24h
Yeah1 News

Trường Giang phản ứng thế nào khi bà xã Nhã Phương suýt hớ hênh trên thảm đỏ?

Thứ hai, 19/12/2022 | 17:15 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc chứng kiến Nhã Phương chỉnh sửa váy áo trên sân khấu, Trường Giang đã có hành động được mọi người khen ngợi, qua đó thể hiện sự quan tâm, săn sóc chu đáo của anh đối với bà xã.

Chiều ngày 19/12, Trường Giang và Nhã Phương đã xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ tại họp báo ra mắt bộ phim mới mang tên "Chủ tịch giao hàng". Ngoài sự hiện diện của 2 vợ chồng, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn cast và nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí như hoa hậu Tiểu Vy, Puka, Ngô Kiến Huy, đạo diễn Đức Thịnh, Anh Tú, HIEUTHUHAI , Huỳnh Lập, Hà Thu ...

Trường Giang ra mắt bộ phim mới mang tên 'Chủ tịch giao hàng'
Trường Giang ra mắt bộ phim mới mang tên "Chủ tịch giao hàng"

Vì là người chủ trì sự kiện nên Trường Giang xuất hiện từ rất sớm. Anh cùng với dàn cast đã có những chia sẻ thú vị sơ lược về bộ phim sắp công chiếu trên kênh Youtube cá nhân. Khi được mọi người đặt câu hỏi về tung tích của Nhã Phương, Trường Giang không giấu được vẻ mặt sốt ruột cho biết bà xã đang chuẩn bị trang phục và trên đường đến địa điểm.

Không lâu sau, Nhã Phương đến sự kiện trong bộ váy đen gợi cảm. Nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" khoe nhan sắc lung linh, dịu dàng như mọi ngày. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra chiếc váy của Nhã Phương hôm nay khiến cô khá khó khăn trong lúc di chuyển.

Trường Giang phản ứng thế nào khi bà xã Nhã Phương suýt hớ hênh trên thảm đỏ? - ảnh 2
Phản ứng của Trường Giang khi thấy bà xã Nhã Phương suýt hớ hênh trên thảm đỏ
Phản ứng của Trường Giang khi thấy bà xã Nhã Phương suýt hớ hênh trên thảm đỏ

Phần cúp ngực bó sát khiến Nhã Phương mỗi lần cử động đều phải đưa tay chỉnh lại. Trong lúc chụp ảnh với ông xã trên thảm đỏ, Nhã Phương may mắn phát hiện ra sự cố kịp thời. Cô xoay mặt vào trong để chỉnh trang lại trang phục vì suýt hớ hênh lộ vòng 1. Chứng kiến cảnh bà xã điều chỉnh váy áo, Trường Giang đã nhanh chóng xoay người về phía vợ để che chắn ống kính của phóng viên. Ngoài ra, ánh mắt không rời vợ của Trường Giang khiến ai cũng xuýt xoa.

Hành động của Trường Giang nhanh chóng được mọi người khen ngợi. Việc anh bảo vệ bà xã không chỉ vì mối quan hệ vợ chồng mà còn là việc nên làm của một người lịch thiệp khi thấy đối phương gặp sự cố. 

Trường Giang phản ứng thế nào khi bà xã Nhã Phương suýt hớ hênh trên thảm đỏ? - ảnh 4
Trường Giang phản ứng thế nào khi bà xã Nhã Phương suýt hớ hênh trên thảm đỏ? - ảnh 5
Trường Giang phản ứng thế nào khi bà xã Nhã Phương suýt hớ hênh trên thảm đỏ? - ảnh 6
Trường Giang và Nhã Phương có một mái ấm hạnh phúc
Trường Giang và Nhã Phương có một mái ấm hạnh phúc

Được biết, tuy không thường xuyên nhắc đến bà xã nhưng Trường Giang luôn dành cho Nhã Phương những sự quan tâm, chăm sóc. Ở nhà, nam danh hài gốc Quảng Nam là người lo liệu chuyện bếp núc và nhận việc chăm sóc con gái để vợ không phải quá vất vả.

Trường Giang phản ứng thế nào khi bà xã Nhã Phương suýt hớ hênh trên thảm đỏ? - ảnh 8
Diễn viên 'Siêu sao siêu ngố' không bao giờ rời mắt khỏi bà xã
Diễn viên "Siêu sao siêu ngố" không bao giờ rời mắt khỏi bà xã

Mỗi khi tham dự sự kiện chung, ánh mắt của Trường Giang không rời khỏi Nhã Phương. Thậm chí, trong một chương trình phát sóng, khán giả còn phát hiện ảnh nền điện thoại của Trường Giang là ảnh cưới với vợ. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ quan niệm trong hôn nhân vợ chồng phải biết nhường nhịn và thông cảm cho nhau. Có lẽ chính vì thế mà lúc nào cũng thấy Trường Giang cưng chiều vợ hết mực.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục