24h
Yeah1 News

Tiến Luật tiết lộ chuyện kinh doanh: Thu Trang ít đầu tư cho chồng nhưng khi có lợi nhuận thì luôn hỏi tiền đâu

Chủ nhật, 10/07/2022 | 10:45 (GMT+7)

Lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực mới cùng với đàn em Huỳnh Phương- Ngô Kiến Huy, Tiến Luật đã có những chia sẻ thú vị tại buổi lễ khai trương.

Đến chúc mừng Tiết Luật còn có dàn nghệ sĩ đình đám: Trường Giang, Thu Trang, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên, Jun Phạm, Thái Vũ, Mai Bảo Ngọc, Đình Khang...

Trong buổi khai trương, Tiến Luật cho biết, Gà Gym là tâm huyết của cả 4 anh em gồm Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương, Mai Công Huy. 

Tiến Luật tiết lộ: Ít đầu tư cho chồng nhưng khi công việc thuận lợi, Thu Trang luôn hỏi

Thu Trang cũng đưa con trai Andy đến sự kiện để chúc mừng chồng lên chức ông chủ. 

Tiến Luật tiết lộ chuyện kinh doanh: Thu Trang ít đầu tư cho chồng nhưng khi có lợi nhuận thì luôn hỏi tiền đâu - ảnh 1

Không kém cạnh Thu Trang, Trường Giang cũng đã đến sự kiện từ rất sớm để ủng hộ Tiến Luật. Ngoài đời thực, mối quan hệ giữa Thu Trang - Tiến Luật và Trường Giang rất tốt nên trong bất cứ sự kiện nào, nếu nhận được lời mời là Trường Giang sẽ đi ngay. 

Tiến Luật tiết lộ: Ít đầu tư cho chồng nhưng khi công việc thuận lợi, Thu Trang luôn hỏi

Chia sẻ về việc tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, Trường Giang cho biết từ sau đợt dịch COVID-19 bùng phát, nam diễn viên chú ý nhiều hơn đến việc giữ gìn sức khỏe. Với Trường Giang, khi đã bước vào tuổi trung niên thì không thể lơ là với bất cứ điều gì. Ngoài chuyện ăn uống hợp lý, sinh hoạt điều độ thì tập luyện cho cơ thể khỏe mạnh hơn cũng là điều mà nam diễn viên rất đỗi quan tâm.

Tiến Luật tiết lộ: Ít đầu tư cho chồng nhưng khi công việc thuận lợi, Thu Trang luôn hỏi

Về phần Jun Phạm, vừa đến sự kiện thì nam diễn viên - ca sĩ đã bị Ngô Kiến Huy "tóm lấy". Ngô Kiến Huy nhanh chóng đưa Jun Phạm đi tham quan phòng tập và chụp lại những bức ảnh vui vẻ. 

Tiến Luật tiết lộ chuyện kinh doanh: Thu Trang ít đầu tư cho chồng nhưng khi có lợi nhuận thì luôn hỏi tiền đâu - ảnh 2

Đối với chuyện kinh doanh, Tiến Luật có đôi lời gửi gắm đến bà xã Thu Trang rằng đã ít đầu tư cho chồng mà mỗi khi các cơ sở làm ăn có lợi nhuận thì luôn hỏi tiền đâu. Lập tức, Huỳnh Phương nhắn nhủ Tiến Luật nhớ nhắc Thu Trang mua mô tô nếu như việc kinh doanh thuận lợi và phim Dân chơi không sợ con rơi bán vé có doanh thu cao.

Tiến Luật tiết lộ: Ít đầu tư cho chồng nhưng khi công việc thuận lợi, Thu Trang luôn hỏi

Trong trường hợp Thu Trang vẫn không chịu mua mô tô thì Huỳnh Phương sẽ đầu tư cho Tiến Luật 1 chiếc xe từ 300 - 500 triệu đồng. Nghe đến đây, không khí sự kiện khai trương trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tiến luật   Thu Trang   Trường Giang  

Cùng chuyên mục