24h
Yeah1 News

TikTok chính thức khởi động cuộc thi Master by TikTok 2022 - “Glow up yourself, light up others” - “Sáng chất riêng, toả nhiệt huyết"

Thứ ba, 04/10/2022 | 10:18 (GMT+7)

Các bạn trẻ đam mê sáng tạo nội dung trên TikTok chắc hẳn đã không còn xa lạ với Master by TikTok. Đây là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm và tôn vinh những nhà sáng tạo trẻ tài năng hàng đầu TikTok.

Sau bốn mùa giải Master đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung. Những gương mặt nổi tiếng bước ra từ Master by TikTok 2021 có thể kể đến Chang Mie, CiiN, Khải Cà Khịa và Badbie.

Năm nay, với thông điệp khác biệt và ý nghĩa, Master by TikTok 2022 - “Glow up yourself, light up others” - “Sáng chất riêng, toả nhiệt huyết" chính thức khởi động, mở đầu cho cuộc đua tài năng lớn nhất năm.

TikTok chính thức khởi động cuộc thi Master by TikTok 2022 - “Glow up yourself, light up others” - “Sáng chất riêng, toả nhiệt huyết' - ảnh 1

Master by TikTok 2022 - Glow up yourself, light up others có gì mới?

Không chỉ tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh các tài năng sáng tạo, với thông điệp - “Glow up yourself, light up others” - “Sáng chất riêng, toả nhiệt huyết" Master by TikTok 2022 hứa hẹn mang đến những cảm xúc bùng nổ, đem đến một cuộc thi với đa dạng nội dung, chia sẻ niềm vui, nguồn cảm hứng và tìm ra những người sáng tạo có ảnh hưởng nhất trong mỗi cộng đồng nội dung, những người có thể đại diện, mở ra cơ hội kết nối và đề cao tiếng nói giữa nhà sáng tạo và cộng đồng người dùng TikTok.

Master by TikTok 2022 được nâng cấp với 07 hạng mục vô cùng mới mẻ, hấp dẫn: 

    • Music Master: ca hát, rap, nhảy múa, sáng tạo âm nhạc, chơi nhạc cụ,... hoặc thể hiện tài năng liên quan đến âm nhạc.

    • Acting Master: diễn nhập vai (POV), tiểu phẩm,... hoặc thể hiện tài năng liên quan đến lĩnh vực điện ảnh.

    • Lifestyle Master: trải nghiệm ẩm thực, du lịch, thời trang, làm đẹp hoặc chia sẻ kiến thức văn hoá, lịch sử,...hoặc thể hiện tài năng liên quan đến lĩnh vực phong cách sống.

    • Sport Master:  phô diễn kỹ năng thể thao, chia sẻ tập luyện, hướng dẫn, bình luận, phân tích thể thao,... hoặc thể hiện tài năng liên quan đến lĩnh vực thể thao.

    • Game Master: chia sẻ khoảnh khắc eSport đẹp, bình luận, phân tích, review game thú vị,... hoặc thể hiện tài năng liên quan đến lĩnh vực game.

    • Live Master (được tổ chức riêng biệt): tham gia với một trong hai hạng mục - Live master: Go Live tích điểm với các nội dung như chit chat/kể chuyện, chia sẻ kiến thức,... và Talent Live Master: Go live tích điểm với nội dung ca hát/rap, phô diễn chất giọng.

TikTok chính thức khởi động cuộc thi Master by TikTok 2022 - “Glow up yourself, light up others” - “Sáng chất riêng, toả nhiệt huyết' - ảnh 2

Mỗi Master (người thắng cuộc) của 5 hạng mục video và 2 hạng mục LIVE sẽ nhận về giải thưởng hấp dẫn với 1000 USD tiền mặt cùng các phần thưởng giá trị khác.

Nhằm tạo ra cuộc đua siêu bùng nổ, đầy tính chuyên môn và thu hút nhiều người tham gia, đồng hành cùng Master by TikTok 2022 là Ban Giám Khảo với những cố vấn chuyên môn đến từ các lĩnh vực khác nhau: Nhà sản xuất âm nhạc Mew Amazing, Giám đốc sáng tạo, diễn viên Denis Đặng, MC Thanh Thanh Huyền, Vận động viên tăng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc và Streamer ViruSs.

TikTok chính thức khởi động cuộc thi Master by TikTok 2022 - “Glow up yourself, light up others” - “Sáng chất riêng, toả nhiệt huyết' - ảnh 3

Thông tin vòng thi

  • Dành cho 5 hạng mục video (music master, acting master, lifestyle master, sport master, game master):

  • Vòng loại trừ: 1 - 6/10/2022: Đăng tải video tham gia ở chế độ công khai kèm hashtag #Master2022byTikTok với nội dung liên quan đến 5 hạng mục trên. Có thể đăng tải nhiều video và dự thi nhiều hạng mục với nội dung sáng tạo không giới hạn. Top 10 Master mỗi hạng mục sẽ được lựa chọn trên tiêu chí của Master by TikTok 2022 và được công bố tại buổi LIVE diễn ra vào 20:00 ngày 16/10/2022 tại kênh @TikTokcreators_vn và @TikTokvn.

  • Vòng bình chọn: 22 -28/10/2022: Top 10 nhà sáng tạo tiếp tục đăng tải 01 video liên quan đến hạng mục của mình để tham gia bình chọn, ở chế độ công khai kèm hashtag #Master2022byTikTok . Kết quả sẽ chọn ra Top 3 nhà sáng tạo mỗi hạng mục và được công bố trên trang chủ chương trình vào ngày 29/10/2022.

  • Gala Night: 6/11/2022

    • Top 3 nhà sáng tạo mỗi hạng mục có thời gian chuẩn bị 01 video dự thi cho Gala Night từ 29/10 - 4/11, với nội dung liên quan đến hạng mục của mình.

    • Tại đêm Gala Night, top 3 nhà sáng tạo mỗi hạng mục công chiếu video dự thi trên sân khấu, chia sẻ về quá trình thực hiện video và trả lời phỏng vấn từ Ban Giám Khảo

    • Cổng bình chọn thời gian thực (Real-time voting) mở ra trên sóng LIVE sau khi video dự thi của top 3 nhà sáng tạo được công chiếu, kéo dài đến trước thời điểm công bố Master (người thắng cuộc).

    • 01 Master (người thắng cuộc) mỗi hạng mục được công bố và trao giải ở cuối Gala Night theo tiêu chí chấm điểm của chương trình.

2. Dành cho 2 hạng mục Live: 

  • Nhà sáng tạo có từ 10K người theo dõi trở lên đã go LIVE trên 30 ngày và 30 giờ tính từ 01/01 đến hết 30/09 có thể tham gia chương trình này.

  • Người tham gia đăng ký 1 trong 2 đường đua: Live Master hoặc Talent Live Master

  • Vòng 1: Sơ Khảo: Từ 00:00 14/10/2022 đến 23:59 19/10/2022: 

    • Người tham gia thu thập điểm tương ứng với vòng thi  đã chọn. Top 10 người có điểm cao nhất mỗi hạng mục theo tiêu chí tính điểm chương trình sẽ bước vào vòng loại trực tiếp.

  • Vòng 2: Vòng Loại Trực Tiếp: 

    • Trong 2 đêm 25/10 và 26/10, top 10 mỗi hạng mục sẽ cùng tham gia thi đấu trực tiếp lần lượt trên kênh chính thức TikTokCreators_VN sử dụng tính năng multi-guest (LIVE nhóm).

    • Top 3 thí sinh có điểm cao nhất mỗi hạng mục được tính theo tiêu chí của chương trình sẽ bước vào Vòng Bình Chọn Quyết Đấu và có mặt tại đêm Gala để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

  • Vòng 3: Bình Chọn Quyết Đấu:

  • Từ 00:00 29/10 đến 23:59 03/11, cổng bình chọn sẽ mở cho top 3 mỗi hạng mục. Nhà sáng tạo kêu gọi bình chọn để gia tăng số điểm vòng chung kết. 

  • Kết quả người chiến thắng LIVE Master 2022 và Talent Master 2022 sẽ được công bố ngay trong đêm Gala Night.

Thông tin chi tiết và thể lệ cuộc thi Master by Tiktok 2022 tại: https://snssdk1180.onelink.me/BAuo /c890fdc4

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục