24h
Yeah1 News

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa sánh đôi tại sự kiện, chi 300 triệu thành công đấu giá váy của Hoa hậu Thế giới

Thứ bảy, 17/09/2022 | 21:59 (GMT+7)

Ngoài màn đấu giá vương miện 3 tỷ đồng là tâm điểm truyền thông của Hoa hậu Mai Phương, màn tranh đấu giữa các nhà hảo tâm cho hai chiếc váy của JoliPoli cũng gay cấn không kém.

Ngày 16.9, ban tổ chức Miss World Vietnam đã tổ chức buổi gây quỹ đấu giá từ thiện cho các dự án của Miss World quốc tế và Việt Nam với đại diện là hai nhan sắc của bộ đôi đương kim hoa hậu Thế giới QKarolina và Mai Phương cùng rất nhiều hoa hậu người đẹp với khách mời là những doanh nhân , người nổi tiếng và các tập đoàn lớn đã diễn ra vô cùng sôi nổi.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa sánh đôi tại sự kiện, chi 300 triệu thành công đấu giá váy của Hoa hậu Thế giới - ảnh 1

Các vật phẩm giá trị như Vương miện Miss World của Mai Phương, 5 chiếc ghế Đăng quang hoa hậu ,trang sức , những bộ váy áo đến từ các NTK đình đám... đã được đấu giá thành công vô cùng với mức giá mong đợi, đóng góp một số tiền lớn cho Quỹ từ thiện.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa sánh đôi tại sự kiện, chi 300 triệu thành công đấu giá váy của Hoa hậu Thế giới - ảnh 2

Đặc biệt, Hai hoa hậu đã diện hai chiếc thiết kế lộng lẫy của JoliPoli nắm tay và sải bước cùng nhau trong tiết mục xúc động " Hướng Dương" của Rapper Wowy. 

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa đấu giá thành công váy của Hoa hậu Thế giới - ảnh 3

Wowy chia sẻ, mình cùng bạn thân JoliPoli đã lên ý tưởng để hai hoa hậu xinh đẹp diện hai tác phẩm mang tên là " hướng dương" - HH Mai Phương và " Giọt sương"- HH Karolina để thể hiện sự kiêu hãnh và thuần khiết hướng về phía ánh sáng- lan toả sự yêu thương  tích cực rất phù hợp với chương trình thiện nguyện ý nghĩa này. Hai chiếc váy được thiết kế tinh tế sắc sảo đã được trình diễn vô cùng đẹp mắt tôn lên nét đẹp rực rỡ của HH Mai Phương- và Karolina .

Đại gia Minh Nhựa đấu giá chiếc váy 300 triệu tặng vợ vì mục đích ý nghĩa - 14

Trong màn đấu giá kịch tính, đại gia Minh Nhựa - và Chủ Tịch MissWorld Vietnam bà Phạm Kim Dung đã đề nghị đấu giá một đôi- với mong muốn hai hoa hậu sẽ có vị thế sánh ngang bằng - và kỳ vọng về một kỳ tích cho Việt Nam trong hành trình MissWorld sắp tới.

Sau màn tranh đấu gay cấn giữa các nhà Hảo tâm, hai chiếc váy của JoliPoli đã được Vợ Chồng Minh Nhựa đâu giá thành công, quyên 300 triệu đồng vào đêm từ thiện ý nghĩa. Mina Phạm- Phu Nhân Minh Nhựa là ngừoi đại diện lên Sân khấu nhận kỷ niệm chương và trao số tiền tượng Trưng cho JoliPoli cùng hai hoa hậu Missworld .

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa sánh đôi tại sự kiện, chi 300 triệu thành công đấu giá váy của Hoa hậu Thế giới - ảnh 3

Lần xuất hiện này, Mina Phạm diện một chiếc dạ hội rất đình đám đến từ JoliPoli - là thiết kế đầu tiên NTK Việt kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba , khoe nhan sắc xinh đẹp nhẹ nhàng vóc dáng cân đối không hề kém cạnh khi đứng giữa các hoa hậu.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa sánh đôi tại sự kiện, chi 300 triệu thành công đấu giá váy của Hoa hậu Thế giới - ảnh 4

NTK Anh Thư chia sẻ cô rất vui vì được đồng hành cùng " Sắc đẹp vì mục đích Cao cả" và tự hào với 2 thiết kế được trình diễn bởi 2 đương Kim hoa hậu Miss World. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa   ntk anh thư  

Cùng chuyên mục