24h
Yeah1 News

Tóc Tiên hứa freehug tại sân khấu debut 906090 nhưng phải “rút lại” vì lý do này

Thứ tư, 19/10/2022 | 11:36 (GMT+7)

Những hình ảnh “trước giờ G” về sân khấu Happy Bee 12 tại Hà Nội đang làm 10.000 khán giả và chính các nghệ sĩ như Tóc Tiên cũng đứng ngồi không yên!

Tối 18/10 – trước giờ “khai cuộc” Happy Bee 12 – chuỗi concert dành riêng cho cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic, Ban tổ chức vừa tung ra hình ảnh về sân khấu của sự kiện tại Hà Nội.

Tóc Tiên hứa freehug tại sân khấu debut 906090 nhưng phải “rút lại” vì lý do này - ảnh 1
Tóc Tiên hứa freehug tại sân khấu debut 906090 nhưng phải “rút lại” vì lý do này - ảnh 2

Ngay lập tức, cộng đồng mạng dậy sóng vì một chương trình cho sinh viên lại đầu tư hoành tráng với sân khấu rực rỡ, âm thanh ánh sáng hiện đại đúng chuẩn quốc tế, với các khu, các vùng... đủ sức cho hơn 10.000 fan cùng “quẩy”!

Tóc Tiên hứa freehug tại sân khấu debut 906090 nhưng phải “rút lại” vì lý do này - ảnh 3

Tại sân khấu Happy Bee 12, ALOK – DJ TOP 4 thế giới sẽ có những màn trình diễn các hit đình đám làm nên tên tuổi của anh chàng trên toàn cầu. Đồng thời, theo hé lộ từ Ban tổ chức, ALOK cũng sẽ có riêng tiết mục dành tặng fan Việt, đảm bảo khiến các fan “hết nước chấm”

Tóc Tiên hứa freehug tại sân khấu debut 906090 nhưng phải “rút lại” vì lý do này - ảnh 4

Cũng tại Happy Bee 12, Tóc Tiên sẽ trình diễn ca khúc “906090” chỉ 2 tiếng sau khi MV lên sóng Youtube. Không những thế, trên story mới cập nhật, chị đại còn phân vân lắm vì “lỡ” hứa hẹn freehug với fan, nhưng nhìn sân khấu với sức chứa hơn 10.000 người thì sức đâu ôm cho lại!

Tóc Tiên hứa freehug tại sân khấu debut 906090 nhưng phải “rút lại” vì lý do này - ảnh 5

Sân khấu khiến Tóc Tiên cũng “hốt hoảng”

Đại diện ban tổ chức cho biết, để đáp ứng điều kiện trình diễn của ALOK và dàn sao hạng A, BTC Happy Bee 12 đã đầu tư một sân khấu đẳng cấp quốc tế với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, ấn tượng về phần hình và “đã tai” về phần nghe.

Happy Bee là sự kiện thường niên do trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức, miễn phí cho các sinh viên và người hâm mộ. Mỗi dịp tổ chức, Happy Bee đều đem tới một chủ đề độc đáo trên sân khấu quy mô tầm cỡ, giúp sinh viên mãn nhãn cả phần nghe - nhìn.  Lần này, Happy Bee 12 trở lại trong concept hoàn toàn mới - tập trung vào các DJ. Xuyên suốt 5 buổi biểu diễn, buổi nào cũng có sự đồng hành của các DJ hàng đầu thế giới. Đặc biệt sự kiện lần này có sự góp mặt của Top 4 DJ thế giới - Alok được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc” với sự biến tấu giai điệu ấn tượng và khả năng khuấy động đám đông trước những sân khấu lớn hàng triệu người.

Tóc Tiên hứa freehug tại sân khấu debut 906090 nhưng phải “rút lại” vì lý do này - ảnh 6

Không gian của Happy Bee 12 trong sân trường có sức chứa lên đến hàng chục nghìn khán giả!

Happy Bee 12 còn có những cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam như Onionn, Masew, Bnuts, Nguyễn Nhạc hay Lucin3x. Ngoài ra, lineup sự kiện gồm nhiều nghệ sĩ được yêu thích như Tóc Tiên, Đông Nhi, Karik, Trúc Nhân. Loạt nghệ sĩ phong cách âm nhạc cá tính Tiên Tiên, Phương Ly, Tăng Duy Tân, Hà Nhi, Orange, Liz Kim Cương hứa hẹn đem đến không khí âm nhạc nhiều màu sắc. Tiếp đến là 16Typh, RTee, Gill - ba chàng rapper nổi tiếng...

Tóc Tiên hứa freehug tại sân khấu debut 906090 nhưng phải “rút lại” vì lý do này - ảnh 7

Tại Hà Nội, chương trình quy tụ dàn sao ALOK, Tóc Tiên, Tiên Tiên, Orange, RTee, DJ Nguyễn Nhạc, MC Phí Linh... sẽ diễn ra vào tối nay, 19/10.

Cận cảnh sân khấu khủng happy bee

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục