24h
Yeah1 News

U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím

Chủ nhật, 23/10/2022 | 13:44 (GMT+7)

Ban ngày thì thăng hạng “chất TÔI” nhờ những trải nghiệm số hàng đầu, cực hữu ích cho đời sống hàng ngày, buổi tối lại “lên đồ quẩy sung” bừng chất trẻ, “Phiêu đậm chất TÔI” không chỉ mang tới một nhạc hội trải nghiệm mà thông qua đó TPBank đã thổi bùng lên khát khao hết mình với đam mê, tự tin thể hiện cá tính, chất riêng trong giới trẻ.

Sắc tím trẻ trung, năng động đã “đổ bộ” phố đi bộ Hồ Gươm trọn hai ngày cuối tuần nay (22 & 23/10). Trong ngày đầu tiên của sự kiện, các “trạm phiêu đậm chất TÔI” đã thu hút tới hàng ngàn lượt khách hàng tới trải nghiệm, khoảng 45.000 khán giả đã cùng cháy hết mình với Bank Tím trong “tour âm nhạc” bùng nổ cá tính tối 22/10. Sự kiện “Phiêu đậm chất TÔI” cũng thu hút trên 20.000.000 lượt người quan tâm trên các trang mạng xã hội.

Những con số biết nói, không chỉ cho thấy sức hút từ những trải nghiệm dẫn đầu xu hướng, đánh trúng thị hiếu của giới trẻ, mà còn cho thấy sức sáng tạo, độ thấu hiểu khách hàng của mình của TPBank khi cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ “thổi bay” sự nhàm chán của những giao dịch ngân hàng thông thường. “Làn gió mới” TPBank mang tới là làn gió của khát khao, đam mê, truyền đi năng lượng tích cực để bạn trẻ tự tin sống hết mình, luôn nỗ lực để khẳng định chính mình.

U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím - ảnh 1

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng theo cách riêng nhà Bank Tím, tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim công nghệ của thế giới tương lai nhưng lại hiện hữu đầy mới lạ trong những hoạt động gắn liền với đời sống hàng ngày qua “Bộ sưu tập 5 tính năng cá nhân hóa” trên App TPBank.

U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím - ảnh 2

Lần đầu tiên, có tới 6 điểm giao dịch ngân hàng không ngủ quy tụ, không cần phải chờ đợi để được đáp ứng ngay những dịch vụ của ngân hàng tự động có mạng lưới lớn nhất Việt Nam.

U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím - ảnh 3

Khách hàng có thể dùng Nickname hay bất cứ cái tên nào mình muốn làm số tài khoản để giao dịch chuyển/nhận tiền. Tại Trạm Nickname của TPBank thì bạn còn được chụp hình với số tài khoản mới này của mình thật độc lạ nữa.

Minh Anh (25 tuổi) ở Hà Nội hào hứng chia sẻ sau khi trải nghiệm tính năng ChatPay – chuyển tiền nhanh như chat của TPBank: “Ôi hay quá, chuyển tiền mà dễ và nhanh như chat với bạn, em còn có thể xem lại các giao dịch với người đó như đọc lại tin nhắn cũ vậy, 100 điểm cho Bank Tím ạ” (Cười tươi)

U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím - ảnh 4

Vẫn là phố đi bộ nhưng hôm nay lạ lắm à nha, bởi thế mà thành quả cuối tuần lên phố của rất nhiều bạn trẻ là kha khá hình “sống ảo”, góc nào cũng cực chất, cực trẻ trung, cá tính đây này.

 

U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím - ảnh 5

Phố lên đèn rồi, nhạc “Phiêu đậm chất TÔi” cũng đã nổi lên, việc của hơn 45.000 ngàn khán giả chỉ là “phiêu” hết mình thôi

U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím - ảnh 6

Trước giờ “tour âm nhạc” khởi hành 2 tiếng, khán giả đã xếp hàng kín lối vào khu vực FanZone – nơi gần với các thần tượng nhất của đêm nhạc

U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím - ảnh 7

Và đây rồi, không để khán giả phải chờ đợi lâu, màn trình diễn mở màn cũng chính là màn biểu diễn được mong chờ nhất đêm nhạc, dưới sự thể hiện của cặp đôi Obito – Vstra, “tuyên ngôn” về “chất TÔI” TPBank muốn gửi gắm tới giới trẻ được truyền tải đầy hứng khởi, tràn ngập năng lượng tích cực, đúng như tinh thần, nỗ lực Bank Tím luôn gửi gắm trong từng sản phẩm, dịch vụ mình sáng tạo nên.

U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím - ảnh 8
U là trời: “phiêu” hoài không chán hai ngày cuối tuần với nhạc hội trải nghiệm nhà Bank Tím - ảnh 9

Những hình ảnh “tỏa ra sức nóng” vì sao bạn có thể đứng yên giữa bầu không khí tràn ngập tinh thần ”quẩy sung” thế này được

Nhạc hội trải nghiệm “Banking đậm chất TÔI” đã đem công nghệ kết hợp với âm nhạc, nghệ thuật một cách tài tình tạo nên nguồn cảm hứng mãnh liệt, truyền đi thông điệp tích cực dám nghĩ, dám làm, dám khát khao, thể hiện để cống hiến theo cách riêng của chính mình.

Nhạc hội trải nghiệm vẫn đang tiếp tục các hoạt động sôi nổi tại phố đi bộ Hồ Gươm trong ngày 23/10, để không phải “tiếc hùi hụi” vì bỏ lỡ sự kiện độc đáo này thì hãy lên đồ xuống phố ngay thôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục