24h
Yeah1 News

"Trai hư Thái Lan" Pon Nawasch đến Việt Nam, đọ sắc cùng soái ca của "Tình yêu hoàn mỹ"

Thứ bảy, 18/02/2023 | 08:01 (GMT+7)

Không chỉ có ngôi sao Việt Nam mà sự kiện còn hội tụ nhiều gương mặt đại sứ đến từ các quốc gia châu Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia. Đặc biệt là sự xuất hiện của "trai hư" Pon Nawasch đến từ Thái Lan.

Chiều ngày 16/2, sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè mới 2023 của thương hiệu thời trang thể thao ASICS đã diễn ra tại một trung tâm nghệ thuật đương đại nổi tiếng ở TP.HCM. Trong không gian được ví như "nhà máy chuyển động", dàn người mẫu đã diện lên người những items mới của thương hiệu và trình diễn catwalk theo đường vòng cung trước sự quan sát của khán giả.

Nhiều ngôi sao, vận động viên Việt Nam và quốc tế hội ngộ
Nhiều ngôi sao, vận động viên Việt Nam và quốc tế hội ngộ

Đáng chú ý nhất là sự góp mặt của dàn đại sứ thương hiệu, vận động viên và người nổi tiếng khắp khu vực Đông Nam Á đều tụ hội về nơi diễn ra sự kiện. Đặc biệt, nam diễn viên được mệnh danh là "trai hư" khét tiếng trên màn ảnh nhỏ của đất nước Chùa Vàng - Pon Nawasch (Nawasch Phupantachsee).

'Trai hư Thái Lan' Pon Nawasch đến Việt Nam, đọ sắc cùng soái ca của 'Tình yêu hoàn mỹ' - ảnh 2
'Trai hư' Pon Nawasch xuất hiện tại sự kiện
"Trai hư" Pon Nawasch xuất hiện tại sự kiện

Anh từng để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả khi hóa thân thành "bad boy" trong 2 bộ phim "Tội lỗi màu hồng" và "Minh châu rực rỡ". Nhan sắc lãng tử, có phần phóng khoáng của Pon Nawasch được nhiều người săn đón. 

'Trai hư Thái Lan' Pon Nawasch đến Việt Nam, đọ sắc cùng soái ca của 'Tình yêu hoàn mỹ' - ảnh 4
Hoàng Quốc Trung (Hoàng Trung) khoe vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ
Hoàng Quốc Trung (Hoàng Trung) khoe vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ

Đến sự kiện lần này, Pon Nawasch còn đi cùng 2 ngôi sao Thái Lan khác là Neng Sarun, Jaray Jeanarai . Sao nam "Tội lỗi màu hồng" không ngại đọ dáng và khoe vẻ đẹp nam tính ngời ngời bên cạnh "soái ca" đình đám của chương trình "Tình yêu hoàn mỹ" - Hoàng Quốc Trung (Hoàng Trung).

'Trai hư Thái Lan' Pon Nawasch đến Việt Nam, đọ sắc cùng soái ca của 'Tình yêu hoàn mỹ' - ảnh 6

Ngoài ra, sự kiện còn đánh dấu sự tham dự của những tên tuổi khác như Nguyễn Anh Trí, Nguyễn Thị Phương Trinh, Hariz Hamdan , Tyler Ten , Ze Liang Zhu và Natalie Dau .

'Trai hư Thái Lan' Pon Nawasch đến Việt Nam, đọ sắc cùng soái ca của 'Tình yêu hoàn mỹ' - ảnh 7

Không chỉ mang đến cái nhìn khác biệt về Bộ sưu tập mới của thương hiệu, sự kiện còn có hoạt động "Thử nghiệm các trò chơi trí tuệ" theo khu vực. Những khách mời sẽ ghi danh và trải qua những bài tập thử thách về thể chất và nhận thức để cho thấy việc tập thể dục giúp cải thiện nhiều chắc năng nhận thức của cơ thể trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Pon Nawasch   Hoàng Quốc Trung   ASICS  

Cùng chuyên mục