24h
Yeah1 News

Từng bị chê "ô dề", Lương Mỹ Kỳ nay đẹp nhã nhặn, ngày càng nhuận sắc trên thảm đỏ

Thứ năm, 28/07/2022 | 16:29 (GMT+7)

Lý Mỹ Kỳ khi xuất hiện trong một thảm đỏ gần đây đã thu hút nhiều ánh nhìn bởi nhan sắc thăng hạng thấy rõ.

Là người đẹp chuyển giới nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Lương Mỹ Kỳ là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen. Tuy nhiên, trong suốt một thời gian, hình ảnh của Lương Mỹ Kỳ cũng vô tình bị gắn với những ấn tượng không mấy tích cực vì phong cách thời trang lẫn cách thể hiện bản thân bị chê là "ô dề " của mỹ nhân này.

Từng bị chê 'ô dề', Lương Mỹ Kỳ nay đẹp nhã nhặn, ngày càng nhuận sắc trên thảm đỏ - ảnh 1

Theo đó, Lương Mỹ Kỳ thường có thời gian ưu ái những bộ cánh xẻ bạo khoe body triệt để và biểu cảm quyến rũ. Đáng nói, đáp lại những góp ý cho rằng cô nên tiết chế, Lương Mỹ Kỳ thường có phản ứng không mấy tích cực và tỏ ra không để tâm những bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Từng bị chê 'ô dề', Lương Mỹ Kỳ nay đẹp nhã nhặn, ngày càng nhuận sắc trên thảm đỏ - ảnh 2

Một trong những lùm xùm ồn ào nhất của Lương Mỹ Kỳ có lẽ chính là khi cô "xách váy" để catwalk trong một buổi trình diễn thời trang. Dù cư dân mạng phản đối và bản thân NTK cũng không ủng hộ hành động đó vì cho rằng sẽ làm váy bị mất form thì Lương Mỹ Kỳ vẫn mạnh mẽ bảo vệ quan điểm bản thân, cho rằng vì váy khó đi và cầm váy lên như thế là một hành động cần thiết, đảm bảo an toàn cho người mẫu.

Từng bị chê 'ô dề', Lương Mỹ Kỳ nay đẹp nhã nhặn, ngày càng nhuận sắc trên thảm đỏ - ảnh 3
Từng bị chê 'ô dề', Lương Mỹ Kỳ nay đẹp nhã nhặn, ngày càng nhuận sắc trên thảm đỏ - ảnh 4
Lương Mỹ Kỳ gây tranh cãi vì những bộ cánh 'chặt chém' Trân Đài.
Lương Mỹ Kỳ gây tranh cãi vì những bộ cánh "chặt chém" Trân Đài.

Đến thời điểm sang Thái Lan cổ vũ Trân Đài tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế diễn ra vào tháng 6 vừa qua, Lương Mỹ Kỳ cũng ít nhiều bị chê bai vì những bộ cánh bị cho là "ô dề ", lấn át cả nhân vật chính đi thi là Trân Đài.

Có lẽ sau loạt ồn ào, Lương Mỹ Kỳ hiện tại đã dần rút ra kinh nghiệm và có sự chuyển biến trong phong cách. Xuất hiện trên thảm đỏ của buổi họp báo công bố Top 30 thí sinh bước vào chung kết của Miss Fitness Vietnam, Lương Mỹ Kỳ diện trang phục "full đen" cut-out vừa phải tôn đường cong và vòng 1 quyến rũ, kết hợp cùng bốt cao cá tính, khỏe khoắn đúng như hình ảnh của Miss Fitness.

Từng bị chê 'ô dề', Lương Mỹ Kỳ nay đẹp nhã nhặn, ngày càng nhuận sắc trên thảm đỏ - ảnh 6
Từng bị chê 'ô dề', Lương Mỹ Kỳ nay đẹp nhã nhặn, ngày càng nhuận sắc trên thảm đỏ - ảnh 7
Từng bị chê 'ô dề', Lương Mỹ Kỳ nay đẹp nhã nhặn, ngày càng nhuận sắc trên thảm đỏ - ảnh 8

Nói về những ồn ào vừa qua, Lương Mỹ Kỳ cho biết điều cô hướng đến hiện tại là làm thế nào để hoàn thiện nhất bản thân, lắng nghe và nhận ra những điểm hạn chế để sửa đổi và trở thành phiên bản tốt hơn.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục