàn hảo, không một chút khuyết điểm. Mặc dù người đẹp ưu tiên trang phục tối màu để tránh khiến bản thân trở nên quá nổi bật, lấn át cô dâu. Tuy nhiên, nhan sắc của người đẹp sinh năm 2002 không hề bị bộ trang phục đơn giản làm lu mờ mà còn giúp cô nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người khác.

Được biết, đám cưới của Bomman – Minh Nghi gây ấn tượng bởi chủ đề Hologram (phản quang) với dresscode xám bạc – hồng – sequin lấp lánh. Cô dâu khéo léo chọn hạng mục hoa chỉ là điểm nhấn cho các shape mỹ thuật về phần cứng, tạo sự đặc biệt trong đám cưới ngọt ngào của mình. Một điểm nhấn nữa trong tiệc cưới lần này đó là Minh Nghi đã lựa chọn 3 mẫu váy cưới khác nhau, cô xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại ngày lễ trọng đại của mình. 

Trong buổi lễ, cặp đôi làng Esport còn trao cho nhau những lời yêu thương, cùng nhau trao nhẫn và tặng nhau nụ hôn ngọt ngào. Cả cô dâu và chú rể đều cảm thấy vô cùng biết ơn và may mắn khi được cùng nhau vẽ nên một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp và cuối cùng tiến đến một lễ cưới đầy hạnh phúc. 

Tiệc cưới của Minh Nghi - Bomman diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ và không kém phần "lầy lội" đến từ phía các khách mời nổi tiếng từ nhà trai lẫn nhà gái.

Trước đó, cặp đôi  Bomman – Minh Nghi đã tổ chức lễ vu quy với sự có mặt của gia đình 2 bên cùng anh em họ hàng. Cả hai chọn nhà của Minh Nghi là nơi tổ chức đón dâu. Ban đầu Bomman là 1 streamer CS:GO, PUBG và Valorant, hoạt động chính ở miền Bắc, thế nhưng sau khi yêu nhau thì anh chàng cũng theo nàng chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục